Khi nào bác đổ nhầm dầu thay vì xăng, và khi bác bị ngập nước nhưng vẫn cố gắn đề máy. chắc chắn khi đó bác sẽ làm máy liềnSorento nhà em đi lúc nào đề pa cũng ~3000-4000prm , mỗi ngày đi hơn 100km không biết khi nào mới làm lại máy nhỉ ?
Chắc lúc đó em alo bác kéo xe nhà em về kia Bình Tân làm lại máyKhi nào bác đổ nhầm dầu thay vì xăng, và khi bác bị ngập nước nhưng vẫn cố gắn đề máy. chắc chắn khi đó bác sẽ làm máy liền
oki bác, Bác vào bảo dưỡng xong em tặng bác quà mang về luônChắc lúc đó em alo bác kéo xe nhà em về kia Bình Tân làm lại máy
Bạn em có chiếc Toyota Echo, không nhớ đời bao nhiêu nhưng là tiền thân của Yaris bây giờ, chạy 245.000 miles vẫn chưa phải làm máy, chỉ bảo dưỡng định kỳ, thay timing belt + vài thứ cần thiết )
Thằng em em chạy Ford Escape 2004 2.3 200k rồi, đèo núi sông suối theo mấy đoàn Canavan các kiểu máy vẫn êm ru và ga ngọt lịm ạ ....em nghĩ của bền tại người.
cho một ví dụ: Nếu xe chạy thường xuyên trên xa lộ, thì với vận tốc khoảng 100km/h , máy xe chỉ cần 30-40 mã lực để duy trì tốc độ. Còn với 1 xe chạy trong thành phố "chạy rồi ngừng rồi chạy " thì xe phải dùng 1 lực kéo lớn để đề pa, đó là chưa kể chạy ở tốc độ chậm thì máy mau nóng hơn , dẫn đến các chi tiết máy giản nỡ gay tổn hại cho động cơ => xe chạy trên xa lộ thường xuyên các chi tiết ít hao mòn hơn mặc dù số km chạy bằng nhau. Vậy câu hỏi bao giờ trùng tu lại là cả 1 vấn đề không đơn giản, còn tuỳ thuộc vào cách chạy của người chủ đầu tiên -> chủ hiện tại. Nhưng theo đa số mọi người nói đến kỳ đến hẹn thì thay nhớt , kiểm tra định kỳ thì dễ bảo quản xe chạy được lâu hơn.
Dạ em thấy mấy em XE TẢI SUZUKI của tụi em chạy cả 10 năm 400 ngàn...có thấy gì đâu