Đi Mỹ từ châu Á giờ máy bay chở hàng cho đậu Alaska tiếp liệu nên khi đi ko phải full bình, do đó tải hàng tăng.
anh chơi lớn quá ngay nghề mà mình im dze hem dám hoLike phát cho phấn khởi nhé
Anh hỏi trực tiếp hãng bay sẽ cxac hơnChuẩn chỉ nhỉ, tại e cứ thắc mắc vụ 50 tấn với 25 tấn.
Thằng payload nó có khi còn phải tính cả xăng nữa a, khái niệm này khá linh động tuỳ theo khoảng cách bay nữa. Dưới range payload thì nó ko tính xăng, mà trên range payload thì nó phải mang thêm xăng nên lại bị tính, mà nó cũng méo nói range payload là bao nhiêu, chắc Saigon - Phú Quốc
Vừa rồi lập cầu hàng không cho Pháp do Qatar airways đảm nhiệm, total khoảng 50 chuyến bay 777, mỗi tuần 2 3 chuyến.
Anh hỏi trực tiếp hãng bay sẽ cxac hơn
Vừa rồi lập cầu hàng không cho Pháp do Qatar airways đảm nhiệm, total khoảng 50 chuyến bay 777, mỗi tuần 2 3 chuyến.
Thực ra là bên vận tải họ nói rồi, nhưng khi tính tối ưu thì mình tra thêm trên mạng để kiểm tra, thấy nó ghi là có 20-25 lên mình sợ vận tải củ khoai, nói kiểu phiên phiến, rồi mình theo nó mà làm thì sợ giá sai toẹt, đến khi làm thật lại ú ớ với người ta.
50 tấn nếu chọn loại Airbus 350 - 1000 chuyên tải hàng . về lý thuyết nếu bay 3 chặng mức bơm nhiên liệu ít hơn có thể tăng thêm chút đỉnh đấy . ( bình xăng đầy của nó 110 tấn )E đang tính toán vận chuyển hàng đi Châu Âu, khả năng là book nguyên chiếc máy bay, có lẽ hạng trung như Airbus 330, 350 gì đó. Em hỏi bên forwarder thì họ bảo 50 tấn, check trên mạng thì bảo 20-25 tấn, ko biết số nào đúng nhỉ, vì 25 hay 50 là cước chênh lệch đáng kể, lỡ báo giá theo forwarder củ khoai mà khi ship thực tế được có 20-25 tấn thì ăn hành ngay.
Mấy anh có số liệu gì về việc này ko (bỏ qua yếu tố thể tích).
anh chơi lớn quá ngay nghề mà mình im dze hem dám ho
Lớn gì đâu anh, mới ở step chào giá thôi ạ, từ step chào giá đến khi bán được hàng, thu được tiền còn cả 1 chặng đường gian khổ.
Căn bản dạo này rảnh quá, sáng thì book grab đi giao mật ong, tối về book máy bay ship hàng đi Trâu Âu, kkk
Chưa anh nào dính cái lưỡi câu "chân cá" nhể?anh đã đi vào vết chân của những con cá.
Ps: câu hoài a kg chán à?
Cho anh tham khảo nhé:E đang tính toán vận chuyển hàng đi Châu Âu, khả năng là book nguyên chiếc máy bay, có lẽ hạng trung như Airbus 330, 350 gì đó. Em hỏi bên forwarder thì họ bảo 50 tấn, check trên mạng thì bảo 20-25 tấn, ko biết số nào đúng nhỉ, vì 25 hay 50 là cước chênh lệch đáng kể, lỡ báo giá theo forwarder củ khoai mà khi ship thực tế được có 20-25 tấn thì ăn hành ngay.
Mấy anh có số liệu gì về việc này ko (bỏ qua yếu tố thể tích).
B777-300ER Passenger flight operating only with Belly hold capacity
Payload 40,000 – 50,000 KGS to be loaded on 14 Lower Deck pallets which is 140 CBM plus 10 CBM in Bulk
Including build and including break.
SGN-DXB-LHR
USD 250,000.00 per a/c
DG Class 1/4/5/7 and UN3090/UN3480 is not permitted for carriage. No CAO, built up units only.
Only the following Division 4.1 Flammable Solids shall be accepted under this exception:
Solids Containing Flammable Liquids
Division 4.1 (RFS)
UN3175
The commodities to be transported are generally known as “Alcohol Wipes”, “Hand Sanitizer Wipes” or “Antibacterial Wipes”.
Quote validity - 07 days
Cabin loading also possible subject to dims and weight per/pc being within permissible limits.
Payment to be done to EK account in DXB
Available flight per day is depending on slot approval from CAAV.
Bao nhiêu tấn phụ thuộc chủ yếu vào loại tàu vận hành, như con B747F anh @HoanTon thì 2x50 tấn luôn. Ngoài ra còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác như chủng loại hàng nặng hay nhẹ nhưng kích thước to, chặng bay, thời tiết, tàu có bị MEL hay có phải đem theo FAK...v.v. Như đợt rồi chuyến charter bên e chỉ chở được hơn 60 tấn hàng Medical suite cho US dù thông số MaxPayload là hơn 80 tấn trên con này.Thực ra là bên vận tải họ nói rồi, nhưng khi tính tối ưu thì mình tra thêm trên mạng để kiểm tra, thấy nó ghi là có 20-25 lên mình sợ vận tải củ khoai, nói kiểu phiên phiến, rồi mình theo nó mà làm thì sợ giá sai toẹt, đến khi làm thật lại ú ớ với người ta.
Anh có biết tính cost koanh chơi lớn quá ngay nghề mà mình im dze hem dám ho