Hạng C
13/2/04
742
2
18
46
To bác Tuấn: đây là địa chỉ mua tấm chống thấm để khi mở nhạc lớn không còn bị rè nữa, giá 65.000đ/m2, cửa hàng VLXD Liên Hoàng 17D Nguyễn Thi , DT 8574523. Đường này ở chợ ngay sau lưng bưu điện Q5, nằm bên tay trái.

Chúc bác mau có 1 em xe như ý:p:p
 
LPL
O.S.P.D
25/9/03
864
18
18
Saigon - Vietnam
Bác Vinh ơi, sao cái cửa xe của tui toàn là lổ hang thì sao mà dán được. Hôm trước ngồi táy máy mở ra coi thử thì thấy như vậy! Bác dán rồi phải không? truyền kinh nghiệm dán đi hay nếu được thì chụp vài cái hình post lên nhá
 
Hạng D
28/11/03
4.192
48
48
53
bác dán mặt bên trong của lớp tôn bên ngoài chứ đâu có dán vào cái lớp lỗ hang đó đâu
 
LPL
O.S.P.D
25/9/03
864
18
18
Saigon - Vietnam
Chời ơi, thọt cái tay vào còn khó nữa chứ đừng nói tới dán! sao nó thiết kế kì quá chừng.
 
Hạng C
24/3/04
591
907
93
56
Biên Hòa - Vietnam
Trời đất ơi ! [V][V][V][V]
Dán vào cái lớp tole ngoài hả bác cu hát. tôi tự tháo táp lô và dán ở cái lớp lỗ hang đó bác qh ơi, dán kín mít hết trơn, còn cẩn thận bọc xung wanh mấy sợi dây điện công tắc bấm kính nữa chứ, Lở rồi cho nó ghẻ luôn, chắc ở trong đó cũng khó hư cái motơ quay kính nhỉ, chứ hư đem ra thợ lắc đầu quá - he he - có chơi có chịu mà.
To Vinh - Chú đem ra thợ làm nó dán bên trong hay bên ngoài vậy Vinh, nếu dán bêb ngoài lớp lỗ hang thì anh em mình chung xuồng rồi Vinh nhỉ - :D:D
 
LPL
O.S.P.D
25/9/03
864
18
18
Saigon - Vietnam
Bác Dodge cho tui hỏi, bác dán như vậy mất mấy ngày vậy? theo tui thì tiếng ồn muốn giảm thì phải dán cái lớp tôn phía sau lớp "lổ, hang" vì nếu dán trên lớp lổ hang thì ồn sẽ nhiều hơn. Nguyên tắc giống cái thùng loa vậy - khoảng không bên trong càng rộng thì càng kêu to???
 
Hạng D
28/11/03
4.192
48
48
53
bác Dodge dán thế lỡ khi cần sửa kính bấm, khoá cửa, hay vô mỡ hệ thống nâng kính thì... ngọng luôn á.

đã vậy còn không có tác dụng cách âm bằng dán vào lớp tôn bên ngoài, vì nguyên tắc cách âm của loại này là dập tắt sự rung động của tôn cửa gây ra bởi âm thanh bên ngoài xe.

cách tốt nhất là dán cả 2 lớp tôn trong và ngoài, nhưng lớp tôn trong không bịt kín mà chừa mấy cái lỗ ra để thọc tay vào ... sửa chữa sau này

nếu có dịp tôi sẽ sô hàng cho các bác xem, nhân tiện bác nào có đi gi tồ làm vài bô pốt lên cho thành viên khỏi dán.... nhầm
 
Hạng C
24/3/04
591
907
93
56
Biên Hòa - Vietnam
To Hoaglam : Xe tui 7 chỗ, 2 cửa trước, 1 cửa lùa bên hông, 1 cửa hậu, tui mới dán 2 cửa trước, 1 cửa lùa, 2 hộc bánh sau, thờii gian như sau, cửa trước tháo táppi cửa , tháo dây điện, đo đo cắt cắt dán hai lớp kín mít luôn gắn táppi lại, hết 2,5h, 2 cửa trước hết 1 buổi sáng , cửa lùa bên hông hơi khó vì khó tháo và dán nên lâu hơn hết khoảng 3,5h hết 1 ngày cực khổ, hôm sau dán hộc bánh sau do nó cong cong nên phải cắt khéo khéo 1 tí cái đầu hết 2h, cái sau có kinh nghiệ nên dán mau hơn, khoảng 1h, tuy nhiên phải đội xe lên, cái bánh xe nó tuột xuống mới lòi cái hộc ra cho dễ dán, nếu chịu khó thì tháo luôn cái bánh xe ra xong lắp lại. CHú ý là xe 7 chỗ nhún sau xài nhíp nên cái hộc dễ dán hơn xe 4 chỗ do có cái lò xo phuộc nhún.
Kết quả sau khi dán thì xe êm ái hẳn lên chứ không theo nguyên tắc loa thùng của bác hoanglam đâu, so sánh tỉ lệ là trước khi dán 6, sau khi dán 10. Hiệu quả rõ rệt tuy nhiên mồ hôi mất khoảng 2 lít và sau khi đọc xong cái bài của bác cu hát là dán bên ngoài chứ không phải bên trong thì thêm 1 lít nữa :D:D
Cũng may là hôm đó mình cũng thấy kỳ kỳ nên sẵn dịp cho mỡ bò vào hệ thống nâng kính luôn, còn nếu xui mà hư motơ thì lại cắt cái tấm đó ra theo mấy cái lỗ hang đó - Không có việc gì khó phải không bác cu hát :D
 
Hạng B2
22/11/03
155
0
0
Vietnam
Phải dán vào mặt trong của tấm tôn bác ơi.

Nếu dán để bịt kín cái hốc như bác Dodge đã làm thì khi vỗ vào vỏ xe vẫn nghe thấy tiếng bộp bộp, nhưng nếu bác dán vào mặt trong của tấm tôn, lúc vỗ vào nghe bịch bịch, rất chắc tiếng, nghe sướng tai lắm.