Hi. E chỉ thích mấy xe kich thước vua phải, sưc mạnh chừng 220Nm là ôn. Them tiền thì cai thiên vê an toàn, cảm giác lái cũng nhu tiện nghi.
Có bác nào biết Mít sẽ nâng cấp những gì khôngcòn được giảm giá nữa!
Bản 2.0 CVT thường dc nâng cấp nhiều hơn so với bản nhập lúc trước nha bác : Mâm 18 , 7c, gương hậu tích hợp báo rẽ - sưỡi, vô lăng cần số bọc da, cân bằng đt - kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, điều hòa tự động 2 vùng... giá lại mềm hơn nữa. Hai bản còn lại là 2.0 premium - 2.4 premium thì ko thay đổi jCó bác nào biết Mít sẽ nâng cấp những gì không
Đọc xong e thấy 2.0 cvt đc nâng cấp guong hậu tích hợp báo rẽ -sưỡi , còn lại bản 2.0 std cũng có trang bị y hệt , Chẳng lẽ nhà máy lại upgrade mấy cái chức năng vớ vẫn ko cần thiết đó, cái cần thì ko nâng cấp .Bản 2.0 CVT thường dc nâng cấp nhiều hơn so với bản nhập lúc trước nha bác : Mâm 18 , 7c, gương hậu tích hợp báo rẽ - sưỡi, vô lăng cần số bọc da, cân bằng đt - kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, điều hòa tự động 2 vùng... giá lại mềm hơn nữa. Hai bản còn lại là 2.0 premium - 2.4 premium thì ko thay đổi j
Chỉnh sửa cuối:
Vừa test out 2.4 awd tại phương nguyên em thấy thế này:
Xe lạnh tốt và rất nhanh,chỉ cần mở ở mức vừa phải là ổn cả 3 hàng,tuy nhiên ko nên sử dụng hốc gió dưới chân hàng 1 thổi vào hàng 2 vì với độ lạnh như vậy thổi vào chân thì rất dể cóng.
Khoang xe 5+2 hơi nhỏ,tuy nhiên có thể trượt hàng 2 để điều chỉnh các vị trí ngồi cho phù hợp, 5-6 người thì khá ổn,đi thường xuyên full người thì phải xem xét.
Hàng ghế 2 đúng là gập nữa vời nhưng khi gập thì ghế tự nhả chốt trượt để mình thuận tiện trượt lên tạo 1 khoảng trống lớn rất thoải mái để vào hàng ghế 3,cũng do gập nửa vời nên phần lưng ghế thuận tiện như 1 cái lan can để vịn tay vào khi leo lên(em đánh giá cao điểm này).
Xe test thử ko cách âm mà chạy đã rất êm và mạnh,làm cách âm chắc đúng chất tĩnh lặng(xe test 2.4),hy vọng bản 2.0 được 9/10 bản này.
Quả chốt là buồn vì đầu t4 mới có xe,phải chi mit bán con 2.4 giá 808 triệu thì thơm,con std còn thiếu nhiều tính năng đáng giá so với bản đủ mà ko thể độ được như lẫy số,4wd
Hơi hụt hẫn....
Xe lạnh tốt và rất nhanh,chỉ cần mở ở mức vừa phải là ổn cả 3 hàng,tuy nhiên ko nên sử dụng hốc gió dưới chân hàng 1 thổi vào hàng 2 vì với độ lạnh như vậy thổi vào chân thì rất dể cóng.
Khoang xe 5+2 hơi nhỏ,tuy nhiên có thể trượt hàng 2 để điều chỉnh các vị trí ngồi cho phù hợp, 5-6 người thì khá ổn,đi thường xuyên full người thì phải xem xét.
Hàng ghế 2 đúng là gập nữa vời nhưng khi gập thì ghế tự nhả chốt trượt để mình thuận tiện trượt lên tạo 1 khoảng trống lớn rất thoải mái để vào hàng ghế 3,cũng do gập nửa vời nên phần lưng ghế thuận tiện như 1 cái lan can để vịn tay vào khi leo lên(em đánh giá cao điểm này).
Xe test thử ko cách âm mà chạy đã rất êm và mạnh,làm cách âm chắc đúng chất tĩnh lặng(xe test 2.4),hy vọng bản 2.0 được 9/10 bản này.
Quả chốt là buồn vì đầu t4 mới có xe,phải chi mit bán con 2.4 giá 808 triệu thì thơm,con std còn thiếu nhiều tính năng đáng giá so với bản đủ mà ko thể độ được như lẫy số,4wd
Hơi hụt hẫn....
À còn cái là xe thắng tốt lắm anh sale test chống tăng tốc cho em xem thử mà lại quên mất đang cài số de,kết quả mém bể đít
Hàng ghế 2 nểu ngồi 3 nguoi đi xa thì hơi chật , hàng ghế 3 thì 2 ngườ dưới 1m7 ngồi thoải mái .À còn cái là xe thắng tốt lắm anh sale test chống tăng tốc cho em xem thử mà lại quên mất đang cài số de,kết quả mém bể đít
Bản STD tăng thêm túi khí thì ngon, mấy thứ khác e chạ quan tâm.