Theo các bác, Mitsubishi Xforce 2024 có là phiên bản thương mại hoàn hảo của XFC Concept?

  • Bình chọn: 8 50,0%
  • Không

    Bình chọn: 8 50,0%

  • Total voters
    16
Hạng D
26/3/17
2.622
4.712
113
Bản base 580+ tặng bộ ghế Da.
Bản pre 620. Bản Ulti 650. Giá em đưa ra bao thị trường :D
Chỉ cần 3 phiên bản thôi là đủ
 
Pro
Super Moderators
11/8/08
1.393
2.346
113
103hp thì có thêm 10 chế độ lái thì nó vẫn là con xe "yếu nhớt" nhất phân khúc, để lùa mấy bác mua xe lần đầu thì được. Ai từng lái 1 đời xe rồi thì bỏ qua ngay con này.
Động cơ này cũng trang bị trên Mit Xpander, chỉ khác là đi kèm hộp số CVT thay vì tự động 4 cấp, nên cũng chưa chắc là yếu đâu. Thực tế, người ta cũng ít khi dùng tới maximum 103 mã lực ở 6000 vòng/phút, còn đạt bao nhiêu mã lực trong khoảng 1000 - 2000 vòng/phút lại chẳng ai quan tâm. Nên mình so thông số giữa các xe cũng chỉ cảm tính, chưa kể chênh lệch vài mã lực giữa các xe phổ thông cũng chẳng nói lên được điều gì.
 
Hạng D
21/12/14
2.488
9.168
123
Động cơ này cũng trang bị trên Mit Xpander, chỉ khác là đi kèm hộp số CVT thay vì tự động 4 cấp, nên cũng chưa chắc là yếu đâu. Thực tế, người ta cũng ít khi dùng tới maximum 103 mã lực ở 6000 vòng/phút, còn đạt bao nhiêu mã lực trong khoảng 1000 - 2000 vòng/phút lại chẳng ai quan tâm. Nên mình so thông số giữa các xe cũng chỉ cảm tính, chưa kể chênh lệch vài mã lực giữa các xe phổ thông cũng chẳng nói lên được điều gì.
Cái này đem dyno mới biết đúng ko mod?. Thông số dyno thường hãng đâu có up. Hơn nữa dyno chỉ tính tại bánh. Mà tính tại bánh chắc nhìu a có thất vọng hơn nữa
 
  • Haha
  • Like
Reactions: phha and upbosino
Hạng D
19/6/19
1.241
1.991
113
Vì cục máy quá bình dân này, X-Force nên giảm thêm 50tr thì mới độc chiếm phân khúc được.
muốn mạnh hơn thì mua dòng C, cái gì cũng bới móc để chê đc.
 
Hạng B2
8/2/22
478
726
93
Động cơ này cũng trang bị trên Mit Xpander, chỉ khác là đi kèm hộp số CVT thay vì tự động 4 cấp, nên cũng chưa chắc là yếu đâu. Thực tế, người ta cũng ít khi dùng tới maximum 103 mã lực ở 6000 vòng/phút, còn đạt bao nhiêu mã lực trong khoảng 1000 - 2000 vòng/phút lại chẳng ai quan tâm. Nên mình so thông số giữa các xe cũng chỉ cảm tính, chưa kể chênh lệch vài mã lực giữa các xe phổ thông cũng chẳng nói lên được điều gì.
Xpander nó yếu xìu luôn bác, lái thua cả con fadil nên con này cũng chẳng khá hơn bao nhiêu (xác xe chắc nhẹ hơn Xpander). Xpander người dùng ít quan tâm vì đa số các anh quan tâm là giá và phù hợp cho việc chạy MCMA nên mạnh-yếu nó là thứ yếu.
 
Hạng B2
8/2/22
478
726
93
mấy ông cứ chê yếu thì nhảy sang xe tàu mà chơi nhé, 1.5 toàn hơn 200 ngựa nhé, quan trọng xem nó bán như nào thôi, giống Xp lúc đầu giờ nó cao nhất ĐNA rồi đó, ngồi đấy mà nói linh tinh
Nó bán thế nào kemeno, bán chạy không có nghĩa nó mạnh. Yếu thì chê đấy được không?
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.363
113
36
Động cơ này cũng trang bị trên Mit Xpander, chỉ khác là đi kèm hộp số CVT thay vì tự động 4 cấp, nên cũng chưa chắc là yếu đâu. Thực tế, người ta cũng ít khi dùng tới maximum 103 mã lực ở 6000 vòng/phút, còn đạt bao nhiêu mã lực trong khoảng 1000 - 2000 vòng/phút lại chẳng ai quan tâm. Nên mình so thông số giữa các xe cũng chỉ cảm tính, chưa kể chênh lệch vài mã lực giữa các xe phổ thông cũng chẳng nói lên được điều gì.
Dòng xe này đặt kinh tế là chủ yếu nên cái máy nó yếu bù lại các yếu tố khác thôi a
Như con Mer GLB máy 1.3 mà gần 200hp thì phải
Hãng nó tính bán xe cho phân khúc nào hết rồi mà
Xe bào grab thì cần tiết kiệm với lành là ok, còn yếu thì ko ảnh hưongr miễn đủ công suất hoạt động là dc ròi
 
Hạng D
15/9/17
2.862
2.255
113
39
Chỉ mong qua tết cái giá nó giảm xuống. 1.5 cho 5 chỗ là OK đi phố, đủ dùng cho đường VN rồi. Tiết kiệm, phuộc êm là được.
 
  • Like
Reactions: nta139