em nhớ có 1 lần PS top 18 nhé anh. hihiCon PS chưa bao giờ lọt nổi TOP 20? Sao mà so doanh số với 1 thằng kể từ khi ra mắt năm 2009 luôn nằm trong TOP 5? LOL
800-900 xe còn chả ai dám chơi với bác ở đó mà 200 xe, bác nói ai cá đưa thẳng bác 50 chai luôn đi khỏi chơi hen
Đơn giản ở VN thì "họ" đều lấy giá của "thánh" ra làm chuẩn và làm thước đo "ô, con này giá đắt hơn Vios nhiều thế? ơ con kia giá rẻ hơn Ỉn à chắc hàng nởm rồi...."
Hihihi
Hihihi
X
Xăng cũ nhưng 8at bù lại hổn hợp 10l/100km chắc ok.PS máy xăng mới cũng sử dụng động cơ cũ, do đó việc tiết kiệm là kg có nhen, mấy bác cân nhắc.
PS: em đang chạy PSG, tính chạy uber kiếm cà phê mà ngán cái vụ xăng cộ.
iem xin trả 1tỉ Giao tiền tại chỗ luôn. kakakaBác có đem qua cho em em trả chẵn 900tr khởi thối . Chiếc này e mua của bác về e chạy Grap thì tuyệt luôn
Về chất lượng xe thì mình khỏi bàn, vì Mit nồi đồng cối đá rồi.Chất lượng: Pajero Sport rất tốt (1.488 tỉ - 240hp - Số 8 cấp), Fortuner kém hơn nhiều (1.318 tỉ - 164 hp - số 6 cấp)...
Tuy nhiên, những thứ khác của Mit thì kém xa, xa lắm!
* 2 ví dụ nhỏ:
- Nhân viên: Toy training tốt, chuẩn mực, Mit ngược lại.
- Showroom: Khách hàng Toy được chăm sóc. Khách hàng Mit được tự do, tự làm những gì mình thích trong không gian rộng rãi và yên tĩnh, he he, khi cần hỏi gì thì phải tự đi tìm Sale.
* Thật nản lòng khi muốn đến với Mit. Có lẽ, Mit chỉ cần một số ít khách hàng là những người đã yêu Mit.
Về thân thiện, mình cũng không bàn luôn, vì Mit thua Toy vài bậc.
Chất lượng kỹ thuật cao hơn, dịch vụ thấp hơn, đó là điều khách hàng phải cân nhắc, một mặt ưu thế là xe tính năng cao hơn và giá tốt hơn, một mặt là dịch vụ tốt hơn. Tuy kỹ thuật đều đảm bảo.
Mit cũng chú trọng customerservice, các xe Mit đều được bảo hành đảm bảo (mặt này không thua Toy) và bảo dưỡng đạt yêu cầu.Em suy nghĩ khác về chuyện giá bán, mua xe ô tô đắn đo nhất là số tiền mình bỏ ra nó có xứng đáng với kì vọng của mình hay không? Có mấy ai mua xe với tiêu chí cứ xe rẻ nhất mà mua đâu?
Sự thành công hay thất bại của 1 mẫu xe nó phản ánh ở doanh số, nếu chỉ đặt ra mục tiêu làm cái xe chỉ để khách hàng tìm hiểu, còn mua hay không thì tùy khách hàng thì đây rõ ràng là sai lầm. Mit có thể làm ra những chiếc xe với những trang thiết bị tốt, đầy đủ nhưng để thành công thì cần bán cho khách hàng cái họ cần và cũng cần chú trọng tới customer service.
Nhưng khoảng dịch vụ thì Toy làm quá tốt .
Đành để khách cân nhắc thôi.
Sing cũng trong Asean, nhưng giá xe của họ cao ngất.Hè hè. Các bác được thể chém gió chê Mit wúa nhể. Em thì chê theo kiểu khác. Em thích Mit và đi Mit em thấy sướng. Nhưng cách Mit định giá trị xe đợt này hơi kém. Nhất là với dàn nội thất bị cắt giảm ọp ẹp của những xe demo vừa rồi thì rất không xứng đáng với cái giá 1.330tỉ cho lắm. Đặc biệg khi so với dàn nội thất bóng lộn cứng cáp của Fortuner 2017.
Xe rẻ hay mắc là tùy chính phủ nước đó quyết định thôi, là một khoảng thu ngân sách lớn, mình tin giá xe khó giảm lắm, mà còn ngược lại.
Mình nghĩ, đối thủ của Toy hiện nay là Trường Hải và Hyundai, chứ không phải Mit.FT lật tại người chạy chứ đâu phải tại xe bác. Kỳ này Toy tiếp tục gạt dân Việt, đổi vỏ ngoài chứ động cơ vẫn như cũ không có gì thay đổi hả bác ?
TH đang dùng chiến lược hạ giá nên Toy phải cuốn theo giảm giá thành, bằng cách lắp các thiết bị đời sâu hơn.
Động cơ phun xăng gián tiếp thay đổi hành trình supap là dòng cao nhất hiện nay rồi. Động cơ phun trực tiếp là hệ khác. Honda, Toy...cũng dùng hệ động cơ này thôi.PS máy xăng mới cũng sử dụng động cơ cũ, do đó việc tiết kiệm là kg có nhen, mấy bác cân nhắc.
PS: em đang chạy PSG, tính chạy uber kiếm cà phê mà ngán cái vụ xăng cộ.
Việc tăng cấp hộp số khiến xe chạy mượt hơn nên tiết kiệm.
Nhưng mình nghĩ, khách sẽ đánh giá cao một chiếc xe chạy mạnh, êm, mướt, tiết kiệm tương đối hơn là một chiếc xe thuần tiết kiệm mà các mặt khác kém hơn.
Xe AT hao xăng còn do hiện tượng trượt của hộp số, cấp số càng ít thì trượt càng nhiều, nâng cấp số thì sự trượt rất ít, dẫn đến không hao xăng.
Ví dụ Honda tuyên bố một vài mẫu xe của họ (6 số) số AT còn ít hao hơn MT. PS với 8 số chắc chắn cũng như thế).
Chỉnh sửa cuối: