Hehe thì e cũng biết thế định để số 500 nhưng đọc cái cmt của các bác ở trên e thấy ủa vậy PS giá quá ok , có khi 500-700 xe/tháng chứ ko giỡn chơi . Đưa con số 200 cho chắc ăn tíCon PS chưa bao giờ lọt nổi TOP 20? Sao mà so doanh số với 1 thằng kể từ khi ra mắt năm 2009 luôn nằm trong TOP 5? LOL
800-900 xe còn chả ai dám chơi với bác ở đó mà 200 xe, bác nói ai cá đưa thẳng bác 50 chai luôn đi khỏi chơi hen
Một anh đang ..bạt tai vợ để ...có xèng lên ps 2017 4x4 cho đỡ....tụt dốc....cho biết vậy!PS máy xăng mới cũng sử dụng động cơ cũ, do đó việc tiết kiệm là kg có nhen, mấy bác cân nhắc.
PS: em đang chạy PSG, tính chạy uber kiếm cà phê mà ngán cái vụ xăng cộ.
La ảnh làm chi ...khi ảnh đang ...vận hành nguyên đội fortun...!!!Em thật ko nghĩ 1 osom của Mit mà như vậy, ko phân tích cái tốt của sp của mình ( dù là thích hay do mình bán xe đó) mà suốt ngay bác có mỗi câu còm lật và lật để dìm hàng, thật thấy vọng.
Oái, vậy ảnh chưa thuyết phục được Sếp ảnh chuyển đội hình sang Mit à .La ảnh làm chi ...khi ảnh đang ...vận hành nguyên đội fortun...!!!
Dear bác Trường,không, trước khi giảm giá thì có lời, còn hiện giờ lỗ chắc. Mit Toy Ford chính sách giá hoàn toàn ngược nhau.
1.488 tỉ cho 240hp và hộp số 8 cấp
1.318 tỉ cho 164 hp và hộp số 6 cấp
Cái giá xe đã thể hiện.
Mình đang chạy con PSG 2WD 2015. Trước đây mua PSG vì không thích Toyota định giá xe (cụ thể là Fortuner) quá cao so với giá trị (ý kiến cá nhân). Mình ko thấy thất vọng vì đã mua PSG 2WD và đang hóng mua thêm 1 con PGS 2017 (nhà có nhu cầu) nữa.
Thế nhưng chưa bàn sâu đến kỹ thuật, ở góc độ người tiêu dùng thông thường mình chỉ thấy thế này: cả Fortuner 2017 và PSG 2017 đều có mức độ nâng cấp tương tự nhau (mình nói về mức độ nâng cấp chứ ko so sánh thông số kỹ thuật vì đời trước thì Fortuner 2.7V thậm chí kém PSG 4WD nhiều hơn bây giờ) nhưng mức độ tăng giá thì PSG 4WD 2017 vượt xa Fortuner 2017 quá nhiều. Cái đó là vấn đề lớn nhất chứ ko phải chuyện so sánh thông số kỹ thuật này nọ đâu bác à.
Những người tiêu dùng thông thường như mình đến với Mit vì thấy chất lượng rất ổn, giá cả (trước đây) hợp lý. Chứ nếu Mit đi theo vết xe của Toy, mới có 1 lớp người tiêu dùng mới mà đã tính bóc lãi cao ngay thì phũ với người tiêu dùng quá.
Có mấy dòng chia sẻ chân tình với bác
Em thấy con Fortun lẫn con Ford Everest đợt này nâng cấp cả về nội ngoại thất lên hẳn 1 tầm mới hoàn toàn. Còn con Mít thân thương thì ngoại trừ hộp số là thấy đặc biệt. Phần nội thất ngoại thất chất lượng vẫn kém lắm. VÀ có cái giá thì nâng khủng hơn hẳn Và bực nhất là công bố giá tùm lum đến lần thứ 2 rồi mà tính năng kĩ thuật vẫn hoàn toàn mịt mù, giấu như mèo giấu shit . Rất giống kiểu ...gian lận. Đợi phút cuối xem sao rồi cắt bớt này kia để ăn thêm chút tiền lời của người tiêu dùng. Trong khi vào web của Toy Việt Nam thì con fortun mới đã có giá, tính năng kĩ thuật rất rõ ràng, thậm chí cả giá phụ kiện cũng đã đầy đủ cho người dùng cân nhắc.
Lên các đại lý mit thì chỗ nào cũng anh cứ đặt cọc đi 15 này có xe rồi, nhưng hỏi tính năng kĩ thuật thì đưa tờ giấy ra rồi có dấu * ở dưới là "có thể thay đổi khi chính thức bán" . Mua mà kô biết cuối cùng cái xe có bị cắt đi cái gì kô thì em đúng là có cảm giác khó tả. Lên website chính thức thì vẫn chỉ có 2 cái dynamic shield và hộp số 8 cấp
Lên các đại lý mit thì chỗ nào cũng anh cứ đặt cọc đi 15 này có xe rồi, nhưng hỏi tính năng kĩ thuật thì đưa tờ giấy ra rồi có dấu * ở dưới là "có thể thay đổi khi chính thức bán" . Mua mà kô biết cuối cùng cái xe có bị cắt đi cái gì kô thì em đúng là có cảm giác khó tả. Lên website chính thức thì vẫn chỉ có 2 cái dynamic shield và hộp số 8 cấp
Bác có đem qua cho em em trả chẵn 900tr khởi thối . Chiếc này e mua của bác về e chạy Grap thì tuyệt luônDáng xấu mà đòi giá cho cao, có giảm xuống 1 tỷ thì chẳng có ma nào mua. Xe này cộng với cái thương hiệu mit su thì giá 700tr thì hoạ may ra đấu nỗi với toyota, tại dáng xe quá xấu. Xấu ko pải là cái tội mà cái tội là không biết mình xấu. :3danbanh: