Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
1. Em nghĩ là không cần (do Hãng thiết kế xe vậy )TRUNG KIEN nói:Chào các bác, sau khi đi đường dài về em thấy nắp capo nóng, không biết có nhất thiết phải mờ nắp ra cho máy mau thoát nhiệt không nhỉ
cái vụ xe khách chạy mà mở nắp capo,e thấy toàn xe đời cũthang455411 nói:1. Em nghĩ là không cần (do Hãng thiết kế xe vậy )TRUNG KIEN nói:Chào các bác, sau khi đi đường dài về em thấy nắp capo nóng, không biết có nhất thiết phải mờ nắp ra cho máy mau thoát nhiệt không nhỉ
2. Em lại nhớ mấy xe khách chạy đường dài mà máy nằm sau hay mở nắp luôn (không biết có mát thêm chút nào không ? )
AJELITA nói:các bác đi đường dài hay trung bình, đến nơi ngó trời không thể mưa thì tốt nhất nên mở capô.
Động tác dễ òm ko bỏng tay đâu ( ông Chiến Thăng chạy xe lâu rồi mà còn gà quá)
Mở hay không mở ca pô ko ảnh hưởng lắm đến máy, nhưng mở ca pô thì có lợi vì hơi nóng thoát nhanh, các joint và đường ống cao su đỡ bị nhiệt hành hạ và hạn chế tốc độ lão hóa.
Sau chuyến đi xa, em thường mở ca pô, thậm chí kéo luôn cái quạt đứng gần đó bật thổi thẳng vào máy.
Pác duynghuyen nói sao chứ em chỉ nhìn thôi đã thấy .... nóng rồi, mát đâu mà mátduynguyen nói:AJELITA nói:các bác đi đường dài hay trung bình, đến nơi ngó trời không thể mưa thì tốt nhất nên mở capô.
Động tác dễ òm ko bỏng tay đâu ( ông Chiến Thăng chạy xe lâu rồi mà còn gà quá)
Mở hay không mở ca pô ko ảnh hưởng lắm đến máy, nhưng mở ca pô thì có lợi vì hơi nóng thoát nhanh, các joint và đường ống cao su đỡ bị nhiệt hành hạ và hạn chế tốc độ lão hóa.
Sau chuyến đi xa, em thường mở ca pô, thậm chí kéo luôn cái quạt đứng gần đó bật thổi thẳng vào máy.
Cử cái em trong avatar của bác đứng kế bên thì cứ gọi là mát tận tim gan chứ lị..khi ấy có mà chấp 10cái quạt đứng quạt ngồi cũng chả lại