Xem thông tin mấy bác chê chắc cỡ 90% Sale hãng khác vậy nên mới hiểu cái cảm giác làm ăn kinh doanh cạnh tranh nó khốc liệt thế nào
Ráng đi bác, nghề sale nó vậy đó, bác làm ăn trong lĩnh vực nào nó cũng thế thôi. Em sure 1 điều là sale MIT sẻ có hoa hồng cao hơn sale TOYXem thông tin mấy bác chê chắc cỡ 90% Sale hãng khác vậy nên mới hiểu cái cảm giác làm ăn kinh doanh cạnh tranh nó khốc liệt thế nào
Em cũng làm được vài hãng (Chưa làm Toy) và thấy chuyện lương hàng tháng cũng không khác nhau nhiều (em không gọi đó là hoa hồng vì đó là công sức mà chúng em bỏ ra mới có được), nhìn qua Toy thấy mấy bác bên đó bán nhiều xe đôi khi cũng ham lắm. Nhìn đi nhìn lại thấy Mitsubishi lại thích nhất mặc dù còn nhiều bất cập nên hiện vẫn cắm rễ ở Mitsubishi .Ráng đi bác, nghề sale nó vậy đó, bác làm ăn trong lĩnh vực nào nó cũng thế thôi. Em sure 1 điều là sale MIT sẻ có hoa hồng cao hơn sale TOY
Từ Thái nhập về mất bao lâu mà giờ đã kêu hết hàng đến tháng 1.
10 năm có đc 1 mẫu xe hot tí đã làm kiêu, Mit khó đổi đời tại VN.
10 năm có đc 1 mẫu xe hot tí đã làm kiêu, Mit khó đổi đời tại VN.
Theo mình được biết thì nhà máy tại indo đang sx khối lượng xpander là 60k-80k xe/ năm. Xe xpander này nhắm vào các thị trường mới nổi và các nước Đông nam á. Riêng 3 thị trường Indo Phi và Thái đã có thể tiêu thụ 10k chiếc/ tháng nên sản lượng về VN chắc cũng được phân phối sao cho hợp lý nên số lượng về VN cũng không nhiều quá 1k xe/ tháng đâuTừ Thái nhập về mất bao lâu mà giờ đã kêu hết hàng đến tháng 1.
10 năm có đc 1 mẫu xe hot tí đã làm kiêu, Mit khó đổi đời tại VN.
Mình nghĩ những tháng đầu chỉ vài trăm thôi. Bán, chạy thử đại trà...rồi điều chỉnh cho cuối năm bán lớnTheo mình được biết thì nhà máy tại indo đang sx khối lượng xpander là 60k-80k xe/ năm. Xe xpander này nhắm vào các thị trường mới nổi và các nước Đông nam á. Riêng 3 thị trường Indo Phi và Thái đã có thể tiêu thụ 10k chiếc/ tháng nên sản lượng về VN chắc cũng được phân phối sao cho hợp lý nên số lượng về VN cũng không nhiều quá 1k xe/ tháng đâu
Ô tô, nhà máy phải lên kế hoạch và đặt số lượng hàng cho các cơ sở làm phụ tùng ít nhất 1 năm.Từ Thái nhập về mất bao lâu mà giờ đã kêu hết hàng đến tháng 1.
10 năm có đc 1 mẫu xe hot tí đã làm kiêu, Mit khó đổi đời tại VN.
Ô tô, nhà máy phải lên kế hoạch và đặt số lượng hàng cho các cơ sở làm phụ tùng ít nhất 1 năm.
Do lên kế hoạch kém, nghĩ ngắn và không dám mạo hiểm.
Đây là mẫu xe mà nhà máy bên Indo cũng phải đánh đổi rất nhiều mới có được chứ không phải tự nhiên nó được sản xuất riêng 1 dòng xe cho thị trường của nó đâu bác. Hiện nó cũng đang hoạt động 100% công suất để đáp ứng đơn hàng trong nước cũng như xuất khẩu qua những nước khác. Còn về lên kế hoạch và đầu tư thì nó phải trong tầm năng lực nó như thế nào, trước giờ Mitsubishi em phải nói thẳng là thất bại ê chề trong mảng xe ô tô nên các bước đi hiện tại của nó là cẩn trọng âu cũng là hợp lý, nó sẽ thay đổi nhưng nó cũng cần tham khảo xem thị trường nó tiếp nhận ra sao cho một mẫu xe hoàn toàn mới này.Do lên kế hoạch kém, nghĩ ngắn và không dám mạo hiểm.
Em có bạn làm TOY Hiroshima Tân Cảng và MIT Bình Triệu nên biết chút ít thôi, sale TOY ung dung đợi khách mua còn sale MIT sale đến khô nước bọt, ahEm cũng làm được vài hãng (Chưa làm Toy) và thấy chuyện lương hàng tháng cũng không khác nhau nhiều (em không gọi đó là hoa hồng vì đó là công sức mà chúng em bỏ ra mới có được), nhìn qua Toy thấy mấy bác bên đó bán nhiều xe đôi khi cũng ham lắm. Nhìn đi nhìn lại thấy Mitsubishi lại thích nhất mặc dù còn nhiều bất cập nên hiện vẫn cắm rễ ở Mitsubishi .
Ráng đi bác, dù gì em cũng dành tình cảm cho MIT hơn, em thích MIT từ dạo biết Lancer Evolution.
Subaru>MIT>Suzuki