1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Bác nào đã chạy thử Out 2.4 và peugeot 5008 cho em xin tí so sánh và ý kiến khuyến nghị được không. Em đang cần thêm 1 con xe nhẹ nhàng kiểu này. Em đang đi PS và Triton rồi
Bác Hoan Châu mua 5008
Động cơ Turbo
Dàn nhạc hay hơn
Nội thất cao cấp hơn
Cửa lạnh hàng ghế 2
5 chổ
Bảo dưỡng 50k 100k rẻ hơn.
Giá dĩ nhiên cao hơn.

So sánh chi tiết thì chắc Bác phải test.

Nhưng so sánh chung các mặt nhất là giá, Outlander chắc là lựa chọn tốt.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Nếu có trong tay 1,2 tỷ thêm 200 tr để có 5008 và bớt 400 để có Outlander, tuỳ theo sở thích, túi tiền và đam mê, và mục đích mua xe là gì ?
Bác hỏi về Peugeot 5008, là bác không giống người khác tìm xe để có xe.
Không ai so sánh Mini Copper với Suzuki, nếu mua Suzuki bớt được nhiều tiền.
Những ai đã lái xe châu Âu thì sẽ thấy khác biệt nhiều với xe Châu Á.
I-Cockpit@ thì khg phải ai cũng cảm nhận cái hay của nó, như cái design đặc biệt riêng cá tính của Mini Copper, cái chất gia đình của Volvo, Thể thao trẻ trung của BMW, Lịch lãm của Mer.
Chỉ khi nào leo lên xe lái trong vài tháng, ăn ngủ với nó thì mới hiểu nó.
Còn lòng vòng đi ngó bên ngoài như đi Triển lãm thì đúng là ai cũng nói được, nhưng nghe được lại là chuyện khác.
Bác mua Outlander, tiết kiệm được hơn 500 triệu, đổ xăng đi hết đời chiếc Outlander đó :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
14/12/13
1.332
10.200
113
Nếu có trong tay 1,2 tỷ thêm 200 tr để có 5008 và bớt 400 để có Outlander, tuỳ theo sở thích, túi tiền và đam mê, và mục đích mua xe là gì ?
Bác hỏi về Peugeot 5008, là bác không giống người khác tìm xe để có xe.
Không ai so sánh Mini Copper với Suzuki, nếu mua Suzuki bớt được nhiều tiền.
Những ai đã lái xe châu Âu thì sẽ thấy khác biệt nhiều với xe Châu Á.
I-Cockpit@ thì khg phải ai cũng cảm nhận cái hay của nó, như cái design đặc biệt riêng cá tính của Mini Copper, cái chất gia đình của Volvo, Thể thao trẻ trung của BMW, Lịch lãm của Mer.
Chỉ khi nào leo lên xe lái trong vài tháng, ăn ngủ với nó thì mới hiểu nó.
Còn lòng vòng đi ngó bên ngoài như đi Triển lãm thì đúng là ai cũng nói được, nhưng nghe được lại là chuyện khác.
Bác mua Outlander, tiết kiệm được hơn 500 triệu, đổ xăng đi hết đời chiếc Outlander đó :)

CRV
 
Hạng D
17/12/11
1.263
1.649
133
Vừa test out 2.4 awd tại phương nguyên em thấy thế này:
Xe lạnh tốt và rất nhanh,chỉ cần mở ở mức vừa phải là ổn cả 3 hàng,tuy nhiên ko nên sử dụng hốc gió dưới chân hàng 1 thổi vào hàng 2 vì với độ lạnh như vậy thổi vào chân thì rất dể cóng.
Khoang xe 5+2 hơi nhỏ,tuy nhiên có thể trượt hàng 2 để điều chỉnh các vị trí ngồi cho phù hợp, 5-6 người thì khá ổn,đi thường xuyên full người thì phải xem xét.
Hàng ghế 2 đúng là gập nữa vời nhưng khi gập thì ghế tự nhả chốt trượt để mình thuận tiện trượt lên tạo 1 khoảng trống lớn rất thoải mái để vào hàng ghế 3,cũng do gập nửa vời nên phần lưng ghế thuận tiện như 1 cái lan can để vịn tay vào khi leo lên(em đánh giá cao điểm này).
Xe test thử ko cách âm mà chạy đã rất êm và mạnh,làm cách âm chắc đúng chất tĩnh lặng(xe test 2.4),hy vọng bản 2.0 được 9/10 bản này.
Quả chốt là buồn vì đầu t4 mới có xe,phải chi mit bán con 2.4 giá 808 triệu thì thơm,con std còn thiếu nhiều tính năng đáng giá so với bản đủ mà ko thể độ được như lẫy số,4wd
Hơi hụt hẫn....
2.4 giá giãm nhu bác thì em bụp ngay ấy chứ
hy vong bản 2.0 base 7 chỗ giảm như đợt xã hàng năm ngoái 75x triệu là em cũng bụp
 
