Re:Xin tư vấn cho spark 2012
bac lien he voi bác xeomvn đi, bác ấy đang tìm xe sôi cả ruột rồi kìa
bac lien he voi bác xeomvn đi, bác ấy đang tìm xe sôi cả ruột rồi kìa
Ở đây chắc cũng rất ít người dùng chức năng này. Bởi thế hôm rồi em mới ngộ nhận.batteryone nói:ganesk nói:Có phải nc làm mát mà châm dù nhiều hơn mức Max ko bao nhiêu cũng gây ra ỳ máy phải ko các bác ? ỳ máy là đạp ga thấy ga lên ko bốc như lúc trc nữa ? thay nhớt máy là chơi nguyên bình 4l ? hay chỉ 3.5 l thôi vậy các bác ?
Cái dàn nóng đó là tác nhân ko thể thiếu (rất quan trọng nhé) khi các bác muốn tăng nhiệt độ trong xe (ấm hơn), giạt gió thổi hơi nóng từ đó quyện với hơi lạnh ra nhiệt độ ấm hơn, khi đi xe buổi chiều tối thg rất lạnh, bà cả với f1 ko chịu nổi hay đòi tăng nhiệt độ lên. Ko có nó là lúc nào cũng lạnh max hết nhen.
Em chưa bao giờ xài chức năng sưởi cả
Theo tối kiến của em thì do xe chúng ta điều hoà chỉnh cơ, nên không có chỉnh nhiệt độ theo ý thích được, mà mỗi 1 nấc xoay tương ứng 1 nhiệt độ nào đó do nhà sản xuất set sẵn, nên khi xoay càng về hướng màu đỏ thì nhiệt độ sẽ tăng lên(giảm độ lạnh) và ngược lại. Còn về mức tiêu hao nhiên liệu chênh lệch giữa các nấc xoay thì chắc là cũng có(theo kiểu nhiệt độ lý tưởng khi mở máy lạnh trong nhà) nhưng thật sự chúng ta không biết chênh lệch thế nào. Nên theo ý em thì mở máy lạnh như thế nào để người ngồi trên xe cảm thấy thoải mái nhất là ok. Chiếc xe phục vụ chúng ta, nên chúng ta phải thoải mái khi ngồi trên xe. Nếu muốn tiết kiệm triệt để thì hạ kính, tắt máy lạnh! Em xin hết ạ!anhkhoa2907 nói:Ở đây chắc cũng rất ít người dùng chức năng này. Bởi thế hôm rồi em mới ngộ nhận.batteryone nói:ganesk nói:Có phải nc làm mát mà châm dù nhiều hơn mức Max ko bao nhiêu cũng gây ra ỳ máy phải ko các bác ? ỳ máy là đạp ga thấy ga lên ko bốc như lúc trc nữa ? thay nhớt máy là chơi nguyên bình 4l ? hay chỉ 3.5 l thôi vậy các bác ?
Cái dàn nóng đó là tác nhân ko thể thiếu (rất quan trọng nhé) khi các bác muốn tăng nhiệt độ trong xe (ấm hơn), giạt gió thổi hơi nóng từ đó quyện với hơi lạnh ra nhiệt độ ấm hơn, khi đi xe buổi chiều tối thg rất lạnh, bà cả với f1 ko chịu nổi hay đòi tăng nhiệt độ lên. Ko có nó là lúc nào cũng lạnh max hết nhen.
Em chưa bao giờ xài chức năng sưởi cả
Nhưng có bác nào hiểu cái ý xanh max thì đỡ tốn nhiên liệu hơn xanh lửng lơ không giải thích cho em rõ với? Bác gà đã giải thích nhưng mà có lẽ do em dở nên vẫn chưa thông.
Thực ra thì nếu có đỡ tốn hơn thì cũng chẳng bao nhiêu nhưng nếu không hiểu thì nó ấm ức. Hi hi hi ...
Em cám ơn.
Mợ tính giới thiệu ăn tiền cò hả?THIENANHTRAVEL nói:Bac nao muon gia nhap hoi spark thi alo e nha, may ACE ai co nhu cau gioi thieu giup e
Decan dán đẹp quá!HieuNguyen485 nói:Hội của mình có bác xeomvn mới lụm 1 em màu bạc giống xe em rồi các bác.
Còn đây là xe của em:
Xe em từ lúc mua đến nay là khoảng 18 tháng, em có nhận xét là nước xi crome của xe này quá dở. Mặt lazang, đèn sương mù, nẹp cửa cốp sau toàn bộ đều tróc xi hết. Chụp hình các bác thấy vậy chứ lại gần là thấy bung nước xi ra hết trơn.Chán thật.
Có quen ông anh làm trong ngành xi mạ, ổng kêu em xi mạ vàng 24k 2 cái chữ chevrolet với spark LT tốn khoảng 6tr,xót quá ko làm.
Còn mấy cái chỗ mạ crome con xe này chắc em phải xi lại toàn bộ quá.Ổng nhìn ổng bảo cái này hãng nó xi mỏng quá nên bị gỉ .