Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Bác nào chưa gắn chỉnh điện thì trang bị cho v2 đi nhá rất tốt trong truong hợp đi đêm.
Bác nào chưa gắn chỉnh điện thì trang bị cho v2 đi nhá rất tốt trong truong hợp đi đêm.
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Em vẫn chưa suy nghĩ ra, gương chỉnh điện tốt như thế nào cho đi đêm vậy bác Long?Bác chia sẻ thêm tí kinh nghiệm đi ạ!LongSpark1.2LT nói:Bác nào chưa gắn chỉnh điện thì trang bị cho v2 đi nhá rất tốt trong truong hợp đi đêm.
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Có kính chiếu hậu chỉnh điện bác k phải chồm qua bên kia chỉnh, khi đi đêm mà bị xe tải đá đèn xin vượt bác để ý 3 kiếng chiếu chiếu sẽ rất khó chịu.
Khi bác gắn vào bác chỉ việc cụp nó vào hoặc chỉnh gương cúp nó xuống. Và kính chiếu hậu bẻ sang chỗ khác. Chỉ còn đèn phía trước.
Có kính chiếu hậu chỉnh điện bác k phải chồm qua bên kia chỉnh, khi đi đêm mà bị xe tải đá đèn xin vượt bác để ý 3 kiếng chiếu chiếu sẽ rất khó chịu.
Khi bác gắn vào bác chỉ việc cụp nó vào hoặc chỉnh gương cúp nó xuống. Và kính chiếu hậu bẻ sang chỗ khác. Chỉ còn đèn phía trước.
Last edited by a moderator:
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
1. "khi đi đêm mà bị xe tải đá đèn xin vượt bác để ý 3 kiếng chiếu chiếu sẽ rất khó chịu" --> bác cụp gương hậu xuống, và không nhường đường, tiếp tục chạy với cái gương cụp và xe tải vẫn tiếp tục đá đèn!?!?
2. "khi đi đêm mà bị xe tải đá đèn xin vượt bác để ý 3 kiếng chiếu chiếu sẽ rất khó chịu" --> bác muốn nhường đường, bác cụp xuống rồi thì lấy gì quan sát để tấp lề, nhường đường cho xe tải!??Và nếu nhường đường trong tư thế cụp gương được rồi, bác vừa chạy vừa chỉnh gương lại theo ý muốn?!(quá nhanh, quá nguy hiểm)
Nói chung theo ý kiến của em, cho dù bị chói mắt thì chúng ta nên lựa chọn phương án xử lý hợp lý trong tít tắt, chứ hơi đâu mất thời gian gạt qua gạt lai gương trái gương phải rồi chỉnh tới chỉnh lui khi đang chạy tốc độ cao!
Em chỉ thấy gương chỉnh điện thuận tiện khi:
1. Đậu xe hoặc ra khỏi xe cụp vào
2. Khi đi xe lạ, phải thay đổi vị trí lái và gương cho phù hợp
3. Khi de, cần thấy được bánh xe sau để canh lề
Theo tình huống bác Long nói thì em xin có ý kiến thế này:LongSpark1.2LT nói:Có kính chiếu hậu chỉnh điện bác k phải chồm qua bên kia chỉnh, khi đi đêm mà bị xe tải đá đèn xin vượt bác để ý 3 kiếng chiếu chiếu sẽ rất khó chịu.
Khi bác gắn vào bác chỉ việc cụp nó vào hoặc chỉnh gương cúp nó xuống. Và kính chiếu hậu bẻ sang chỗ khác. Chỉ còn đèn phía trước.
1. "khi đi đêm mà bị xe tải đá đèn xin vượt bác để ý 3 kiếng chiếu chiếu sẽ rất khó chịu" --> bác cụp gương hậu xuống, và không nhường đường, tiếp tục chạy với cái gương cụp và xe tải vẫn tiếp tục đá đèn!?!?
2. "khi đi đêm mà bị xe tải đá đèn xin vượt bác để ý 3 kiếng chiếu chiếu sẽ rất khó chịu" --> bác muốn nhường đường, bác cụp xuống rồi thì lấy gì quan sát để tấp lề, nhường đường cho xe tải!??Và nếu nhường đường trong tư thế cụp gương được rồi, bác vừa chạy vừa chỉnh gương lại theo ý muốn?!(quá nhanh, quá nguy hiểm)
Nói chung theo ý kiến của em, cho dù bị chói mắt thì chúng ta nên lựa chọn phương án xử lý hợp lý trong tít tắt, chứ hơi đâu mất thời gian gạt qua gạt lai gương trái gương phải rồi chỉnh tới chỉnh lui khi đang chạy tốc độ cao!
