Động cơ này cũng trang bị trên Mit Xpander, chỉ khác là đi kèm hộp số CVT thay vì tự động 4 cấp, nên cũng chưa chắc là yếu đâu. Thực tế, người ta cũng ít khi dùng tới maximum 103 mã lực ở 6000 vòng/phút, còn đạt bao nhiêu mã lực trong khoảng 1000 - 2000 vòng/phút lại chẳng ai quan tâm. Nên mình so thông số giữa các xe cũng chỉ cảm tính, chưa kể chênh lệch vài mã lực giữa các xe phổ thông cũng chẳng nói lên được điều gì.103hp thì có thêm 10 chế độ lái thì nó vẫn là con xe "yếu nhớt" nhất phân khúc, để lùa mấy bác mua xe lần đầu thì được. Ai từng lái 1 đời xe rồi thì bỏ qua ngay con này.
Cái này đem dyno mới biết đúng ko mod?. Thông số dyno thường hãng đâu có up. Hơn nữa dyno chỉ tính tại bánh. Mà tính tại bánh chắc nhìu a có thất vọng hơn nữaĐộng cơ này cũng trang bị trên Mit Xpander, chỉ khác là đi kèm hộp số CVT thay vì tự động 4 cấp, nên cũng chưa chắc là yếu đâu. Thực tế, người ta cũng ít khi dùng tới maximum 103 mã lực ở 6000 vòng/phút, còn đạt bao nhiêu mã lực trong khoảng 1000 - 2000 vòng/phút lại chẳng ai quan tâm. Nên mình so thông số giữa các xe cũng chỉ cảm tính, chưa kể chênh lệch vài mã lực giữa các xe phổ thông cũng chẳng nói lên được điều gì.
muốn mạnh hơn thì mua dòng C, cái gì cũng bới móc để chê đc.Vì cục máy quá bình dân này, X-Force nên giảm thêm 50tr thì mới độc chiếm phân khúc được.
Con zace thì sao a, 1.8 lận đó1.5 103 ngựa đủ xài dồi. Con vios cũng 1.5 cũng có ai chê íu đâu . Tòn nói thánh
Xpander nó yếu xìu luôn bác, lái thua cả con fadil nên con này cũng chẳng khá hơn bao nhiêu (xác xe chắc nhẹ hơn Xpander). Xpander người dùng ít quan tâm vì đa số các anh quan tâm là giá và phù hợp cho việc chạy MCMA nên mạnh-yếu nó là thứ yếu.Động cơ này cũng trang bị trên Mit Xpander, chỉ khác là đi kèm hộp số CVT thay vì tự động 4 cấp, nên cũng chưa chắc là yếu đâu. Thực tế, người ta cũng ít khi dùng tới maximum 103 mã lực ở 6000 vòng/phút, còn đạt bao nhiêu mã lực trong khoảng 1000 - 2000 vòng/phút lại chẳng ai quan tâm. Nên mình so thông số giữa các xe cũng chỉ cảm tính, chưa kể chênh lệch vài mã lực giữa các xe phổ thông cũng chẳng nói lên được điều gì.
Nó bán thế nào kemeno, bán chạy không có nghĩa nó mạnh. Yếu thì chê đấy được không?mấy ông cứ chê yếu thì nhảy sang xe tàu mà chơi nhé, 1.5 toàn hơn 200 ngựa nhé, quan trọng xem nó bán như nào thôi, giống Xp lúc đầu giờ nó cao nhất ĐNA rồi đó, ngồi đấy mà nói linh tinh
Dòng xe này đặt kinh tế là chủ yếu nên cái máy nó yếu bù lại các yếu tố khác thôi aĐộng cơ này cũng trang bị trên Mit Xpander, chỉ khác là đi kèm hộp số CVT thay vì tự động 4 cấp, nên cũng chưa chắc là yếu đâu. Thực tế, người ta cũng ít khi dùng tới maximum 103 mã lực ở 6000 vòng/phút, còn đạt bao nhiêu mã lực trong khoảng 1000 - 2000 vòng/phút lại chẳng ai quan tâm. Nên mình so thông số giữa các xe cũng chỉ cảm tính, chưa kể chênh lệch vài mã lực giữa các xe phổ thông cũng chẳng nói lên được điều gì.
Như con Mer GLB máy 1.3 mà gần 200hp thì phải
Hãng nó tính bán xe cho phân khúc nào hết rồi mà
Xe bào grab thì cần tiết kiệm với lành là ok, còn yếu thì ko ảnh hưongr miễn đủ công suất hoạt động là dc ròi