a là a cát đằng phỏng?Bao nhiêu tấn phụ thuộc chủ yếu vào loại tàu vận hành, như con B747F anh @HoanTon thì 2x50 tấn luôn. Ngoài ra còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác như chủng loại hàng nặng hay nhẹ nhưng kích thước to, chặng bay, thời tiết, tàu có bị MEL hay có phải đem theo FAK...v.v. Như đợt rồi chuyến charter bên e chỉ chở được hơn 60 tấn hàng Medical suite cho US dù thông số MaxPayload là hơn 80 tấn trên con này.
View attachment 2225798
Nếu muốn thuê nguyên chuyến phải hỏi trực tiếp cty làm air charter, họ sẽ dùng loại máy bay dành riêng để chở hàng (không chở khách). Khi đó sẽ chở được tối đa hàng (full load thể tính hay trọng lượng tuỳ theo đơn vị nào lớn hơn).Chuẩn chỉ nhỉ, tại e cứ thắc mắc vụ 50 tấn với 25 tấn.
Thằng payload nó có khi còn phải tính cả xăng nữa a, khái niệm này khá linh động tuỳ theo khoảng cách bay nữa. Dưới range payload thì nó ko tính xăng, mà trên range payload thì nó phải mang thêm xăng nên lại bị tính, mà nó cũng méo nói range payload là bao nhiêu, chắc Saigon - Phú Quốc
Ở SG cớ Vector Aviation làm dịch vụ này.
Mình có người bạn làm việc này, nếu quan tâm thì PM.
Đổi địa điểm qua colombia - Colombia thì giá như nào hả anh Denischoidi . Hỏi thiệtCho anh tham khảo nhé:
B777-300ER Passenger flight operating only with Belly hold capacity
Payload 40,000 – 50,000 KGS to be loaded on 14 Lower Deck pallets which is 140 CBM plus 10 CBM in Bulk
Including build and including break.
SGN-DXB-LHR
USD 250,000.00 per a/c
DG Class 1/4/5/7 and UN3090/UN3480 is not permitted for carriage. No CAO, built up units only.
Only the following Division 4.1 Flammable Solids shall be accepted under this exception:
Solids Containing Flammable Liquids
Division 4.1 (RFS)
UN3175
The commodities to be transported are generally known as “Alcohol Wipes”, “Hand Sanitizer Wipes” or “Antibacterial Wipes”.
Quote validity - 07 days
Cabin loading also possible subject to dims and weight per/pc being within permissible limits.
Payment to be done to EK account in DXB
Available flight per day is depending on slot approval from CAAV.
Tất cả các cty làm về dịch vụ vc hoặc mua bán cước đều có thể làm được dịch vụ này, chứ không riêng gì Vector.Nếu muốn thuê nguyên chuyến phải hỏi trực tiếp cty làm air charter, họ sẽ dùng loại máy bay dành riêng để chở hàng (không chở khách). Khi đó sẽ chở được tối đa hàng (full load thể tính hay trọng lượng tuỳ theo đơn vị nào lớn hơn).
Ở SG cớ Vector Aviation làm dịch vụ này.
Mình có người bạn làm việc này, nếu quan tâm thì PM.
Chỉ có các hãng bay mới có đủ năng lực và chức năng thuê hay cho thuê tàu bay!
Vấn đề ở đây là người chuyên nghiệp sẽ tối ưu tiền cước và thuyết phục được khách hàng bằng số liệu tính toán.Tất cả các cty làm về dịch vụ vc hoặc mua bán cước đều có thể làm được dịch vụ này, chứ không riêng gì Vector.
Chỉ có các hãng bay mới có đủ năng lực và chức năng thuê hay cho thuê tàu bay!
Tư vấn khách vầy mà cấp dưới tui chắc tui đuổi ngay và luôn.Tất cả các cty làm về dịch vụ vc hoặc mua bán cước đều có thể làm được dịch vụ này, chứ không riêng gì Vector.
Chỉ có các hãng bay mới có đủ năng lực và chức năng thuê hay cho thuê tàu bay!
Anh nói đúng dồi, em có phản đối gì đâu!Vấn đề ở đây là người chuyên nghiệp sẽ tối ưu tiền cước và thuyết phục được khách hàng bằng số liệu tính toán.
Em đang ăn lương thất nghiệp roài, anh khỏi đuổi!Tư vấn khách vầy mà cấp dưới tui chắc tui đuổi ngay và luôn.
Anh @matheoken cũng cho thuê mái bai hử, em đang cần 1 con 747 đi Mỹ, nhờ anh báo giá được hôn? Inbox nhe. Tks anh
Chỉnh sửa cuối:
Hàng gì anh? Hí hí!Đổi địa điểm qua colombia - Colombia thì giá như nào hả anh Denischoidi . Hỏi thiệt