Nhưng nói về rộng rãi thì thua Xpander, Rush rồi, chưa kể gầm thấp hơn nữa. Kia nên có con xe tương tự dòng MPV nhỏ này, trang bị tính năng đầy đủ nữa mới có khách ủng hộ.Thật ra nếu bạn tìm hiểu kỹ thì Rondo thiết kế cho thị trường Châu Âu đánh đúng theo nhu cầu, sở thích thiết kế hatchback và điều kiện đường xá bên đó. Việt Nam mình chỉ là thị trường nhỏ ăn theo. Nếu so các tiêu chí động cơ hợp thời/mạnh + nội ngoại thất+ an toàn ... thì Rondo hài hòa nhất.
đồng ý với bác, nếu đầy đủ như bác nói + option tiện nghi đẹp tinh tế + động cơ hợp thời thì giá sẽ cao thì lại bi so sánh với Innova khổ lắm. Quan trọng là bác xác định nhà thường xuyên đi 5 người hay 7 người !?Nhưng nói về rộng rãi thì thua Xpander, Rush rồi, chưa kể gầm thấp hơn nữa. Kia nên có con xe tương tự dòng MPV nhỏ này, trang bị tính năng đầy đủ nữa mới có khách ủng hộ.
-Nếu chọn nhóm xe giá rẻ : Ertiga/Xpander/Rush/BRV đáp ứng 7 người rộng rãi từng ghế/độ sáng gầm cao thì phải hy sinh lấy động cơ nhỏ lỗi thời
-Nếu chọn Rondo thì đáp ứng nhu cầu 5 người lớn và 2 người tầm 1m65 (hy sinh 1 chút không gian) nhưng lại được gần như phần còn lại
Chỉnh sửa cuối:
Em nghĩ nếu mà đúng thị hiếu thì Rondo đã bán tốt rồi. Mà giá Rondo em nhớ cũng 600tr ++ chưa tính bản cao còn mắc hơn. Nếu nhu cầu là xe 7 chỗ giá rẻ thì Rondo khó bán. Phải làm 1 con như Grand Sedona thu nhỏ may ra mới cạnh tranh được.đồng ý với bác, nếu đầy đủ như bác nói + option tiện nghi đẹp tinh tế + động cơ hợp thời thì giá sẽ cao thì lại bi so sánh với Innova khổ lắm. Quan trọng là bác xác định nhà thường xuyên đi 5 người hay 7 người !?
-Nếu chọn nhóm xe giá rẻ : Ertiga/Xpander/Rush/BRV đáp ứng 7 người rộng rãi từng ghế/độ sáng gầm cao thì phải hy sinh lấy động cơ nhỏ lỗi thời
-Nếu chọn Rondo thì đáp ứng nhu cầu 5 người lớn và 2 người tầm 1m65 (hy sinh 1 chút không gian) nhưng lại được gần như phần còn lại
kết em Xpander ngay từ lần đầu được ngắm dung nhan em nó, và từ bỏ ngay và luôn mấy con sedan hạng B.
Grandis nhà Mits cũng giống Venza nhà Toy.Vui thật, em kết cái Rondo 1 tỉ
Nói thật nhé, Rondo làm cái gầm 170mm-180mm
Giá 575-610-650T là Xpander ăn cám đó chứ mà giỡn
X tốt thiệt nhưng đừng thần thánh hóa, hãy đợi 1 năm nữa xem dân ta đánh giá thế nào.Em cũng mong X bán chạy dài dài chứ đừng như Grandis ra duy nhất 1 version rồi dẹp tiệm mặc cho bao nhiêu người ngẩn ngơ
Ko sản xuất nữa vì nguyên nhân đơn giản là bán ko chạy, tt ko chuộng. TT ở đây là tính toàn thế giới chứ ko phải riêng dân VN
Ngồi trên Rondo mình vẫn cảm giác thấy nó choáng ngợp và sang trọng hơn, nhất là cái phanh tay của X trông ghê quá. R thì dùng phanh tay điện tử thời thượng, cùng nhiều tính năng mà X không có. nhưng R đắt quá hơn X gần 200T. Nếu R bản GATH dưới 700T thì chả cần quan tâm đến X rước ngay R.
Xpander đang vào HCM để trưng bày, mai là có rồi, các bác cứ ra xem.
Chứ chưa ai thấy xe, chỉ nhìn qua hình mà phán kiểu này chết mấy anh em đang ngóng.
Chứ chưa ai thấy xe, chỉ nhìn qua hình mà phán kiểu này chết mấy anh em đang ngóng.
Trước mắt vậy là okie rồi bác, dùng MIT rồi bác sẻ không cảm thấy hối hận đâu: "thực dụng rộng rãi so với dáng vẻ bề ngoài" em đã xem nhiều clip rồi, thấy rất okieView attachment 1725113 View attachment 1725114 View attachment 1725114 Hôm qua có xem tận mắt tại showroom đà nẵng 2 mẫu xpander để thay dòng xe củ innova về chạy dich vu có vài lời . Đây xe 7 chổ đúng nghĩa không phải 5+2 . Thiết kế 2 nghế sau ngồi thoải mái ,ngồi 2 người rộng hơn phía trước ngồi 3 người phía bên hông mỗi ghế cuối thiết kế vát cong nên thoải mái đùi cho người ngồi . Mặt lưng tựa cao hơn fotuner vài cm nên đở mỏi cho người ngồi sau . Chiều rộng băng cuối 105cm thua fotuner 120cm nên nhét 3 lớn khi cần chật hơn . Ngoại thất nội thất ok so tiền . Ghế nỉ vàng kem nên dể dơ chác phải bọc da .
Chúc bác mau có xe không phải chờ lâu