Hạng C
15/11/11
809
925
93
Em đi PS xăng khuyên bác:
  1. Đi phố nhiều thì đừng chọn PS xăng, nặng nề và mất 15-17 lít/100km cũng không nên chọn PS dầu vì chỉ có bản số sàn. Nếu mua PS máy dầu hãy chờ bản 2016
  2. Muốn form đẹp đồ chơi nhiều cũng không nên chọn PS vì xe này chẳng có gì ngoài vô lăng cần số, đồng hồ trên taplo bèo nhèo, ngay cả gập gương với lock cửa tự động cũng chẳng có, an toàn thì tối thiểu chỉ có EDB và ABS. Mấy bác yêu MIT thì bảo không sao, mua về rồi độ chế sau.
  3. Đi xa nhiều nên chọn PS, đầm sướng nhưng thực sự không hài lòng vì mục số 2, nhiều bác cuồng MIT cứ bảo không cần EBS vì có cho đi nhanh đâu mà cần, em thì không thấy vậy.
  4. 2016 thì không có bản nâng cấp máy xăng, chỉ có máy dầu, không biết có cân bằng điện tử không.
  5. Bảo dưỡng của MIT ở mức trung bình, sẽ có nhiều việc không hài lòng nhưng chấp nhận được.
Theo em không nên chọn cả New Sò lẫn PS, nếu có điều kiện thì chọn SF. Nếu thực sự không cần 7 chỗ thì chuyển hướng sang CX5, CRV hoặc KIA Sportage.
nếu bác chủ bỏ qua được mục số 1 và sô 2 thì nên chọn Mit PS vì NS hiện tại chỉ hơn 2 mục đó, còn mẫu mã hình dáng thì tùy cái nhìn mỗi người.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng D
29/5/09
3.831
8.584
113
Pajero và CX9 giá tương đương. E nghiên về cx9 nhiều hơn. PS chạy OK , nhưng còn thiếu thiếu nhiều thứ.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng B2
10/9/11
400
319
63
Nếu e lên đời tư PS 3.0 thì nên chọn CX9 hay Pajero?
Lúc trước mình có nhờ tư vấn giửa pajero và CX9 ở xóm MIT ,sau cùng mình đã chọn CX9, tuy rằng mình rất yêu Pajero.
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.196
113
Pajero và CX9 giá tương đương. E nghiên về cx9 nhiều hơn. PS chạy OK , nhưng còn thiếu thiếu nhiều thứ.
Đã lên mà lên CX9 hoặc Pajero thì cứ để PS mà chơi bác, đã lên thì GX, LX , ,x5 , Q7 chứ lên CX9 lỡ cỡ lắm :3dcuoi:. Với lại bỏ ra 2 tỷ mà đi con Cx9 em thấy thế nào ấy , chẳng sang trọng tí nào , nữa nạc nữa mỡ lắm. Sorry các bác chạy Cx9 e ko có ý dìm hàng chỉ nói lên suy nghĩ của mình thôi ạh