Thực chất đều là lắp ráp. Ráp xe tải và xe bus thì phần lớn là thủ công, kể cả ở các nước tiên tiến. Bởi vì sản lượng ít, xài robot rất phí. Vin đi sau nên tay nghề kém hơn nhiều.Hơn hẳn về xe điện
Chỉ cần đi trước là hơn rồi
Anh thấy nhà nước mua xe Vin tổ chức hội nghị thượng đỉnh ... Có mua xe của Thaco, Thành Công không nào?Thực chất đều là lắp ráp. Ráp xe tải và xe bus thì phần lớn là thủ công, kể cả ở các nước tiên tiến. Bởi vì sản lượng ít, xài robot rất phí. Vin đi sau nên tay nghề kém hơn nhiều.
Hàng tặng, bán rẻ thì ngu gì không mua . Nhưng xe bus thì chưa chắc .Anh thấy nhà nước mua xe Vin tổ chức hội nghị thượng đỉnh ... Có mua xe của Thaco, Thành Công không nào?
Nói chung Bus điện vẫn còn là phương tiện xa xỉ đối với thị trường VN còn áp tiêu chuẩn khí thải cao lên các nhà sx động cơ đốt trong thì cũng chả tạo được ưu thế gì cho nhà trồng!Thực chất đều là lắp ráp. Ráp xe tải và xe bus thì phần lớn là thủ công, kể cả ở các nước tiên tiến. Bởi vì sản lượng ít, xài robot rất phí. Vin đi sau nên tay nghề kém hơn nhiều.
Chủ xe điện sẽ lỗ sặc gạch vì tiền pin . Chỉ có TQ làm xe bus điện. Các hãng xe tải lớn nhất thế giới vẫn đang concept thôi.Nói chung Bus điện vẫn còn là phương tiện xa xỉ đối với thị trường VN còn áp tiêu chuẩn khí thải cao lên các nhà sx động cơ đốt trong thì cũng chả tạo được ưu thế gì cho nhà trồng!
Không hiểu sai vấn đề xếp ợ,Anh hiểu sai vấn đề
Xiết khí thải là hoàn toàn bình thường và phù hợp xu hướng cuốc tế, không có tính phân biệt nhà sản xuất hay xuất xứ
Tiêu chuẩn khí thải TCVN 6438:2018 đã có lộ trình áp dụng được quy định theo Quyết định số 16/2019/QĐ-TTg .... với QĐ này tự chính phủ đã tự bóp dái (nhưng không bể), nếu không sợ bể dái thì đã áp chuẩn Euro 4 và Euro 5 từ lâu rồi. Với lộ trình công khai này thì VF không có chút gì gọi là lợi thế cả về bán buýt điện.
VF sẽ không thô thiển được như Masan (vụ nước mắm), nếu đẻ ra luật chơi mới quy định buýt phải là xe điện thì chính phủ vỡ mặt liền.
Với tầm anh Vượn bây giờ mình nghĩ một tay vén mây được rồi. Vụ xe bus một phát chỉ đạo ngầm trăm thằng cung cúc nghe theo.Nhưng Vinfast chả khá hơn được Trường Hải, Thành Công, Samco. Chỉ có robot nhiều hơn thôi
Tiu chuẩn có thể thay đổi, quyết định 2019 biết đâu chỉ là chiêu trò ru ngủ đối phương?Không hiểu sai vấn đề xếp ợ,
Tiêu chuẩn khí thải TCVN 6438:2018 đã có lộ trình áp dụng được quy định theo Quyết định số 16/2019/QĐ-TTg .... với QĐ này tự chính phủ đã tự bóp dái (nhưng không bể), nếu không sợ bể dái thì đã áp chuẩn Euro 4 và Euro 5 từ lâu rồi. Với lộ trình công khai này thì VF không có chút gì gọi là lợi thế cả về bán buýt điện.
VF sẽ không thô thiển được như Masan (vụ nước mắm), nếu đẻ ra luật chơi mới quy định buýt phải là xe điện thì chính phủ vỡ mặt liền.
Miễn thuế xe điện được không hè ... Hoàn toàn phù hợp xu hướng cuốc tế ...
Siết chặc khí thải thì các xe xài máy Tàu lên đường hết .Không hiểu sai vấn đề xếp ợ,
Tiêu chuẩn khí thải TCVN 6438:2018 đã có lộ trình áp dụng được quy định theo Quyết định số 16/2019/QĐ-TTg .... với QĐ này tự chính phủ đã tự bóp dái (nhưng không bể), nếu không sợ bể dái thì đã áp chuẩn Euro 4 và Euro 5 từ lâu rồi. Với lộ trình công khai này thì VF không có chút gì gọi là lợi thế cả về bán buýt điện.
VF sẽ không thô thiển được như Masan (vụ nước mắm), nếu đẻ ra luật chơi mới quy định buýt phải là xe điện thì chính phủ vỡ mặt liền.