Hôm trước nghe ông gì nói trên TV: cước đường biển 1 tấn vải là 150$, trong khi máy bay nó chém 5500$!
Anh Rô ti chắc xuất vải thiều?
Em thấy Thái bán trái cây qua Mỹ, Canada đi hàng không mà giá cũng rẻ.
Chắc cước ko đến nổi nào
Hôm trước nghe ông gì nói trên TV: cước đường biển 1 tấn vải là 150$, trong khi máy bay nó chém 5500$!
Anh Rô ti chắc xuất vải thiều?
Thêơ giới có mỗi chiếc AN225 này chở dc max 250 tấnmáy bay 6 động cơ của Ucraina đó anh.
Ảnh xuất thiết bị y tế , đang hot . Hóng !Hôm trước nghe ông gì nói trên TV: cước đường biển 1 tấn vải là 150$, trong khi máy bay nó chém 5500$!
Anh Rô ti chắc xuất vải thiều?
À đúng rồi! Hình như ảnh may khẩu trang!?Ảnh xuất thiết bị y tế , đang hot . Hóng !
anh thuê A350 hoặc 797-9 nhé của VNA hoặc BBE đang tính toán vận chuyển hàng đi Châu Âu, khả năng là book nguyên chiếc máy bay, có lẽ hạng trung như Airbus 330, 350 gì đó. Em hỏi bên forwarder thì họ bảo 50 tấn, check trên mạng thì bảo 20-25 tấn, ko biết số nào đúng nhỉ, vì 25 hay 50 là cước chênh lệch đáng kể, lỡ báo giá theo forwarder củ khoai mà khi ship thực tế được có 20-25 tấn thì ăn hành ngay.
Mấy anh có số liệu gì về việc này ko (bỏ qua yếu tố thể tích).
anh thuê A350 hoặc 797-9 nhé của VNA hoặc BB
anh load tổng tải dc khoảng 45 - 49 tấn do mùa này gió ngược ít
còn hàng khẩu trang với bảo hộ y tế dc khoảng 35-39T nếu chất cả cabin và tùy vào cách anh đóng gói
https://www.airbus.com/aircraft/freighter/a330-200f.html#details
Max 65-70 ton.
Chính sách giá của HK là song song hai cách tính: theo trọng lượng hoặc thể tích, cách nào cao hơn thì lấy. Ngoài ra còn khống chế mức tối thiểu nữa. Bọn nó khôn lòi mắt!