theo nhu Clip thi van la manual AC =.=
CVT thật luôn này. Vành lên 17. Thêm một cơ số đồ chơi mới, nói chung về giá cũ nữa thì ngon đấy.
Xpander sx cho Asean , mấy nước Thái, Malay, Indo...cao tốc nó cả đống, ko phải là cao tốc 2 lane 1 bên mà ngta vẫn xài ok nhe .Động cơ em này thuộc nhóm "chưa đi chợ đã hết tiền"
Xe đông cơ nhỏ chủ yếu đi đô thị. Chạy cao tốc mấy đâu. Mà có chạy cao tốc cũng 100km đổ lại nên đông cơ vậy vẫn ổn. Xe MPV quan trọng là tiết kiệm nhiên liệu. Cùng phân khúc, tầm tiền nó là nhất thì chê em nó buồn cười ị ra. Bản mới này đảm bảo vững chắc ngôi đầu.
"Mit" đã đi nước cờ cho năm 2022, bây giờ chờ xem "Su" đi nước cờ của năm 2022( xl7) xem như thế nào.
XL7 mới ra 2020 mà, chắc phải đến 2022 mới ra mắt facelift."Mit" đã đi nước cờ cho năm 2022, bây giờ chờ xem "Su" đi nước cờ của năm 2022( xl7) xem như thế nào.
Theo mình chỉ cần lên mâm 17", thiết kế lại cái đít tóp, thêm cruise control + phanh đĩa sau.
Chuẩn, nhìn con sedona 3.3 xăng hay fortuner 2.7 xăng ế chỏng chơ là hiểu ồiLần này nâng cấp ngon quá. Xe vừa tầm, đa dụng thì thôi rồi. Còn ai chê Yếu thì mua Ỉn 2.0 mà đi.
Đòi hỏi gì hơn ở con xe 600tr . Toàn tay đua xe chê yếu này yếu nó. Máy mạnh thì chê hao xăng
àh mà sao em thấy có kia máy 2.7 gần 2tỷ4 mà vẫn yếu , zậy mà Fan bu vào khen như đúng rồi
mình đang đi XL7 mà thấy Mit nâng cấp thế này thì quá thèm,hic!
Bản CVT thường giờ ra biển đã chênh nhau tầm 40tr, bản này đến t6 năm sau may ra mới có xe mà chênh hơn 100tr có cố ko
Quan trọng là giá xe và bao giờ có xe...