Re:Một cách tăng hiệu quả máy lạnh
Bác Diana nó em cũng tưởng tượng được một phần: có nghĩa là cùng cái ống đồng chữ U nối tắt không cho nước nóng lưu thông qua cabin, vì vậy nó không truyền nhiệt cho dòng khí lạnh ???
Hiệu quả thế nào thì em không tưởng tượng được, Như xe em lúc mới mở máy để nút lạnh số 1 khoảng 10 phút sau chuyển qua auto là ok rồi, trưa nắng cũng xuống được khoảng 25 độ mà.
À cho em hỏi thêm: khi tách ống dẫn, tức là khi mở co ra thì nước có bị chảy ra ngoài không bác?
Bác Diana nó em cũng tưởng tượng được một phần: có nghĩa là cùng cái ống đồng chữ U nối tắt không cho nước nóng lưu thông qua cabin, vì vậy nó không truyền nhiệt cho dòng khí lạnh ???
Hiệu quả thế nào thì em không tưởng tượng được, Như xe em lúc mới mở máy để nút lạnh số 1 khoảng 10 phút sau chuyển qua auto là ok rồi, trưa nắng cũng xuống được khoảng 25 độ mà.
À cho em hỏi thêm: khi tách ống dẫn, tức là khi mở co ra thì nước có bị chảy ra ngoài không bác?
Last edited by a moderator:
Re:Một cách tăng hiệu quả máy lạnh
Hệ thống sưởi này chỉ có ích khi các bác đi vùng lạnh thôi, sáng kiến của bác chủ này mà đem ra phía Bắc đợt này là e rằng ăn đá tảng đó còn dùng trong Nam thì khả dĩ đc
chắc chắn phải che lại chứBangonnen nói:Chắc khi mở hai cái co ra thì nên bít hai cái đầu co bằng vật gì chứ?hong thôi bụi vô nghẹt đường ống hết....
Khi mở ống thì sẽ bị hao hụt một lượng nước làm mát thì sau đó phải bổ sung bác à.EscLXS nói:À cho em hỏi thêm: khi tách ống dẫn, tức là khi mở co ra thì nước có bị chảy ra ngoài không bác?
Hệ thống sưởi này chỉ có ích khi các bác đi vùng lạnh thôi, sáng kiến của bác chủ này mà đem ra phía Bắc đợt này là e rằng ăn đá tảng đó còn dùng trong Nam thì khả dĩ đc
Re:Một cách tăng hiệu quả máy lạnh
Không đủ lạnh thì xem lại hệ thống lạnh chứ làm thế đi Đà lạt du xuân hoặc chạy đêm mưa gió , chở người già trẻ e thì bác chủ giải quyết thế nào. Việc bật điều hòa là bắt buộc khi chạy trời mưa mà xe lại không thể giảm độ lạnh thì kể cả đi trong miền nam cũng không ổn. Lên Tây nguyên hay ra bắc thì coi như xe đông lạnh à
Không đủ lạnh thì xem lại hệ thống lạnh chứ làm thế đi Đà lạt du xuân hoặc chạy đêm mưa gió , chở người già trẻ e thì bác chủ giải quyết thế nào. Việc bật điều hòa là bắt buộc khi chạy trời mưa mà xe lại không thể giảm độ lạnh thì kể cả đi trong miền nam cũng không ổn. Lên Tây nguyên hay ra bắc thì coi như xe đông lạnh à
Re:Một cách tăng hiệu quả máy lạnh
Em cũng hóng hớt zụ này hehe!
Up hình lên cho anh em nghiên cứu với Bác chủ!
Em cũng hóng hớt zụ này hehe!
Up hình lên cho anh em nghiên cứu với Bác chủ!