Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!
truong195 nói:
Bác nêu các điểm Inn hơn Zing cho mọi người tham khảo nhé, trừ cái khoản tiết kiệm nhiên liệu; vì tính theo trọng lượng, động cơ Inn tiêu thụ nhiều hơn Zing.
Không nói ra ai cũng biết Zing thua In thảm hại. Thương hiệu Mit đã không được ưa chuộng thế mà Mit lại cắt hết những option, túi khí chỉ có một cái, không có cả cái đồng hồ xem giờ chứ đừng nói tới đa thông tin,
Nhờ thương hiệu Mit thua mà người đi Mit được nhữn chiếc xe tố mà rẻ
Bác cứ tự hào và trả thêm tiền cho sự tự hào đó, chúc mừng bác
không có lock cửa trung tâm và tự động lock cửa theo tốc độ, ghế lái không có điều chỉnh nâng hạ
Xe bán có dạng option và Full option quant rọng là có cái xe tốt, Option về lắp thêm tùy người. Cái máy khử khuẩn của Innova tính gía 5 tr khỏi nói cũng biét bị chặt mức nào.
(ngồi vào Zing đối với những người chân ngắn thân dài, hoặc chân dài thân ngắn thật không biết điều chỉnh sao cho vừa, chắc là chỉ vừa với một số người).
Xe Inn chật hơn, là điều đả rõ, nói Inn rộng hơn thì mọi người thấy sự cuồng tín của các bác.
Máy là loại thường không phải loại tân tiến như In ( các bác nói máy Zing hay nhưng chỉ những người am hiểu KT mới biết chứ dân thường như bọn em làm sao biết?).
Tính theo trọng lượng/ xăng tiêu thụ , xe Zing tiết kiệm hơn Inn / người thường cũng nhẩm tính được điều này, không cần trình độ.
Màu sắc táp lô không ăn nhập với nội thất, lần đầu tiên trong đời ẹm thấy có táp lô màu tím huế!
Thời kỳ đầu trên các 4room về ô tô rất nhiều người kỳ vọng Zing sẽ làm thay đổi thị hiếu tiêu dùng của dân chơi ô tô dòng MPV, cả em đây cũng rất hy vọng, nhưng rồi lại cũng nhiều người "quá thất vọng với Zinger".
Không có người yêu Mit nào kỳ vọng một chiếc xe có thể xoay trở tình thế, từ một người nghèo thành một người giàu được, nhưng nhiều chiếc xe thì sẽ thành sự thật.
Mít bán phụ tùng và kỷ thuật cho rất nhiều hãng, nên để phát triển không cần doanh sô nhiều, chỉ cần ra những chiếc xe làm đối thủ sợ hải là được.
Khi Zinger xuất xưỡng In phải hạ giá ngay 2000 USD là đủ biết.
Zing muốn thế chỗ In ư? muốn thế Zing phải lắp động cơ khác, nhiều đồ chơi hặc tối thiểu cũng phải bằng Ỉn. Khi đó lợi thế hơn Ỉn về hệ thống treo và khả năng cách âm sẽ phát huy tác dụng, khi đó cho dù giá bán bằng hoặc xấp xỉ cũng sẽ có nhiều người mua.
Động cơ Zing hiện nay dơn giản, bền và tiết kiệ hơn Inn, Với những hệ thống trên Inn hiện nay, Xe Inn sẽ không thể sửa chưa dược với độ tuổi 10 năm. io61ng như Động cơ xe Zace thôi, quảng cáo đủ kiểu, nh7ng ai sở hửu Zace trên 100.000 km sẻ nếm vị đắng của nó.
Còn nhớ cách đây mấy năm, có người mua Jolie được hơn tháng mà bị lỗ giòng đến 5K, Mit làm thế ai mà chả hãi! Zinger liệu có theo vết xe đổ của Jolie?
Khi Zace chấm dứt sản xuất xe cũng từ 27k rớt xuống 22k thôi , điều này chắc bác không biết.
Khi bất kỳ Hảng xe nào bán xe cho đại Lý, họ cũng khấu hao một khoảng rất đáng kể. Jolie cũng vậy, chỉ khác là khi bán chấm dứt, họ công bố tỉ lệ đó thôi.
Và bán cho một đơn vị, không bán cho mọi người.
Quá trình bán bình thường Nhà Máy - Đại Lý - người tiêu dùng
Quá trình bán chấm dứt sàn phẩm Nhà Máy - Bên thứ Ba - Người tiêu dùng.
Không có chuyện gì là không bình thường cả.
Nói tóm lại.
Zing hay Mit có những khuyết điểm không thể khắc phục như sau
Có ít đại lý trên toàn quốc Nhữn người tỉnh xa như Nha Trang Kom Tum.. Miền Tây, khó có thể chọn Zing, vì bảo trì xa. đềi này ảnh hưỡng đến doanh số.
Đối với những nơi gần có Đại Lý Mit mua Mit có nhiều ưu thế.
Mit không dùng quảng cáo truyền miệng tin đồn, ai nói xấu mặc kệ. Điển hình cũng là xe Jolie. Đường trường 9 lít, nhưng các fan Toy đẩy lên 14 lít, điều này xem lại các bài củ trên OS sẻ thấy.
Cơ sở hạ tầng kém. Mit giảm chi phí bằng mọi giá, do đó các đại lý, trạm. Mit trang bị không "sang" bằng Toy. Điều này cũng dể hiểu , ví dụ m65t cái kính chắn gió của Inn là 11tr ( giá 6 tháng trước) trong khi Kính Zing là 6 tr Việc trả thêm một lượng tiền dôi ra tùy các bác chọn.
Ưu thế của Zing
An toàn , với một dàn khung chắc chắn hơn hẳn ( hơn 300 Kg), đũ biết hành khách được bảo vệ như thế nào.
Nội thất rông rải, sang trọng, tất cả các xe Inn trước khi xuất xưỡng đều phải tra
thêm khoản nâng cấp 600 USD ( năm 2007- 2008) để đuổi kịp Zing. điều này chỉ ngưởi mua Inn ngậm đắng mới biết.
Chất lượng lái hơn hẳn
Động cơ bền và tiết kiệm.
Zng không bao giờ bằng thị phần Inn. nhưng là chiếc xe duy nhất làm Inn chùn chân.
C2n Inn giử giá ư? Tôi nghiệp cho Bác. Khi xe Avanta của Chính To ra. Innnova sẻ trở lại đúng giá trị nó. Mất giá thê thảm.
Bác cứ giữ chiếc Inn của Bác đi.