Hạng D
8/9/07
3.986
275
83
53
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

1- Thêm 1 túi khí? giá?
2- Nâng hạ ghế lái? giá?
3- Đồng hồ đa thông tin? giá?
3 cái trên em đố bác nào đi Zing chọn và Vinastar lắp vào cho các bác đó?
4-  Zing rộng hơn In, điều đó ai cũng biết, nhưng cái em nói đây là cái ghế lái không có nâng hạ để điều chỉnh cho vừa tầm. Ví dụ như người em đây, chân thì dài mà tay lại hơi ngắn! Chỉnh vừa tay thì thừa chân, chỉnh vừa chân thì thiếu tay, cái này chỉ cần nâng hạ ghế lái là giải quyết được, vậy mà Zing lại không có - bác nói cho em tiện nghi ở chỗ nào với bác? (Cũng chính vì lý do này em bỏ FE để chọn Ỉn)
5- Zing có khung còn Ỉn không có hả bác? Khung GOA nổi tiếng của Toy được lắp trên Landcruiser, 4Runner, Hilux, Fortuner... cũng không đủ cứng cáp ư? Trọng lượng gì mà Zing nặng hơn Ỉn 300 kg hả bác? Chắc Zing có tải so với In không tải, vì trọng lượng không tải của In là 1585 kg rồi.
6- In giữ giá hay không thì em không chắc lắm, cũng như ngày xưa, sau khi In ra ai cũng bảo Zace sẽ mất giá, nhưng sự thật lại đang vô đối về giá đó bác!
7- Động cơ em không bàn với bác được vì khoản này em không rành, nhưng em thấy Zace sửa cũng nhanh và đồ thì nhiều.
Tóm lại: Em có tự hào hay trả tiền thêm cho thương hiệu hay không đó là việc của em, có lẽ không cần bác biết tới! Em sẵn sàng bỏ tiền ra ngang In để mua Zing nếu Zing có những option như In ( Em nhắc lại: túi khí, nâng hạ ghế lái, đồng hồ đa thông tin, lock cửa trung tâm và tự động)
 
Hạng D
29/12/10
3.131
15.793
113
TP.HCM
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

túi khí, nâng hạ ghế lái, đồng hồ đa thông tin, lock cửa trung tâm và tự động)
bác manhcuong góp ý mấy thứ nêu trên là đúng mit nên nâng cấp , củng như làm lại cái dashboard thì sẽ hút khách lại thôi
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

1- Thêm 1 túi khí? giá?
2- Nâng hạ ghế lái? giá?
3- Đồng hồ đa thông tin? giá?
Zinger là xe compact, tức là chỉ gắn những cái cần thiết. Nếu khách hàng chọn những yêu cầu thêm thì chọn xe khác. Deawoo hay KIA đáp ứng đủ các nhu cầu đó của bác và người ta cũng thế sẽ mua KIA (caren) thay vì Inn nếu họ có những nhu cầu trên và nếu họ biết rằng Inn sẻ rớt giá như mọi xe khác.
 
Còn Zinger thì khác, chỉ thị phần nhỏ thôi, đến quảng cáo còn không thẻm làm.


5- Zing có khung còn Ỉn không có hả bác? Khung GOA nổi tiếng của Toy được lắp trên Landcruiser, 4Runner, Hilux, Fortuner... cũng không đủ cứng cáp ư? Trọng lượng gì mà Zing nặng hơn Ỉn 300 kg hả bác? Chắc Zing có tải so với In không tải, vì trọng lượng không tải của In là 1585 kg rồi.
Các xe cùng loại ở việt nam, đồng hạng, thì Khung sườn của Toyota đều mỏng và yếu hơn Mit. đó là chỉ số an toàn.

6- In giữ giá hay không thì em không chắc lắm, cũng như ngày xưa, sau khi In ra ai cũng bảo Zace sẽ mất giá, nhưng sự thật lại đang vô đối về giá đó bác!
Đến giờ tính lại, Jolie kinh tế hơn Zace, chủ đề này đã bàn trước rồi. không có ai nói Zace rớt giá cả; chỉ có Cam rớt giá mạnh thôi. Zace không mất giá vì To không có xe rẻ hơn. Còn bây giờ thì khác. Inn rớt giá là chắc chắn khi mẩu rẻ tiền hơn của To ra mắt. Inn sẽ rớt giá còn mạnh hơn Cam, vì người ta sẽ mua mẩu xe rẻ hơn thay gì mua xe Inn vừa củ vừa nát, cái này cũng bà rồi.
 
7- Động cơ em không bàn với bác được vì khoản này em không rành, nhưng em thấy Zace sửa cũng nhanh và đồ thì nhiều.
Bác chì cần biết Động cơ Zinger hiệu suất cao hơn Inn là đủ. Tại thời điểm này, đồ phụ tùng cửa Jolie đã rẻ hơn Inn.

