Phải like cho bác phátTheo dõi cái vụ xe PS 2017 thời gian qua em có cảm giác chính sách của Mit như thế này mời mấy bác ném đá . Các quan thầy Mit có lẽ tính như sau :
1.-Căn cứ vào giá xe FE dự đoán FT2017 sẽ không dưới 1.5 tỷ nên đưa ra cái giá 1.55 .
2.- Dự đoán thứ 2 là Toy sẽ cắt giảm nhiều option khi nhập về (theo thói quen trc đây của Toy), nên khi đưa ra giá 1 chiếc xe mà ko đưa ra các thông số kỹ thuật gì ngoài cái hộp số 8 cấp . Bởi vì các bác ấy tính như sau :
+ Hộp số thì ko cắt giảm được và 8 cấp thì quá tốt so với 6 cấp => hộp số là lấy điểm tuyệt đối nên công bố ngay từ đầu .
+ Các tính năng khác không công bố vì chờ khi FT ra có nâng cấp gì thì Mit cũng nâng cấp bấy nhiêu thôi , vừa đủ hơn cái hộp số là ok rồi , nhưng giá công bố rồi nên option gì cũng gía đó cả vì nếu đưa ra option nhiều khi FT ra ko nâng cấp nhiều thì ko lẽ cắt đi => tính ăn siêu dày, và tính khôn thế.
Từ các điều trên em nghĩ chính sách của Mit thuộc dạng rất manh mún , chụp giựt . Ai đời ra cái xe công bố giá rồi mà thông số kỹ thuật chưa rõ ràng. Hình như chưa có hãng nào làm thế thì phải.
===> Mit càng ngày càng kém đến nổi phải bán lại phần lớn cổ phần là đúng rồi .
Like cho bác 1 phát. Bác hiểu em Mít quá rồiTheo dõi cái vụ xe PS 2017 thời gian qua em có cảm giác chính sách của Mit như thế này mời mấy bác ném đá . Các quan thầy Mit có lẽ tính như sau :
1.-Căn cứ vào giá xe FE dự đoán FT2017 sẽ không dưới 1.5 tỷ nên đưa ra cái giá 1.55 .
2.- Dự đoán thứ 2 là Toy sẽ cắt giảm nhiều option khi nhập về (theo thói quen trc đây của Toy), nên khi đưa ra giá 1 chiếc xe mà ko đưa ra các thông số kỹ thuật gì ngoài cái hộp số 8 cấp . Bởi vì các bác ấy tính như sau :
+ Hộp số thì ko cắt giảm được và 8 cấp thì quá tốt so với 6 cấp => hộp số là lấy điểm tuyệt đối nên công bố ngay từ đầu .
+ Các tính năng khác không công bố vì chờ khi FT ra có nâng cấp gì thì Mit cũng nâng cấp bấy nhiêu thôi , vừa đủ hơn cái hộp số là ok rồi , nhưng giá công bố rồi nên option gì cũng gía đó cả vì nếu đưa ra option nhiều khi FT ra ko nâng cấp nhiều thì ko lẽ cắt đi => tính ăn siêu dày, và tính khôn thế.
Từ các điều trên em nghĩ chính sách của Mit thuộc dạng rất manh mún , chụp giựt . Ai đời ra cái xe công bố giá rồi mà thông số kỹ thuật chưa rõ ràng. Hình như chưa có hãng nào làm thế thì phải.
===> Mit càng ngày càng kém đến nổi phải bán lại phần lớn cổ phần là đúng rồi .
Mit cũng chú trọng customerservice, các xe Mit đều được bảo hành đảm bảo (mặt này không thua Toy) và bảo dưỡng đạt yêu cầu.
Nhưng khoảng dịch vụ thì Toy làm quá tốt .
Đành để khách cân nhắc thôi.
Vì sao chê Mít mà vẫn mua xe Mít? Điều đó cho thấy xe Mít đáp ứng đúng nhu cầu của những khách hàng nhất định; còn những chuyện xoay quanh chiếc xe đó thì còn phải cải tiến nhiều.
Nói đi nói lại sản phẩm vẫn là thứ mình phải chọn, không lẽ truyền thống thánh lật hay vỏ bánh tráng chưa làm mình suy nghĩ gì sao?
Vì xe Mit rẽ. Chứ mà đắt tiền hơn những xe khác, kết hợp với dịch vụ vô cùng "hoàn hảo" của nhiều đại lý hiện hành, thì khó cho người mua xe quá.Vì sao chê Mít mà vẫn mua xe Mít? Điều đó cho thấy xe Mít đáp ứng đúng nhu cầu của những khách hàng nhất định; còn những chuyện xoay quanh chiếc xe đó thì còn phải cải tiến nhiều.
Nói đi nói lại sản phẩm vẫn là thứ mình phải chọn, không lẽ truyền thống thánh lật hay vỏ bánh tráng chưa làm mình suy nghĩ gì sao?
Giờ thì nó đắt hơn fortuner rùi. Nên kô rẻ nữaVì xe Mit rẽ. Chứ mà đắt tiền hơn những xe khác, kết hợp với dịch vụ vô cùng "hoàn hảo" của nhiều đại lý hiện hành, thì khó cho người mua xe quá.
Giờ thì nó đắt hơn fortuner rùi. Nên kô rẻ nữa
Thua về thương hiệu thì phải tăng option, dịch vụ hậu mãi và bán bằng giá thì may ra. Năm 2017 thì nhìn rõ là MIT chỉ làm được có mục option mà chưa chắc đã hơn Fortuner nhiều.
Khách hàng cũ hình như có giảm thêm đó Bác.Bản full 4x4 1.3tỉ là mai em làm chuột bạch vác xe về ngay và viết review cho các bác xem ngay. Hehe.
Mình không theo dõi về giá chi tiết lắm, nhưng bác so sánh tỉ lệ của thị trường ổn định như Malai hay Philipin xem.Dear bác Trường,
Anh em mình ở đây ko ai có khả năng biết nổi giá trị thực của 1 chiếc xe đâu bác, cái đó là bí mật kinh doanh cũng hãng mà. Mình thì tin là các giá 1,1T cho bản PSG 4WD 2015 gồm rất nhiều thứ chi phí và chắc chắn là cao hơn cái "giá gốc" gì đó nhiều nhưng so mặt bằng thị trường chung và tính năng thì hợp lý. Với người dùng thì thấy giá hợp lý với khả năng ngân quỹ, thị trường, tính năng kỹ thuật, nhu cầu, gu thẩm mỹ . . . và đc phép của bà xã thì mua thôi.
Cá nhân mình nghĩ là Mit muốn phát triển nhiều người dùng nhưng lại cực muốn có lãi cao nên đưa ra mức giá đó. Nếu giờ thấy ko phù hợp với mặt bằng thị trường chung thì mạnh dạn giảm giá đi (ví dụ tặng cho người mua 10 cây vàng nhân dịp đầu xuân - khấu trừ trực tiếp vào giá bán chẳng hạn). Chắc PSG 2017 sẽ bán được kha khá ngay