Nghe nói là có mà chính thức cắt luôn hả bác. Đúng là lạy thật!Làm gì có hệ thống điều hòa trên trần cho hàng ghế sau như bên Thái...cắt luôn rồi. Lạy Mit, cắt cắt và cắt! View attachment 1828292
Mục đích anh ra cho có mâm có bát với ngta thì ok. Còn lại so với Rànger thì thua nhiều lắm. So với thằng thứ 2 về doanh số là Colo thì giá cao hơn tầm 50 chai bảng cao nhất trong khi option thua xa. Với ý tưởng muốn vặt lông gà thì cứ đề giá và bán thôi. Mua hay kg tính sau.Nhiều bác chê mắc vậy ta? Mắc Mà phải so với cái gì chứ? Em thấy giá em nó vẫn rẻ hơn Ranger, Navara, Hilux, Colorado mà???? Tại sao Triton phải rẻ?
Mắc là so với những trang thiết bị trên xe nếu so với các mẫu xe cùng phân khúc bác ah. Bác xem trang bị trên Wildtrak hay Colorado high country thì thấy chênh nhau nhiều lắm.Mục đích anh ra cho có mâm có bát với ngta thì ok. Còn lại so với Rànger thì thua nhiều lắm. So với thằng thứ 2 về doanh số là Colo thì giá cao hơn tầm 50 chai bảng cao nhất trong khi option thua xa. Với ý tưởng muốn vặt lông gà thì cứ đề giá và bán thôi. Mua hay kg tính sau.
Vâng bác. Bản 4x4 818tr, không có dàn lạnh cho hàng ghế 2 như Triton bên Thái. Các kênh xehay, autodaily review xe đều không có dàn lạnh. Mit VN cắt bạo quá thể...Nghe nói là có mà chính thức cắt luôn hả bác. Đúng là lạy thật!
4x2 AT bản cũ có 2 bản nha bác, 4x2 AT thường 586,5tr, 4x2 AT MIVEC mẫu cũ 685,5tr. v tính ra còn 4x2 AT MIVEC mới và cũ chênh nhau có 45tr chứ mấy bácThế giá con 4x2 AT sao vọt vậy bác
wildtrak em thấy option cũng ko cần thiêt mà tốn thêm lúa,em chạy wildtrak 2016 rồi mới nói.chướng ngại vật qua 10m rồi mới báo.còn phanh tự động thì xử lý chậm.ghế thì ngồi nhanh bẩn.bán tải em nghỉ thi em nghỉ cảm giác lái,hệ truyền động tốt là ok,chứ mấy option đấy mấy bác cứ mua về sẽ thấy chắc chẳng tác dụng mấy,được cái ACC còn có tác dụng khoảng cách xe trước .còn cái chống lấn làn ko hiệu quả ở Việt Nam vì vạch kẻ lúc mờ lúc rõ nó nhận ko ra.