Hạng D
29/5/09
3.831
8.584
113
Đã lên mà lên CX9 hoặc Pajero thì cứ để PS mà chơi bác, đã lên thì GX, LX , ,x5 , Q7 chứ lên CX9 lỡ cỡ lắm :3dcuoi:. Với lại bỏ ra 2 tỷ mà đi con Cx9 em thấy thế nào ấy , chẳng sang trọng tí nào , nữa nạc nữa mỡ lắm. Sorry các bác chạy Cx9 e ko có ý dìm hàng chỉ nói lên suy nghĩ của mình thôi ạh
Bác làm e nhứt đầu wá.
 
Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
Captiva mới kìa bác, dá dẻ dề, cũng 7 chổ. Chạy 1 năm tiễn nó đi múc PS new về
 
Hạng C
5/11/13
850
662
93
Có gì mà nhức đầu bác Nhã! X5, Q7, GL, LX toàn 4 tỏi trở lên ở đẳng cấp khác rồi. Nếu không bị rào cản tài chính thì chơi thôi.
bác CD2345 đau đầu vì muốn cưới em Paj mà còn hậm hực cái hộp số 4 cấp máy 3.0 mà có 180 hp đó giờ lai có bác nói nó nửa nạc nửa mỡ thì ..đâu còn lý do j để cưới e nó nữa...kakakka
 
Chi Hội Trưởng MFC
14/9/11
2.798
726
113
46
Theo ý kiến của em ( đã chạy qua cả 2 chiếc như bác đề cập) :
1. New sorento : nó là dòng xe MPV, chủ yếu phục vụ gia đình nên hãng KIA trang trị rất nhiều Option để mang lại tiện nghi cho mọi người ngồi trên xe, đi lại êm ái, chủ yếu chạy đường bằng phẳng, nhiên liệu tiêu hao trong khoảng chấp nhận được.
Điểm yếu của nó : Xe có thiết kế không đi đường xấu, gồ ghề, đường rừng...được, Cảm giác tay lái cực kỳ nặng, nếu lái từ 400km trở lên Bác sẽ mệt rã rời, Tay lái không thật ( ý em là khi đánh lái nó có độ trễ gì đó, mà khó diễn tả bằng lời). Option thì nhiều nhưng không ngon ( cái này cũng khó có thể chê Sorento, vì tiền nào của đó, không thể so sánh với xe Đức được.)

2. Ps : Là dòng xe SUV, có lợi thế khi đi đường xấu, gồ ghề, đường rừng... Vì là dòng xe thiết kế ra để đáp ứng mục đích này, nên không thể êm ái bằng New So trên đường trường được. Nhiên liệu tiêu hao trong khoảng hợp lý ( Nếu máy Diesel thì bác khỏi phải lo về nhiên liệu, tiêu hao cực ít... Xe em chạy đường trường 820km mới hết 60l diesel). Cảm giác lái rất thích, tay lái hơi nặng 1 chút nhưng rất thật, bác chạy 800km trong 1 ngày bác chỉ hơi mệt 1 xíu. Giá rẻ hơn So.
Điểm yếu : Option chả có gì, dàn âm thanh cực cùi bắp, hơi ồn.

Kết luận :
_ Do là 2 dòng xe khác nhau, phục vụ 2 tiêu chí khác nhau, nên mỗi xe có thế mạnh riêng của nó.
_ Bác chủ thích hợp với tiêu chí nào thì chọn xe đó.
_ Nếu không có rào cản về tài chính thì cả 2 đều không nên chọn hehehehe, cả 2 dòng xe đều dở.:3dcuoi:
_ Em hết ạ.

Em nói thêm tý, nếu đợi được bác mua Ps2016 nhé, tất cả các tiêu chí trên nó đều đáp ứng hết, em đang mê nó lắm. Bên Thailand người ta rồi, mà VN chưa có...buồn.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
15/2/12
2.421
4.781
113
Theo ý kiến của em ( đã chạy qua cả 2 chiếc như bác đề cập) :
1. New sorento : nó là dòng xe MPV, chủ yếu phục vụ gia đình nên hãng KIA trang trị rất nhiều Option để mang lại tiện nghi cho mọi người ngồi trên xe, đi lại êm ái, chủ yếu chạy đường bằng phẳng, nhiên liệu tiêu hao trong khoảng chấp nhận được.
Điểm yếu của nó : Xe có thiết kế không đi đường xấu, gồ ghề, đường rừng...được, Cảm giác tay lái cực kỳ nặng, nếu lái từ 400km trở lên Bác sẽ mệt rã rời, Tay lái không thật ( ý em là khi đánh lái nó có độ trễ gì đó, mà khó diễn tả bằng lời). Option thì nhiều nhưng không ngon ( cái này cũng khó có thể chê Sorento, vì tiền nào của đó, không thể so sánh với xe Đức được.)

2. Ps : Là dòng xe SUV, có lợi thế khi đi đường xấu, gồ ghề, đường rừng... Vì là dòng xe thiết kế ra để đáp ứng mục đích này, nên không thể êm ái bằng New So trên đường trường được. Nhiên liệu tiêu hao trong khoảng hợp lý ( Nếu máy Diesel thì bác khỏi phải lo về nhiên liệu, tiêu hao cực ít... Xe em chạy đường trường 820km mới hết 60l diesel). Cảm giác lái rất thích, tay lái hơi nặng 1 chút nhưng rất thật, bác chạy 800km trong 1 ngày bác chỉ hơi mệt 1 xíu. Giá rẻ hơn So.
Điểm yếu : Option chả có gì, dàn âm thanh cực cùi bắp, hơi ồn.
..
Theo một Bác đã chạy 2 đời PS DAT cho biết.