Tóm lại: Em có tự hào hay trả tiền thêm cho thương hiệu hay không đó là việc của em,
Mình luôn chúc mừng những người trả tiền thêm để mua thương hiệu của To
 
Em sẵn sàng bỏ tiền ra ngang In để mua Zing nếu
Zing có những option như In ( Em nhắc lại: túi khí, nâng hạ ghế lái, đồng hồ đa thông tin, lock cửa trung tâm và tự động)
 
Bác cứ bỏ tiên ra thì có được, nhưng Inn thì bỏ tiền cách mấy cũng hko6ng có được sự môt cái khung cứng an toàn hơn, rộng rải hơn và chất lượng lái cao hơn. Còn kiểu dáng? chiếc RAV42010 giống 90% với Zinger đấy
 
Toyota sẽ xuống hạng nhì ở Việt namtrong năm 2012 về tay KIA - Hyundai ( chứ không phải Mit hay Ford) nếu cứ tiếp tục giữ Inn, mà To ra dòng xe rẻ thì Bác biết, Inn rớt giá như (có khi còn hơn) Cam hiên nay nữa.
Còn MIt thì khác, chiến lực của Mit chỉ là duy tì doanh số thôi.
 
 
Hạng D
8/9/07
3.986
275
83
53
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

Hì, tranh luận rồi cũng chả đi đến đâu, giá như mấy ông CEO, Maketing, R&D Department..... vào đây đọc để thấy được nhu cầu của anh em mà về cải tiến thêm cho sản phẩm của họ thì hay biết mấy! Nhưng thật sự Toy nghiên cứu TT rất kỹ, sản phẩm của họ không thừa và không thiếu đối với đại đa số người dùng.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

1- Thêm 1 túi khí? giá? giá một túi khí + 1 triệu Zing đả cò sẳn cảm biến không cầnla81p thêm
2- Nâng hạ ghế lái? giá? 2-4 tr ADV đang làm
3- Đồng hồ đa thông tin? giá? Đồng hồ đa thông tin chủ yếu là báo tiết kiệm xăng. Nếu lắp một bộ điều tiết ( tương tự như cruisse control)  Ở mổi vận tốc- nó sẻ điều chỉnh chế độ ga tối ưu- khỏi nhìn vào đồng hồ mà tiết kiệm hơn nhiều.. gía 3-5 triệu
3 cái trên em đố bác nào đi Zing chọn và Vinastar lắp vào cho các bác đó?
4-  Zing rộng hơn In, điều đó ai cũng biết, nhưng cái em nói đây là cái ghế lái không có nâng hạ để điều chỉnh cho vừa tầm. Ví dụ như người em đây, chân thì dài mà tay lại hơi ngắn! Chỉnh vừa tay thì thừa chân, chỉnh vừa chân thì thiếu tay, cái này chỉ cần nâng hạ ghế lái là giải quyết được, vậy mà Zing lại không có - bác nói cho em tiện nghi ở chỗ nào với bác? (Cũng chính vì lý do này em bỏ FE để chọn Ỉn)  ADV hiện làm 2- 3tr
5- Zing có khung còn Ỉn không có hả bác? Khung GOA nổi tiếng của Toy được lắp trên Landcruiser, 4Runner, Hilux, Fortuner... cũng không đủ cứng cáp ư? Trọng lượng gì mà Zing nặng hơn Ỉn 300 kg hả bác? Chắc Zing có tải so với In không tải, vì trọng lượng không tải của In là 1585 kg rồi. Khung sườn Inn thua Zing nhiều

6- In giữ giá hay không thì em không chắc lắm, lần này Inn sẻ không giử giá như Zace, mà rớt giá như Cam

7- Động cơ em không bàn với bác được vì khoản này em không rành, nhưng em thấy Zace sửa cũng nhanh và đồ thì nhiều. Vâng chú thích bác, Jolie hiện nay đồ còn nhiều hơn và rất rẻ.
Tóm lại: Em có tự hào hay trả tiền thêm cho thương hiệu hay không đó là việc của em, có lẽ không cần bác biết tới! Em sẵn sàng bỏ tiền ra ngang In để mua Zing nếu Zing có những option như In ( Em nhắc lại: túi khí, nâng hạ ghế lái, đồng hồ đa thông tin, lock cửa trung tâm và tự động)

lock cửa trung tâm và tự động Đi dây dùm , không tính phí

Mình đả tính bỏ qua, nhưng bác khơi lại nên nói cho rỏ những vần đề ở trên mà Zing có thể làm thêm được
Nâng hạ ghế
Lắp thêm túi khí phụ ( không cần thiết- vì khoảng không gian trước ghế phụ Zing thiết kế rất thoáng, chỉ dây an toàn là đủ).
Đồng hồ đa thông tin. Không cần thiết, chỉ lắp bộ tiết chế- tự điều chỉnh tiết kiệm tối ưu. Cái này Inn không có
Lock cửa tự động miễn phí

Cái khó là làm được chiếc xe rộng và an toàn, lái tốt, những option chỉ là chuyện có thể. Bác mua xe Inn rồi thì muốn không bó chân cũng không được, run ù, muốn hết cũng không được.