  • Like
Reactions: tranthienminh
Hạng C
16/6/11
626
486
63
Nếu có trong tay 1,2 tỷ thêm 200 tr để có 5008 và bớt 400 để có Outlander, tuỳ theo sở thích, túi tiền và đam mê, và mục đích mua xe là gì ?
Bác hỏi về Peugeot 5008, là bác không giống người khác tìm xe để có xe.
Không ai so sánh Mini Copper với Suzuki, nếu mua Suzuki bớt được nhiều tiền.
Những ai đã lái xe châu Âu thì sẽ thấy khác biệt nhiều với xe Châu Á.
I-Cockpit@ thì khg phải ai cũng cảm nhận cái hay của nó, như cái design đặc biệt riêng cá tính của Mini Copper, cái chất gia đình của Volvo, Thể thao trẻ trung của BMW, Lịch lãm của Mer.
Chỉ khi nào leo lên xe lái trong vài tháng, ăn ngủ với nó thì mới hiểu nó.
Còn lòng vòng đi ngó bên ngoài như đi Triển lãm thì đúng là ai cũng nói được, nhưng nghe được lại là chuyện khác.
Bác mua Outlander, tiết kiệm được hơn 500 triệu, đổ xăng đi hết đời chiếc Outlander đó :)
Đúng là em không chỉ có một cái xe. EM cần mua thêm cho mấy việc chạy nhẹ nhàng, do đó mới hỏi con nào lái thoải mái hơn, ít phải lăn tăn hơn. Khi đi công trình em đi PS, khi cần chở hàng em có Triton, khi thích giải quyết hình ảnh thì em có BMW. Nhưng vác PS dầu đi trong phố thì ko thích. BMW thì toàn phải lo nhìn trước ngó sau, sểnh cái mất gương nên em ủn cho bà xã đi là chính. Giờ em cần con nào lái nhẹ nhàng, vứt linh tinh cũng ko lo mất đồ để thỉnh thoảng lượn phố thôi.
 
Hạng C
16/6/11
626
486
63
Hôm nay em đã đi lái thử con Peugeot 5008. Xét về độ bốc của máy nếu ko để chế độ sport thì ko bằng con PSD AT em đang đi. Cảm giác lái thì khá nhẹ nhàng, chân phanh đớp nhanh hơn mức cần thiết, chân ga hơi trễ chút, chắc do turbo. Còn về option thì cái quảng cáo ghế masage là lố nhất. Chả ra cái gì. Ghế hàng 3 thiết kế dở vì khi gấp xuống có 2 cái hố to đùng. Các ghế ngồi khá sướng, đúng chất châu Âu.
Tóm lại nếu bỏ cái I cokpit đi thì nó thua con PSD AT đời Tống em đang chạy. 1.4 tỷ là ko đáng nếu so với những con cùng phân khúc mà có 1.1 tỷ như Xtrail hay Outlander.
Chắc em nghe bác gì ở trên ra làm con Out 2.4, dư 300 củ đổ xăng nhòe.
Out 2.4 hơn PG
1. bộ AWD
2. Gập ghế cẩn thận hơn
3. Dáng đẹp hơn (mắt em thẩm mỹ chắc ko ổn)
kém
1. turbo
2. cửa gió sau
3. mấy cái option mà em thấy chả quan trọng
 
Hạng D
17/12/11
1.263
1.649
133
Hôm nay em đã đi lái thử con Peugeot 5008. Xét về độ bốc của máy nếu ko để chế độ sport thì ko bằng con PSD AT em đang đi. Cảm giác lái thì khá nhẹ nhàng, chân phanh đớp nhanh hơn mức cần thiết, chân ga hơi trễ chút, chắc do turbo. Còn về option thì cái quảng cáo ghế masage là lố nhất. Chả ra cái gì. Ghế hàng 3 thiết kế dở vì khi gấp xuống có 2 cái hố to đùng. Các ghế ngồi khá sướng, đúng chất châu Âu.
Tóm lại nếu bỏ cái I cokpit đi thì nó thua con PSD AT đời Tống em đang chạy. 1.4 tỷ là ko đáng nếu so với những con cùng phân khúc mà có 1.1 tỷ như Xtrail hay Outlander.
Chắc em nghe bác gì ở trên ra làm con Out 2.4, dư 300 củ đổ xăng nhòe.
Out 2.4 hơn PG
1. bộ AWD
2. Gập ghế cẩn thận hơn
3. Dáng đẹp hơn (mắt em thẩm mỹ chắc ko ổn)
kém
1. turbo
2. cửa gió sau
3. mấy cái option mà em thấy chả quan trọng

Ủng hộ bác mua Out
Out cách âm tốt . Gia đình đi là số 1 ngon bổ rẻ
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Xe mà việt hóa thì chỉ có bọn e mới dễ đi. Chứ các cụ đi xe lâu rồi thay 2-3 lần hay nhiều hơn có khi lại ức chế. Fai nhớ thêm nút mệt đầu lắm @@@@
Chiếc Outlander đáng giá ở các điểm mà bác Đông và bác Onlymer đang bàn, không phải chiếc xe nào cũng đạt được các điều trên.
Còn lạnh thì các bác thường hay hỏi nhất, nhưng câu trả lời vẫn giống nhau, nó lạnh đều nếu điều chỉnh và nó lạnh hơn các xe khác. Nếu các bác đặt tiêu chí lạnh thì Outlander lành hơn các xe khác cùng cấp.
Các bác mua Outlander sau một thời gian làm quen thì không thấy khó khăn gì.
Mitsubishi Việt Nam chính thức xuất xưởng Outlander 2018 CKD, 5+2 chỗ, giá từ 808 triệu đồng

Nhiều bác nghĩ hàng ghế 1 lạnh hơn rất nhiều, nhưng thực sự thì khác. Hàng ghế 1 chịu rất nhiều ánh nắng từ kính chắn gió trước, nên khi chạy trên đường, nó nhiều khi còn nóng hơn hàng ghế sau nếu không dán kính.

Cái đáng giá của Out thực ra là sự êm ái, chất lượng xe, kiểu dáng.
 
  • Like
Reactions: baicon