Chưa bao giờ Mit vượt được Ford, ngay cả chiếc Everest đời trước đầy lỗi. Bác xe mẫu cũ đi, thực sự. Nó không đầu bảng nhưng cũng kéo được hạng ba.Giá thế này thì lại điệp khúc 1 Ranger 2 colo trong doanh số hàng tháng thôi
Dịch vụ Toy hơn Mitsu thì đúng. Còn ý kia thì không đâu bác. Hilux đã chết ở VN từ lâu rồi.Thằng dịch vụ toy vn hơn thằng mitsu vn xa, y như rằng thằng triton này ra đời để làm bước đệm cho thằng hilux bán tốt
Bản 2x4 AT mivec giá 730tr hả bác? Bản này cao thật. Hay Mit lại đổi chiến thuật bản 2x4 giờ thành chân gỗ để bán bản 4x4?4x4at ko nói nhưng con 4x2 at giá quá củ chuối
Bản cũ at mivec 4* 2 cũng 680 rồi, cao hơn 40-50tr thôiBản 2x4 AT mivec giá 730tr hả bác? Bản này cao thật. Hay Mit lại đổi chiến thuật bản 2x4 giờ thành chân gỗ để bán bản 4x4?
đâu ra 150tr nhớ là mivec bác nhé
- chán mấy ô MMV VNAM QUÁ
- ĂN cho dày vào rồi bán nhỏ giọt
- Thêm 4 túi khí nữa, cửa gió hàng 2, cam 360, camera de, cảm biến, cảnh báo này nọ thêm 40-50tr nữa dân ko tức
- Cắt hết, nội thất y cũ thì làm sao đấu ranger
kl: doanh sô ì ạch mãi vì thói quen ăn dày lẫn tất của kẻ pp ko biết sx, kdoanh thiếu tầm...
- ĂN cho dày vào rồi bán nhỏ giọt
- Thêm 4 túi khí nữa, cửa gió hàng 2, cam 360, camera de, cảm biến, cảnh báo này nọ thêm 40-50tr nữa dân ko tức
- Cắt hết, nội thất y cũ thì làm sao đấu ranger
kl: doanh sô ì ạch mãi vì thói quen ăn dày lẫn tất của kẻ pp ko biết sx, kdoanh thiếu tầm...
- 2H nó tương đương với RWD.
- 4H tính năng tương tự S-AWD của Subaru. Chạy tốc độ cao trên đường cát sỏi, gồ ghề hoặc trời mưa để tăng độ bám đường và hạn chế mất lái.
- 4HLc tương tự 4H trên hệ dẫn động 4WD trước đây.
- 4LLc tương tự 4L trên hệ dẫn động 4WD trước đây.
Như vậy nó hơn phiên bản cũ ở chế độ 4H.
Khóa vi sai cầu sau đã bị loại bỏ thay vào đó là các chế độ lái khác nhau. Ở chế độ "Cát" chắc chắn nó sẽ tự động khóa visai cầu sau. Các chế độ khác em không biết
Attachments
-
121,3 KB Đọc: 27
Hình như nó tinh chỉnh gì đấy ở hệ dẫn động và thêm 4 tùy chỉnh chạy set sẵn thôi. Bản mivec 2017 vẫn là 4 chế độ và có 4H mà bác.View attachment 1828285 Em giải thích thêm cho các bác về chức năng của các chế độ gài cầu nhé.
- 2H nó tương đương với RWD.
- 4H tính năng tương tự S-AWD của Subaru. Chạy tốc độ cao trên đường cát sỏi, gồ ghề hoặc trời mưa để tăng độ bám đường và hạn chế mất lái.
- 4HLc tương tự 4H trên hệ dẫn động 4WD trước đây.
- 4LLc tương tự 4L trên hệ dẫn động 4WD trước đây.
Như vậy nó hơn phiên bản cũ ở chế độ 4H.
Khóa vi sai cầu sau đã bị loại bỏ thay vào đó là các chế độ lái khác nhau. Ở chế độ "Cát" chắc chắn nó sẽ tự động khóa visai cầu sau. Các chế độ khác em không biết