Hạng D
8/9/07
3.986
275
83
53
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

duonglao nói:
1./ Em đồng ý là MIT trước giờ chính sách Marketing cũng như nghiên cứu nhu cầu khách hàng + phuc vụ rất là chán. NÓi chung xe MIT được mỗi cái bền, và vài mặt khác về mặt kỹ thuật 
Khoản SX theo nhu cầu của thị trường thi MIT thua xa TOY trên toàn thế giới chứ không riêng gì VN, (nhìn doanh số bán xe của 2 thằng thì thấy rõ), mặc dù về mặt công nghệ thì Mitsubishi trội hơn hẳn (cái này thì nhìn các nghành công nghiệp của Mitsubishi thì rõ trong khi TOY thì hầu hết cho xe hơi)
2./Em không khoái bác manhcuong suốt ngày chọc box MIT, em biết bác rất yêu TOY thì tốt nhất lo bảo vệ box TOY đi, nhiều khi bác cứ chọc tới chọc lui làm ngưới đi xe MIT ngứa cả 2 con mắt .........mất đoàn kết hết. 
Em thì trước giờ đi xe MIT mặc dù chả yêu MIT nhưng thấy bác cứ làm vậy nhiều lúc cũng bực mình 
Cho bác tí thông tin là hai chi hội MFC và TFC rất là đoàn kết nhá, bác đừng làm mất tình đống chi của chúng em 
Xin hết 
Bác thông cảm, vì em muốn làm rõ mấy vấn đề liên quan đến Zing và In nên có ý kiến như vậy. Không có ý chê bai hay là gây mất đoàn kết nhé bác. Lúc nào bác cũng có thái độ như thế là sao nhỉ? Nếu ý kiến em đưa ra bác thấy không phải thì phản biện lại đi chứ!
 
@ SPORT4477: 1 tr là công lắp bác ui, còn giá túi khí em chắc cũng không dưới 2K us đâu ạ.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

Bây giờ hỏi ngược lại nhé? nếu muốn chiếc Innova rộng và êm như Zing, bác cần bao nhiêu tiền?
 
Hạng D
8/9/07
3.986
275
83
53
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

Giá Zing GLS AT chưa VAT và hệ thống âm thanh là 605 tr. Giá có VAT và hệ thống âm thanh là 670, lắp thêm một túi khí (2-3K) + cơ cấu nâng hạ ghế lái (0,4K) + đồng hồ đa thông tin ( tất nhiên có kèm theo một số cảm biến - 1K) + lock cửa tự động theo tốc độ. Tất nhiên phải là Hàng chính Hãng có bảo hành. như vậy bác nhẩm xem nó chả đắt lòi ra à? Giảm giá bằng cách cắt những option thì có gọi là rẻ không? Máy Zing không Mivec + hệ thống treo trước double wishbone + rear anti-rollbar tính ngang bằng với máy In VVT-i + Mcpheson trước. Với mức giá như vậy + thương hiệu kém hơn + hệ thống bảo dưỡng bảo trì kém thì rõ ràng Zing không thể địch lại In rồi. Nếu năm sau có lắp máy Mivec, hộp số AT 5 cấp, 2 túi khí, có nâng hạ ghế lái và đồng hồ đa thông tin, giá giữ nguyên hoặc bằng InV bây giờ thì Zing sẽ chiếm độc tôn!
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

Zing chất lượng cao hơn Inn giá cao hơn là bình thường. Không có khài niệm ngon, bổ rẽ đâu.
 
Sau bác không trả lời câu hỏi của mình?
Nếu muốn inn rộng rải, êm ái và an toàn như Zing thì mình phải trả bao nhiêu?
 
