Xe máy dầu đương nhiên phải trâu hơn, nó có cấu tạo khá phức tạp, đòi hỏi chất lượng gia công tiêu chuẩn cũng khác! Merc e nhớ ko lầm có ông nào chạy con. E200 đc 1tr km làm taxi mới kinh, mà là máy dầuInnova cty e đến nay gần 300k km. Vẩn chưa làm máy và cũng kg hao xăng hơn lúc còn mới.
Trong box Toy hình như có cái Hilux E ODO hơn 500k km vẩn phi ầm ầm và chưa làm máy.
EM có biết một chiếc Ford Laser đời 2002, loại 1.6; từ 2003 đến nay chỉ có 1 tài xế của Cơ quan chạy. Tài xế này kỹ lắm, xe luôn luôn sạch bóng, cài gì hư thay liền, chuyên chạy Sài gòn - Vũng tàu, có thể nói là đi hàng ngày, dịp hè đi cách ngày.
Đến 2010 EM nhìn đồng hồ thấy 467.000 km, đạp ga đoạn Bà rịa - Vũng Tàu 120 km/h bình thường.
Đến cuối 2014 vừa rồi gặp lại, thầy đồng hồ 615.000 km, chưa làm máy...
Đến 2010 EM nhìn đồng hồ thấy 467.000 km, đạp ga đoạn Bà rịa - Vũng Tàu 120 km/h bình thường.
Đến cuối 2014 vừa rồi gặp lại, thầy đồng hồ 615.000 km, chưa làm máy...
Em nghe nói khi nào ống xả ra khói trắng, xe ì thì làm lại piston, xú páp. Nhưng thường mở ra sẽ thấy một số thứ khác cần làm luôn.
Hóng thanh lý ác cót 52S-3573Em có chiếc Accord đời 1992 số 52S-3573 (1 đời chủ, hiện đang sử dụng) đã chạy 220.000miles hiện vẫn chưa phải làm máy, máy êm, tiêu thụ 9lit/100km.
Kỷ lục thế giới cho một chiếc xe là 5.000.000km, thuộc về chiếc Volvo P1800 của Irv Gordon. Có thể máy đã thay một số bộ phận nhưng em nghĩ vẫn chỉ là một máy thôi.
Bác Hà chạy xe kỹ quáEm có chiếc Accord đời 1992 số 52S-3573 (1 đời chủ, hiện đang sử dụng) đã chạy 220.000miles hiện vẫn chưa phải làm máy, máy êm, tiêu thụ 9lit/100km.