Em thì có chút ý kiến nhỏ là Logo và Packaging có tầm quan trọng rất lớn đối với những sản phẩm mang mức độ tham gia của khách hàng khá cao ạ ( sorry em dịch hơi chuối nó là high level of involvement), tức là khách hàng sẽ tốn nhiều thời gian để suy nghĩ, so sánh trước khi mua sản phẩm của bác, họ dùng những dữ liệu từ nhận thức và kinh nghiệm. Nó hoàn toàn khác với sản phẩm low level of involvement, vì khi đó khách hàng mua như thói quen, chẳng hạn là chai nước suối.
Thế thì em có một số tài liệu về ngôn ngữ hình ảnh (Visual Language), họ nói là đến 60% khách hàng đồng ý mua hay từ chối một sản phẩm là dựa trên Màu sắc và Packaging.
Em chả biết úp thế nào vì nó file ppt, em chụp đại cái screen lên ạ.
Logo nào càng có tính cân bằng và màu sắc phù hợp với đặc tính sản phẩm thì càng dễ thành công. Hình dưới đây, là logo một số công ty, người tiêu dùng xem họ có thể ko nhận ra là công ty nào, nhưng những cái họ thích và chọn, thì đa số là các tập đoàn lớn
. Cuối cùng thì ra tính cân bằng vững chãi tạo cảm giác an tâm hơn.
Em cũng cùng ý kiến với các bác là chọn logo 2, nhưng có thể thay đổi màu sắc cho phù hợp với ngành hàng thực phẩm cao cấp này ạ. Có gì không phải mợ bỏ quá cho em nha!