Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Em vẫn lăn tăn vụ xanh max tiết kiệm nhiên liệu hơn để lơ lửng vì theo em nghĩ đã "xanh" rồi thì dàn sưởi đâu cần hoạt động? Giống như máy lạnh ở nhà, nếu mà mình mở 25 độ thì tiết kiệm điện hơn là mở 16 độ (theo khuyến cáo của nhà sản xuất và cả bên điện lực). Không biết trong này có bác nào làm về kỹ thuật có thể trả lời vấn đề này?
Thêm nữa, em không rõ cái nút màu tròn, màu đen tương tự nút bên dàn lạnh để làm gì mà bấm vào nó chẳng thấy có khác biệt gì?
Thanks các bác!
Với xe sản xuất ở VN thì chỉ gắn thêm chứ em không dại tự cắt bớt đâu bác.ganesk nói:Khi dan nong bi hư, đê tranh bao hanh, kt thg khuyên bo luôn dan nong vi cho rang k su dung, chơ dai ma nghe lơi, khi lanh qua thi k chinh cho âm đc, chưa kê luc lên Đa Lat, k nên nghi minh đông da săt, găp luc lanh thâu xương ma k co dan nong thi khoi lai xe.
Em vẫn lăn tăn vụ xanh max tiết kiệm nhiên liệu hơn để lơ lửng vì theo em nghĩ đã "xanh" rồi thì dàn sưởi đâu cần hoạt động? Giống như máy lạnh ở nhà, nếu mà mình mở 25 độ thì tiết kiệm điện hơn là mở 16 độ (theo khuyến cáo của nhà sản xuất và cả bên điện lực). Không biết trong này có bác nào làm về kỹ thuật có thể trả lời vấn đề này?
Thêm nữa, em không rõ cái nút màu tròn, màu đen tương tự nút bên dàn lạnh để làm gì mà bấm vào nó chẳng thấy có khác biệt gì?
Thanks các bác!