biết là như vậy nhưng có mấy ai hiểu như bác nói. xăng đâu có đc rẽ với máy V6người Việt đề cao tiện nghi, độ êm. Xăng rẻ, cuộc chiến giờ chuyển sang chất lượng, không còn ở chi phí nữa Bác.
PSD mới chắc sẽ có dòng thấp như bác nghĩ.
Trước Vmax 80km/h rồi 100, rồi 120, chất lượng kỹ thuật ngày một tăng. Nếu năm tới mà Vmax tăng lên 140km/h thì Mit sẽ ngày có thêm điểm, nhiều người sẽ rung tay khi mua chiếc xe dể lật như FT.
FT lật tại người chạy chứ đâu phải tại xe bác. Kỳ này Toy tiếp tục gạt dân Việt, đổi vỏ ngoài chứ động cơ vẫn như cũ không có gì thay đổi hả bác ?
Trước mắt là các bác đang đi FT gặp khó, vì FT lướt sẽ rớt giá như các xe thông thường khác.
Còn PSD lướt để xem thế nào.
Có lẽ chưa có hãng ô tô nào thờ ơ với tiếp thị như Mít. Hàng tốt ra sao, độ tin cậy, độ bền, thế mạnh, giải thưởng danh giá gì đó ..... họ đem cất kho hết. Lên vinastar thấy mấy ông nước ngoài đi ra đi vào chẳng biết làm gì. Cuối cùng chỉ một nhúm fan Mít nói với nhau thôi, hehe.
Hồi trước e éo có tiền ,gặp xe cccj e cũng chê,h e có tiền rồi muốn mua xe thì thích con nào e mua con đó.
Chất lượng: Pajero Sport rất tốt (1.488 tỉ - 240hp - Số 8 cấp), Fortuner kém hơn nhiều (1.318 tỉ - 164 hp - số 6 cấp)...
Tuy nhiên, những thứ khác của Mit thì kém xa, xa lắm!
* 2 ví dụ nhỏ:
- Nhân viên: Toy training tốt, chuẩn mực, Mit ngược lại.
- Showroom: Khách hàng Toy được chăm sóc. Khách hàng Mit được tự do, tự làm những gì mình thích trong không gian rộng rãi và yên tĩnh, he he, khi cần hỏi gì thì phải tự đi tìm Sale.
* Thật nản lòng khi muốn đến với Mit. Có lẽ, Mit chỉ cần một số ít khách hàng là những người đã yêu Mit.
Thêm nữa là phụ tùng Mit mắc kinh
mục 1 : cái này do chính sách của đại lý - nhà máy , nhân viên cơ bản ko có lỗi , chuyên nghiệp hay ko nằm ở ý thức từng nhân viên ( đối với Mit ) còn Toy cái này là được training tốt y như a nói.Chất lượng: Pajero Sport rất tốt (1.488 tỉ - 240hp - Số 8 cấp), Fortuner kém hơn nhiều (1.318 tỉ - 164 hp - số 6 cấp)...
Tuy nhiên, những thứ khác của Mit thì kém xa, xa lắm!
* 2 ví dụ nhỏ:
- Nhân viên: Toy training tốt, chuẩn mực, Mit ngược lại.
- Showroom: Khách hàng Toy được chăm sóc. Khách hàng Mit được tự do, tự làm những gì mình thích trong không gian rộng rãi và yên tĩnh, he he, khi cần hỏi gì thì phải tự đi tìm Sale.
* Thật nản lòng khi muốn đến với Mit. Có lẽ, Mit chỉ cần một số ít khách hàng là những người đã yêu Mit.
mục 2 : đôi khi bu khách hàng dữ quá cũng ko phải là cách hay ( cái này là tùy theo khách hàng cảm nhận ) e ko ý kiến.( nhưng tin chắc vẫn rất có nhiều ae tận tình với a trong các câu hỏi, tình huống sự cố..)
mục chốt lại. ko yêu đừng nói lời cay đắng ( e đùa tí ạ )