Em chỉ thấy gương chỉnh điện thuận tiện khi:
1. Đậu xe hoặc ra khỏi xe cụp vào
2. Khi đi xe lạ, phải thay đổi vị trí lái và gương cho phù hợp
3. Khi de, cần thấy được bánh xe sau để canh lề
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
E cúp gương vào ko xe sau vượt, lát e cho nó vượt nó chạy lên trước e nó thắng giảm tốc lại chắc nó ghét e. E cũng ghét nó cứ đá hoài hêhhe
E cúp gương vào ko xe sau vượt, lát e cho nó vượt nó chạy lên trước e nó thắng giảm tốc lại chắc nó ghét e. E cũng ghét nó cứ đá hoài hêhhe
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
em đã gắn cảm biến lùi, thất bại rồi các bác ạ buồn quá
cảm biến thì hoạt động tốt, nhưng tụi thợ dở quá, trước khi khoan cản nhựa đã không chịu ngó xuống coi coi có vướng cái gì đằng sau không, thế là nó khoan thấp quá trúng cái thanh thép sườn xe, bị vướng khoảng 1mm nhưng cũng có thể ráng nhét cái cục cảm biến vào
đến hôm nay thì mấy cái cảm biến có nguy cơ trực chờ bị lòi ra ngoài, chán thế cơ chứ &^$&#@#, em post lên cảnh báo các bác nào tính gắn cảm biến thì nhớ ngó qua 1 cái coi có vướng xương sườn xe không nhé, chắc xe nhỏ nó làm sườn & vỏ sát nhau quá, chứ xe lớn e thấy khoan vô tư mà
sẵn đây có bác showroom nào cho em hỏi cái cản nhựa của Spark bao nhiêu tiền thế ạ ? chẳng lẽ chỉ vì cái cảm biến khoan sai mà phải tốn $ mua cản mới, haizzzzzzzzzzzzzz
em đã gắn cảm biến lùi, thất bại rồi các bác ạ buồn quá
cảm biến thì hoạt động tốt, nhưng tụi thợ dở quá, trước khi khoan cản nhựa đã không chịu ngó xuống coi coi có vướng cái gì đằng sau không, thế là nó khoan thấp quá trúng cái thanh thép sườn xe, bị vướng khoảng 1mm nhưng cũng có thể ráng nhét cái cục cảm biến vào
đến hôm nay thì mấy cái cảm biến có nguy cơ trực chờ bị lòi ra ngoài, chán thế cơ chứ &^$&#@#, em post lên cảnh báo các bác nào tính gắn cảm biến thì nhớ ngó qua 1 cái coi có vướng xương sườn xe không nhé, chắc xe nhỏ nó làm sườn & vỏ sát nhau quá, chứ xe lớn e thấy khoan vô tư mà
sẵn đây có bác showroom nào cho em hỏi cái cản nhựa của Spark bao nhiêu tiền thế ạ ? chẳng lẽ chỉ vì cái cảm biến khoan sai mà phải tốn $ mua cản mới, haizzzzzzzzzzzzzz
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Mang đi hàn nhua bịt cái lỗ lại rồi sơn lại đâu cần thay cản cho phí tiền?papacon nói:em đã gắn cảm biến lùi, thất bại rồi các bác ạ buồn quá
cảm biến thì hoạt động tốt, nhưng tụi thợ dở quá, trước khi khoan cản nhựa đã không chịu ngó xuống coi coi có vướng cái gì đằng sau không, thế là nó khoan thấp quá trúng cái thanh thép sườn xe, bị vướng khoảng 1mm nhưng cũng có thể ráng nhét cái cục cảm biến vào
đến hôm nay thì mấy cái cảm biến có nguy cơ trực chờ bị lòi ra ngoài, chán thế cơ chứ &^$&#@#, em post lên cảnh báo các bác nào tính gắn cảm biến thì nhớ ngó qua 1 cái coi có vướng xương sườn xe không nhé, chắc xe nhỏ nó làm sườn & vỏ sát nhau quá, chứ xe lớn e thấy khoan vô tư mà sẵn đây có bác showroom nào cho em hỏi cái cản nhựa của Spark bao nhiêu tiền thế ạ ? chẳng lẽ chỉ vì cái cảm biến khoan sai mà phải tốn $ mua cản mới, haizzzzzzzzzzzzzz