không giảm nữa ai mua? Chã nhẻ lại mang tặng các cơ quan nhà nước?Hiện tại em thấy giảm tiếp rồi thì phải. Từ 1329 với 1400 dành cho 2 bản. Có giảm nữa không các bác nhỉ )
Gọi là "khuyến mãi khủng", chớ hông có giảm.không giảm nữa ai mua? Chã nhẻ lại mang tặng các cơ quan nhà nước?
Thánh Toy hạ trần làm cho các hãng khác cũng phải thay đổi để cạnh tranh. Hóng xem anh Hải sẽ làm gì với Sò và anh Công sẽ dùng chiêu gì cho SF
Theo dõi cái vụ xe PS 2017 thời gian qua em có cảm giác chính sách của Mit như thế này mời mấy bác ném đá . Các quan thầy Mit có lẽ tính như sau :
1.-Căn cứ vào giá xe FE dự đoán FT2017 sẽ không dưới 1.5 tỷ nên đưa ra cái giá 1.55 .
2.- Dự đoán thứ 2 là Toy sẽ cắt giảm nhiều option khi nhập về (theo thói quen trc đây của Toy), nên khi đưa ra giá 1 chiếc xe mà ko đưa ra các thông số kỹ thuật gì ngoài cái hộp số 8 cấp . Bởi vì các bác ấy tính như sau :
+ Hộp số thì ko cắt giảm được và 8 cấp thì quá tốt so với 6 cấp => hộp số là lấy điểm tuyệt đối nên công bố ngay từ đầu .
+ Các tính năng khác không công bố vì chờ khi FT ra có nâng cấp gì thì Mit cũng nâng cấp bấy nhiêu thôi , vừa đủ hơn cái hộp số là ok rồi , nhưng giá công bố rồi nên option gì cũng gía đó cả vì nếu đưa ra option nhiều khi FT ra ko nâng cấp nhiều thì ko lẽ cắt đi => tính ăn siêu dày, và tính khôn thế.
Từ các điều trên em nghĩ chính sách của Mit thuộc dạng rất manh mún , chụp giựt . Ai đời ra cái xe công bố giá rồi mà thông số kỹ thuật chưa rõ ràng. Hình như chưa có hãng nào làm thế thì phải.
===> Mit càng ngày càng kém đến nổi phải bán lại phần lớn cổ phần là đúng rồi .
1.-Căn cứ vào giá xe FE dự đoán FT2017 sẽ không dưới 1.5 tỷ nên đưa ra cái giá 1.55 .
2.- Dự đoán thứ 2 là Toy sẽ cắt giảm nhiều option khi nhập về (theo thói quen trc đây của Toy), nên khi đưa ra giá 1 chiếc xe mà ko đưa ra các thông số kỹ thuật gì ngoài cái hộp số 8 cấp . Bởi vì các bác ấy tính như sau :
+ Hộp số thì ko cắt giảm được và 8 cấp thì quá tốt so với 6 cấp => hộp số là lấy điểm tuyệt đối nên công bố ngay từ đầu .
+ Các tính năng khác không công bố vì chờ khi FT ra có nâng cấp gì thì Mit cũng nâng cấp bấy nhiêu thôi , vừa đủ hơn cái hộp số là ok rồi , nhưng giá công bố rồi nên option gì cũng gía đó cả vì nếu đưa ra option nhiều khi FT ra ko nâng cấp nhiều thì ko lẽ cắt đi => tính ăn siêu dày, và tính khôn thế.
Từ các điều trên em nghĩ chính sách của Mit thuộc dạng rất manh mún , chụp giựt . Ai đời ra cái xe công bố giá rồi mà thông số kỹ thuật chưa rõ ràng. Hình như chưa có hãng nào làm thế thì phải.
===> Mit càng ngày càng kém đến nổi phải bán lại phần lớn cổ phần là đúng rồi .
Toi tan thanh suy doan cua bac☺Theo dõi cái vụ xe PS 2017 thời gian qua em có cảm giác chính sách của Mit như thế này mời mấy bác ném đá . Các quan thầy Mit có lẽ tính như sau :
1.-Căn cứ vào giá xe FE dự đoán FT2017 sẽ không dưới 1.5 tỷ nên đưa ra cái giá 1.55 .
