Hạng B2
Chào các bác, sau khi đi đường dài về em thấy nắp capo nóng, không biết có nhất thiết phải mờ nắp ra cho máy mau thoát nhiệt không nhỉ
39.gif
40.gif
 
  • Like
Reactions: VitaraV6
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
TRUNG KIEN nói:
Chào các bác, sau khi đi đường dài về em thấy nắp capo nóng, không biết có nhất thiết phải mờ nắp ra cho máy mau thoát nhiệt không nhỉ
39.gif
40.gif
1. Em nghĩ là không cần (do Hãng thiết kế xe vậy )
2. Em lại nhớ mấy xe khách chạy đường dài mà máy nằm sau hay mở nắp luôn (không biết có mát thêm chút nào không ? )
 
Hạng D
27/10/10
2.939
8
38
38
nếu bác dừng nghỉ chân trên đường đèo hoặc tiếp tục cuộc hành trình thì cũng nên mở cho mát,ko mở cũng được vì nhà sản xuất đã thiết kế xe dù chạy ngắn hay dài thì nhiệt độ của máy vẫn tới 1 mức nhât định
 
con buôn
21/2/12
2.879
165.933
113
TP HCM
thang455411 nói:
TRUNG KIEN nói:
Chào các bác, sau khi đi đường dài về em thấy nắp capo nóng, không biết có nhất thiết phải mờ nắp ra cho máy mau thoát nhiệt không nhỉ
39.gif
40.gif
1. Em nghĩ là không cần (do Hãng thiết kế xe vậy )
2. Em lại nhớ mấy xe khách chạy đường dài mà máy nằm sau hay mở nắp luôn (không biết có mát thêm chút nào không ? )
cái vụ xe khách chạy mà mở nắp capo,e thấy toàn xe đời cũ
 
  • Like
Reactions: tdat00
Hạng C
22/12/11
591
22.313
93
các bác đi đường dài hay trung bình, đến nơi ngó trời không thể mưa thì tốt nhất nên mở capô.
Động tác dễ òm ko bỏng tay đâu ( ông Chiến Thăng chạy xe lâu rồi mà còn gà quá)

Mở hay không mở ca pô ko ảnh hưởng lắm đến máy, nhưng mở ca pô thì có lợi vì hơi nóng thoát nhanh, các joint và đường ống cao su đỡ bị nhiệt hành hạ và hạn chế tốc độ lão hóa.
Sau chuyến đi xa, em thường mở ca pô, thậm chí kéo luôn cái quạt đứng gần đó bật thổi thẳng vào máy.
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
AJELITA nói:
các bác đi đường dài hay trung bình, đến nơi ngó trời không thể mưa thì tốt nhất nên mở capô.
Động tác dễ òm ko bỏng tay đâu ( ông Chiến Thăng chạy xe lâu rồi mà còn gà quá)

Mở hay không mở ca pô ko ảnh hưởng lắm đến máy, nhưng mở ca pô thì có lợi vì hơi nóng thoát nhanh, các joint và đường ống cao su đỡ bị nhiệt hành hạ và hạn chế tốc độ lão hóa.
Sau chuyến đi xa, em thường mở ca pô, thậm chí kéo luôn cái quạt đứng gần đó bật thổi thẳng vào máy.

Cử cái em trong avatar của bác đứng kế bên thì cứ gọi là mát tận tim gan chứ lị..khi ấy có mà chấp 10cái quạt đứng quạt ngồi cũng chả lại
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
duynguyen nói:
AJELITA nói:
các bác đi đường dài hay trung bình, đến nơi ngó trời không thể mưa thì tốt nhất nên mở capô.
Động tác dễ òm ko bỏng tay đâu ( ông Chiến Thăng chạy xe lâu rồi mà còn gà quá)

Mở hay không mở ca pô ko ảnh hưởng lắm đến máy, nhưng mở ca pô thì có lợi vì hơi nóng thoát nhanh, các joint và đường ống cao su đỡ bị nhiệt hành hạ và hạn chế tốc độ lão hóa.
Sau chuyến đi xa, em thường mở ca pô, thậm chí kéo luôn cái quạt đứng gần đó bật thổi thẳng vào máy.

Cử cái em trong avatar của bác đứng kế bên thì cứ gọi là mát tận tim gan chứ lị..khi ấy có mà chấp 10cái quạt đứng quạt ngồi cũng chả lại
Pác duynghuyen nói sao chứ em chỉ nhìn thôi đã thấy .... nóng rồi, mát đâu mà mát
 
Hạng D
11/1/11
2.356
2.413
113
Earth
Xe thì có két nước giảm nhiệt, mặt nạ trước và gầm được thiết kế thông thoáng để lấy gió ngoài làm mát khoang máy giải nhiệt cho nên mở hay ko điều đó ko quan trọng, bác nào kỹ thì mở thêm nắp capo thôi.
 
  • Like
Reactions: hmdung and nttanmam