Nhìn cái lòi lên giữa xe để xe tiến hay lùi, nếu 2.0 thì đầu nó lớn hơn và có ngạnh, 2.5 thì không ngạnh nhưng nó lắc qua lắc lại được.Dân pro có khác.
Bác cho mình hỏi ngu chút. Nhìn đâu biết bản này là 2.0 mà không phải 2.5 vậy? Có phải nhìn màu da ghế?
Đang tìm một em Mondeo nên rất quan tâm..
Cám ơn bác nhiều lắm
Đã nhờ anh em trong hội Mông mua 1 miếng cao su zin lắp vào cái rãnh đó, giờ nhìn đỡ rồi bác ;-)sao cái rãnh hộp số nhìn ghê vậy anh
Theo bác chủ xe mô tả thì khả năng xe của bác đã bị thổi ron nắp qui lát, nước là mát không thể mất đi với thời gian như thế.
bác Dương báo giá cho e cái lọc gió máy lạnh con FordLaser 2003 nhaPhụ tùng các bác trong đây đa phần mua từ hà nội vào bác ạ, trừ những cái nhỏ vặt. Bác cần gì về mông này cứ ới e. E Dương phụ tùng Ford: 0978.929.486
300k bác ạbác Dương báo giá cho e cái lọc gió máy lạnh con FordLaser 2003 nha
bác ở SG hay HN, bác có ship hàng đi tỉnh hông, để mình gom lại vài món rồi oder luôn, cách thanh toán sao bác?có COD hông?300k bác ạ
E ở hà nội bác ạ. E ship sài gòn hàng ngày mà bác. Bác chuyển khoản cho e trước rồi e cho hàng đi, hoặc trường hợp bác khó khăn trong việc chuyển khoản e sẽ nhờ bên vận chuyển thu hộ ạ. Tiền ship bác thanh toán cho bên vận chuyển khi nhận được hàng.bác ở SG hay HN, bác có ship hàng đi tỉnh hông, để mình gom lại vài món rồi oder luôn, cách thanh toán sao bác?có COD hông?
Cần gì bác cứ ới e ạ. E Dương: 0978.929.486
Không có bình nước tản nhiệt nào của xe ford có thể chứa hết 10L nước + phần còn lại trong bình..bác chủ cần mang xe ra gara để tìm ra nguyên nhân sớm...chứ mỗi lần đi xa lại phải mang theo can nước 10L thì mệt thật...Có thể trước lúc bác lấy xe , họ mới thay nước làm mát . Khi đổ nước vào thấy đầy nhưng thực ra chưa đầy nếu đổ lúc không nổ máy . Vì không khí trong khoang chứa nước ở block máy chưa được đẩy ra hết . Do vậy khi chạy nóng máy lên , không khí bị đẩy ra ngoài . Sau đó khi nguội đi thì hút nước từ bình phụ vào két nước . Nước trong máy thiếu nên bị sôi nước . Khi hút từ bình phụ vào hết sạch nhưng vẫn thiếu .
Do vậy bác cứ phải kiểm tra két nước vài lần nữa , nếu thấy thiếu cứ phải châm thêm . Sau vài lần châm thêm nếu không thấy thiếu nữa mới là đayf thật sự , từ đó không phải châm thêm nữa .
Em cũng đi con Ford cũ 22 năm tuổi , suốt năm vừa rồi đi xuyên Việt tá lả luôn mà không phải châm chút nước nào . Trước Tết vừa rồi thấy nước trong két gỉ sét bẩn quá , em thay nước . Sau tết đi Đà lật rồi xuống Tuy hoà , đang đi thấy đồng hồ nước lên hơn bình thường chứ chưa sôi , em thấy thiếu nên đổ them vào cũng mấy lít . Như vậy từ khi thay nước phải chạy vài trăm cây số mới phát hiện là thiếu nước . Từ hôm đó tới giờ em cũng kiểm tra châm thêm nhưng ít dần và hết hẳn . Chắc hiện tượng xe bác cũng như xe em .
http://phutungoto123.com.vn/vi/index/