Honda tại VN chỉ quan tâm mảng xe máy thôi bác. Còn mấy chiếc ô tô thì bán chậm cũng không quan tâm lắm đâu. Cùng phân khúc thì mấy con ô tô của Honda thuộc vào hàng giá cao nhưng tiện ích mang lại so với các đối thủ khác thì chưa nổi trội lắm nên doanh số nó cứ làng nhàng. Với truyền thống định giá của Honda thì con BRV mới về chắc giá cũng nằm top khân khúc.sao honda ko đem con BRV về cạnh tranh nhỉ
Đẹp rồi. Mit đã tiếp thu ý kiến người tiêu dùng thông thái VN. Chỉ trừ cái động cơ còn chưa tiếp thu thôi.
xe phục vụ gia đình,chủ yếu đi phố,lâu lâu mới đi xa thì máy đó là hợp lý rồi.Máy mạnh thì hao xăng lại khó bán thôi bác!Đẹp rồi. Mit đã tiếp thu ý kiến người tiêu dùng thông thái VN. Chỉ trừ cái động cơ còn chưa tiếp thu thôi.
nhưng có cấp chạy nó có cảm giác này nọ hơn chút anh, cvt chạy chán ồm (e đang chạy)Thấy cvt là hỏng mê r. Ơ mà hộp 4 cấp cũng cổ quá r.
Hồi trước định mua mà thấy cái phanh tay đập ngay vào mặt thấy muốn chán nên bỏ qua. Giờ làm phanh tay điện tử nhìn ngon rồi đó
Này nọ gì bác? Cỡ hộp số zf 8 cấp còn châm chước được. Lên mấy con xe Hàn 6 cấp chạy chuyển số ngật ngà ngật ngưỡng giật muốn bay ra khỏi xe thì cảm xúc gì.nhưng có cấp chạy nó có cảm giác này nọ hơn chút anh, cvt chạy chán ồm (e đang chạy)
out chỉ có 1 khuyết điểm là hàng 3 quá chật. còn tất cả hơn.Mình nghĩ chả có gì khỏi bán cả bác, 2 xe phân khúc khác nhau.
Outlander treo độc lập, động cơ tận 2.0, khung gầm toàn cầu khác xa xpander
Cùng câu hỏi với bác!sao honda ko đem con BRV về cạnh tranh nhỉ
BR-V bản mới ra cũng ngon quá mà không thấy bác Hòn Đá mang về bán!