Con này chiếu dưới Out nên chắc là động cơ sẽ ở loanh quanh dưới 2.0. Mit trước giờ có truyền thống là nói không với turbo nên từ Out, Pajero đều xài động cơ hút khí tự nhiên nên chắc động cơ Xpander chỉ có vậy hoặc nếu thay đổi trong tương lai thì chắc thay bản hybrid cho phù hợp xu hướng. Thay đổi nhiều nhất có lẽ là nội thất khi những điểm yếu cũ đã được khắc phục như bệ tỳ tay, phanh tay điện tử nhưng chán cái nỗi cái AC mãi không được auto mà chỉ manual giả cầy. Hộp số thì dạo gần đây Mit đang dần chỉ triển khai hộp số CVT, ngay cả con Out mới 2022 chưa về VN nhưng máy 2.5 mà cũng xài hộp số CVT thì hiểu rồi. Ai chạy kiểu điềm đạm, chạy gia đình chủ yếu chạy trong phố đa dụng với tầm giá loanh quanh 700 thì ok. Lâu lâu chạy đường trường vẫn ổn nhưng rõ ràng không phù hợp cho những ai thích cảm giác lái mạnh mẽ.
CVT cho nó rẻ, lắp AT đắt lắm, còn gì lời lãi.Con này chiếu dưới Out nên chắc là động cơ sẽ ở loanh quanh dưới 2.0. Mit trước giờ có truyền thống là nói không với turbo nên từ Out, Pajero đều xài động cơ hút khí tự nhiên nên chắc động cơ Xpander chỉ có vậy hoặc nếu thay đổi trong tương lai thì chắc thay bản hybrid cho phù hợp xu hướng. Thay đổi nhiều nhất có lẽ là nội thất khi những điểm yếu cũ đã được khắc phục như bệ tỳ tay, phanh tay điện tử nhưng chán cái nỗi cái AC mãi không được auto mà chỉ manual giả cầy. Hộp số thì dạo gần đây Mit đang dần chỉ triển khai hộp số CVT, ngay cả con Out mới 2022 chưa về VN nhưng máy 2.5 mà cũng xài hộp số CVT thì hiểu rồi. Ai chạy kiểu điềm đạm, chạy gia đình chủ yếu chạy trong phố đa dụng với tầm giá loanh quanh 700 thì ok. Lâu lâu chạy đường trường vẫn ổn nhưng rõ ràng không phù hợp cho những ai thích cảm giác lái mạnh mẽ.
CEO Mit trình bày
Máy dầu thì Mit đã dùng turbo nhiều đời máy rồi. Không hiểu sao.Con này chiếu dưới Out nên chắc là động cơ sẽ ở loanh quanh dưới 2.0. Mit trước giờ có truyền thống là nói không với turbo nên từ Out, Pajero đều xài động cơ hút khí tự nhiên nên chắc động cơ Xpander chỉ có vậy hoặc nếu thay đổi trong tương lai thì chắc thay bản hybrid cho phù hợp xu hướng. Thay đổi nhiều nhất có lẽ là nội thất khi những điểm yếu cũ đã được khắc phục như bệ tỳ tay, phanh tay điện tử nhưng chán cái nỗi cái AC mãi không được auto mà chỉ manual giả cầy. Hộp số thì dạo gần đây Mit đang dần chỉ triển khai hộp số CVT, ngay cả con Out mới 2022 chưa về VN nhưng máy 2.5 mà cũng xài hộp số CVT thì hiểu rồi. Ai chạy kiểu điềm đạm, chạy gia đình chủ yếu chạy trong phố đa dụng với tầm giá loanh quanh 700 thì ok. Lâu lâu chạy đường trường vẫn ổn nhưng rõ ràng không phù hợp cho những ai thích cảm giác lái mạnh mẽ.
Nói gì nói chứ em vẫn thích hộp số có cấp hơn CVT. Cảm giác vượt hay chạy đèo điều chỉnh tốc độ manual thấy tự tin hơn hẳn.CVT cho nó rẻ, lắp AT đắt lắm, còn gì lời lãi.
CEO Mit trình bày
Toàn dân tiền ít mún hít đồ thơm kg àh.Chuẩn, nhìn con sedona 3.3 xăng hay fortuner 2.7 xăng ế chỏng chơ là hiểu ồi
Nào là máy phải mạnh tầm 200 ngựa với ít hao xăng mà giá phải 600 mới vừa lòng mấy anh ấy.
Đi xe xăng chấm lớn thì kêu trời nhà có cây xăng hay sao , uống nhưa uống bia…… đến nản mấy thanh niên
Tốt khoe, xấu che, không nhắc đến có nghĩa là vẫn 02 bác ạKhông thấy nói có mấy túi khí các bác nhỉ ?
Nói thật là trong đợt ra mắt này còn 1 con xe làm lại kiểu MPV cũng đáng mong chờ là Toyota Avanza (Veloz) bên Indo. Con này thì thiết kế nhìn lại ổn phết, cũng đầy đủ option như AC auto, TSS, 6 túi khí, phanh điện tử, auto hold. Con này mà về VN giá ổn ổn nữa thì cũng mệt cho Xpander à. Hy vọng Toyota VN sẽ thay đổi dần dần giống con Raize vừa ra mắt.