2.- Dự đoán thứ 2 là Toy sẽ cắt giảm nhiều option khi nhập về (theo thói quen trc đây của Toy), nên khi đưa ra giá 1 chiếc xe mà ko đưa ra các thông số kỹ thuật gì ngoài cái hộp số 8 cấp . Bởi vì các bác ấy tính như sau :
+ Hộp số thì ko cắt giảm được và 8 cấp thì quá tốt so với 6 cấp => hộp số là lấy điểm tuyệt đối nên công bố ngay từ đầu .
+ Các tính năng khác không công bố vì chờ khi FT ra có nâng cấp gì thì Mit cũng nâng cấp bấy nhiêu thôi , vừa đủ hơn cái hộp số là ok rồi , nhưng giá công bố rồi nên option gì cũng gía đó cả vì nếu đưa ra option nhiều khi FT ra ko nâng cấp nhiều thì ko lẽ cắt đi => tính ăn siêu dày, và tính khôn thế.
Từ các điều trên em nghĩ chính sách của Mit thuộc dạng rất manh mún , chụp giựt . Ai đời ra cái xe công bố giá rồi mà thông số kỹ thuật chưa rõ ràng. Hình như chưa có hãng nào làm thế thì phải.
===> Mit càng ngày càng kém đến nổi phải bán lại phần lớn cổ phần là đúng rồi .
Nếu PS 216 4x4 bằng giá FT thì em mua PS. Kiểu gì cũng an toàn hơn. Nhìn quả clip giới thiệu rón rén đi qua mặt phẳng nghiêng 36o là biết vẫn chưa ổn vụ nằm ngửa mời anh xơi rồi. PS đi qua mặt phẳng nghiêng 45o rẹt phát xong
Dear bác Trường,Giá trị trực của một chiếc xe có thể biết vào lúc họ khép vòng đời và bán thanh lý.
Chiếc PSG AT 4WD chấm dứt vào vài tháng trước hình như giá 1,1 tỉ? Sau lúc đó nhiều bác tìm mua . Giá này có thể xem là giá gốc, không tính các phí khác đã khấu hao như thiết kế, dây chuyền, cắt lỗ...
Giờ so sánh với xe mới với nhiều kỹ thuật cao hơn đầy đủ các loại phí, khấu hao..thì có thể đánh gía được giá trị thực của chiếc xe.
Anh em mình ở đây ko ai có khả năng biết nổi giá trị thực của 1 chiếc xe đâu bác, cái đó là bí mật kinh doanh cũng hãng mà. Mình thì tin là các giá 1,1T cho bản PSG 4WD 2015 gồm rất nhiều thứ chi phí và chắc chắn là cao hơn cái "giá gốc" gì đó nhiều nhưng so mặt bằng thị trường chung và tính năng thì hợp lý. Với người dùng thì thấy giá hợp lý với khả năng ngân quỹ, thị trường, tính năng kỹ thuật, nhu cầu, gu thẩm mỹ . . . và đc phép của bà xã thì mua thôi.
Cá nhân mình nghĩ là Mit muốn phát triển nhiều người dùng nhưng lại cực muốn có lãi cao nên đưa ra mức giá đó. Nếu giờ thấy ko phù hợp với mặt bằng thị trường chung thì mạnh dạn giảm giá đi (ví dụ tặng cho người mua 10 cây vàng nhân dịp đầu xuân - khấu trừ trực tiếp vào giá bán chẳng hạn). Chắc PSG 2017 sẽ bán được kha khá ngay
PS có được thiết kế để chở người nội đô theo tiêu chí kinh tế đâu bác. Thực tình PS chạy ko quá ăn xăng đối với máy 3.0V6 + xác gần 2T đâu. Bác chê PS điểm này thì hơi oan cho nó quáPS máy xăng mới cũng sử dụng động cơ cũ, do đó việc tiết kiệm là kg có nhen, mấy bác cân nhắc.
PS: em đang chạy PSG, tính chạy uber kiếm cà phê mà ngán cái vụ xăng cộ.