Mình copy các bài này sang box Toy cho các bác trả lời hộ nhé?
Mình chờ câu trả lời của bác mạnh cườing
 
 
Hạng D
8/9/07
3.986
275
83
53
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

Zing chưa đủ thời gian để đánh giá chất lượng hơn hay không hơn In. Zing cũng như In, là dành cho các nước ĐNA, Đài loan và Ấn. Chưa có thử nghiệm va chạm nên không thể nói suông cái nào an toàn hơn cái nào. Xu hướng xe trên TG là càng ngày càng giảm bớt cân nặng nhưng không vì thế mà độ an toàn kém đi. Zing đi đỡ xoắn vặn thân xe hơn In (chứ không phải êm hơn In - có lẽ bác nhầm khái niệm êm chăng?) do có thanh xoắn cho trục sau, điều này làm cho cấu sau của Zing giảm đi độ xoắn, vậy thanh xoắn ấy có đắt không? Không đắt vậy thì tại sao Toy không thiết kế vào? Nó có nguyên do của nó chứ. Do vậy thay vì bồng bềnh Zing lại nẩy nẩy. Có người thích nẩy nẩy lên xuống, có người thích bồng bềnh lắc lư, chứ có phải ai cũng giống ai đâu bác!
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

Bác không trả lời câu hỏi à? như vậy mình sẽ lập một thớt bên Toy nhé?
 
 
Hạng D
29/12/10
3.131
15.794
113
TP.HCM
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

có bác nào hy sinh lấy 2 xe ra đụng nhau xem thằng nào lành lặn hơn là thắng há . hay bác manhcuong thử xem hehe
 
Hạng D
8/9/07
3.986
275
83
53
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

truong195 nói:
Zing chất lượng cao hơn Inn giá cao hơn là bình thường. Không có khài niệm ngon, bổ rẽ đâu. 
Sau bác không trả lời câu hỏi của mình? 
Nếu muốn inn rộng rải, êm ái và an toàn như Zing thì mình phải trả bao nhiêu?
Mình copy các bài này sang box Toy cho các bác trả lời hộ nhé?
Mình chờ câu trả lời của bác mạnh cườing
Bác còn muốn em trả lời thế nào nữa đây? In kích thước: 4580 x 1770 x 1745 mm. Zing kích thước:  4615 x 1775 x 1800 mm. Có hơn là bao đâu? Còn khoang hành khách không thể so sánh được vì em không có các thông số như Legroom, Headroom, Shoulderroom... để SS, bác có không thì đưa ra đây. Để an toàn giống Zing em sẽ... bán đi một túi khí, có lời chứ không phải bỏ thêm!
Gửi bác đường Link về so sánh giữa Innova và Fuzion bên philippine, nơi mà Fuzion làm mưa làm gió một thời gian nhé.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
29/12/10
3.131
15.794
113
TP.HCM
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

hệ thống treoinnova y như zinger
của ỉn nè không phải macpheson
Hệ thống treo
Trước​
 
Độc lập với lò xo cuộn, đòn kép và thanh cân bằng​
Sau​
 
Liên kết 4 điểm, lò xo cuộn và tay đòn bên​
 
 
 
Hạng D
13/5/10
1.064
250
83
48
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

Inn vs. Zinger, thì theo em:
 
Cảm giác thứ 1 mà e ko thể dối lòng mình đc là em luôn cảm thấy ko an tâm khi ngồi trong bất cứ xe nào mang thương hiệu Toy khi đi xa cả.  Toy VN thì nào là vỏ mỏng, khung sườn yếu; Toy Mỹ thì lỗi chân ga .... , nên dù trc khi mua Zinger rất nhiều người gàn và bảo em mua Inn, nhưng khi tìm hiểu biết Zinger dùng khung xe RISE, đến showroom ngồi vào ghế tài và ra ngoài vỗ mông em nó phát thấy săn chắc :D là em quyết định rước em.
 
Cảm giác thứ 2 là em cảm thấy rất chán khi ngồi vào xe Inn, ko biết tại sao nữa :D.  Đương nhiên mình ko thể mua khi mới nghe cái tên là đã phát chán
033102bebe_1_prv.gif
.  Tất nhiên cái này chỉ là cảm tính thôi, hehe