Nếu Bác nào sắp mua Inn, xin có vài điều cần tham khảo
1- Inn không giử giá như Zace, vì chiếc xe sắp tới của Inn giá thấp hơn, người ta sẽ mua xe mới - rẻ thay vì mua inn củ.
2- Chất lượng xe Inn thể hiện rất rỏ khi ngồi đủ người, hàng ghế thứ 2 - thứ ba.
Mua xe là một số tiền lớn, Các Bác cứ thuê một chiếc Inn, chạy chơi vòng vòng từ Bình Dương qua Củ chi ( hay tương tự) thì các bác sẽ nhận thấy khá rõ độ ồn, ù và lắc của nó- chưa kể đến chạy tốc độ cao.
Nên đi thử một chiếc xe Zing để so sánh ưu thế của nó.
3- Chất lượng dịch vụ, phục vụ của Mit kém hơn To, bù lại là mọi chi phí đều thấp hơn.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/9/07
3.986
275
83
53
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

- Giá một túi khí + 1 triệu
- Nâng hạ ghế lái giá 2-4 tr ADV đang làm
- Đồng hồ đa thông tin chủ yếu là báo tiết kiệm xăng. Nếu lắp một bộ điều tiết ( tương tự như cruisse control) Ở mổi vận tốc- nó sẻ điều chỉnh chế độ ga tối ưu- khỏi nhìn vào đồng hồ mà tiết kiệm hơn nhiều.. gía 3-5 triệu
 
Vậy là thêm chưa đến 10 tr ta sẽ có những thứ đó phải không bác? Bác nào đi Zing đem tới làm đê! Nhưng có được bảo hành chính hãng không nhỉ?
 
Hạng D
6/7/08
4.291
3.071
113
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

1./ Em đồng ý là MIT trước giờ chính sách Marketing cũng như nghiên cứu nhu cầu khách hàng + phuc vụ rất là chán. NÓi chung xe MIT được mỗi cái bền, và vài mặt khác về mặt kỹ thuật
Khoản SX theo nhu cầu của thị trường thi MIT thua xa TOY trên toàn thế giới chứ không riêng gì VN, (nhìn doanh số bán xe của 2 thằng thì thấy rõ), mặc dù về mặt công nghệ thì Mitsubishi trội hơn hẳn (cái này thì nhìn các nghành công nghiệp của Mitsubishi thì rõ trong khi TOY thì hầu hết cho xe hơi)
 
2./Em không khoái bác manhcuong suốt ngày chọc box MIT, em biết bác rất yêu TOY thì tốt nhất lo bảo vệ box TOY đi, nhiều khi bác cứ chọc tới chọc lui làm ngưới đi xe MIT ngứa cả 2 con mắt .........mất đoàn kết hết.
Em thì trước giờ đi xe MIT mặc dù chả yêu MIT nhưng thấy bác cứ làm vậy nhiều lúc cũng bực mình 
 
Cho bác tí thông tin là hai chi hội MFC và TFC rất là đoàn kết nhá, bác đừng làm mất tình đống chi của chúng em
 
Xin hết
 
Hạng D
29/12/10
3.131
15.793
113
TP.HCM
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

duonglao nói:
1./ Em đồng ý là MIT trước giờ chính sách Marketing cũng như nghiên cứu nhu cầu khách hàng + phuc vụ rất là chán. NÓi chung xe MIT được mỗi cái bền, và vài mặt khác về mặt kỹ thuật
Khoản SX theo nhu cầu của thị trường thi MIT thua xa TOY trên toàn thế giới chứ không riêng gì VN, (nhìn doanh số bán xe của 2 thằng thì thấy rõ), mặc dù về mặt công nghệ thì Mitsubishi trội hơn hẳn (cái này thì nhìn các nghành công nghiệp của Mitsubishi thì rõ trong khi TOY thì hầu hết cho xe hơi)
 
2./Em không khoái bác manhcuong suốt ngày chọc box MIT, em biết bác rất yêu TOY thì tốt nhất lo bảo vệ box TOY đi, nhiều khi bác cứ chọc tới chọc lui làm ngưới đi xe MIT ngứa cả 2 con mắt .........mất đoàn kết hết.
Em thì trước giờ đi xe MIT mặc dù chả yêu MIT nhưng thấy bác cứ làm vậy nhiều lúc cũng bực mình 
 
Cho bác tí thông tin là hai chi hội MFC và TFC rất là đoàn kết nhá, bác đừng làm mất tình đống chi của chúng em
 
Xin hết
đúng rồi ai thích xe gì thì mua xe đó , anh em OS không chọc ngoái hoài nhột chết ....vui nha mấy bác
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

Giá trên là tính cho Zinger, còn với Bác thì mình sẻ tính giá Toyota, và chế độ bảo hành phụ tùng chính hãng của Toyota.  Mình đã làm vài mẫu của bộ tiêt kiệm, khi nào làm đại trà sẽ đang và mời các bác.
Túi khí = 1tr + giá túi khí.
Xe Mer của Bác không có cảm biến, lắp nhiều tiền hơn, nhưng không cần thiết lắm đâu bác.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
29/12/10
3.131
15.793
113
TP.HCM
Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!

em có thắc mắc sao gắn thêm túi khí mà có 1tr vậy bác