Đang có bài Grandis sau 20 năm kìa chắc chắn 20 năm nữa sẽ có bài X force sau 20 năm. Đồ Mit thiết kế cũng tương tự thôi, nhưng hơn hẳn cái bền bỉVì cục máy quá bình dân này, X-Force nên giảm thêm 50tr thì mới độc chiếm phân khúc được.
Mua xe lần đầu chắc chắn là Toyota, lần 2 lần 3 mới tới Mit, lúc đó trình đã đến từng chi tiết103hp thì có thêm 10 chế độ lái thì nó vẫn là con xe "yếu nhớt" nhất phân khúc, để lùa mấy bác mua xe lần đầu thì được. Ai từng lái 1 đời xe rồi thì bỏ qua ngay con này.
Nếu muốn mạnh thì Outlander, CX5, mạnh nữa thì Volvo nhé
Mirage, Attrage, i10 chỉ 1.2 mà chạy đầy. Con này 1.5, dư sức nhé
Quảng cáo mà sai vài ngựa thôi là cơ quan quản lý kiện sập tiệm. Các thông số kỹ thuật không ai dám ăn gian, kể cả xe tầuCái này đem dyno mới biết đúng ko mod?. Thông số dyno thường hãng đâu có up. Hơn nữa dyno chỉ tính tại bánh. Mà tính tại bánh chắc nhìu a có thất vọng hơn nữa
Xe 1.2 chạy đầy thì 1.5 miễn bàn nhéXpander nó yếu xìu luôn bác, lái thua cả con fadil nên con này cũng chẳng khá hơn bao nhiêu (xác xe chắc nhẹ hơn Xpander). Xpander người dùng ít quan tâm vì đa số các anh quan tâm là giá và phù hợp cho việc chạy MCMA nên mạnh-yếu nó là thứ yếu.
Xưa giờ tất cả các ô tô, qua Tết đều tăng giá. Nhưng xe này chưa bán mà?Chỉ mong qua tết cái giá nó giảm xuống. 1.5 cho 5 chỗ là OK đi phố, đủ dùng cho đường VN rồi. Tiết kiệm, phuộc êm là được.
Cái máy mà bao nhiêu, các hổ trợ kèm theo mới đáng giáChính xác, và kèm theo các gói khuyến mại sẽ giết đối thủ
Này bạn. Tôi chỉ đang trả lời câu hỏi của chủ bài viết, nguyên văn câu hỏi là - Mitsubishi XForce 2024 khác biệt thế nào với bản Concept từng ra mắt toàn cầu tại VN năm 2022? Tôi đã chỉ ra sự khác biệt lớn nhất, còn những vấn đề khác thì đã có các bạn làm sale nói rồi.Bác so sánh các đối thủ thế nào? Cùng mức giá mà đòi treo độc lập trong khi các xe kia dầm xoắn thì có lẽ bác không tỉnh táo lắm.
Có giá chính thức rồi bác. Xe mới ra thì hơi khó mua do chiêu trò từ đại lý.Xưa giờ tất cả các ô tô, qua Tết đều tăng giá. Nhưng xe này chưa bán mà?