Hạng D
19/6/12
1.449
7.239
113
em dự là bác tài civic không thấy cái hố... khi thấy rồi thì quá trễ
 
Hạng B2
20/4/09
224
66
28
1) Xin cúi đầu ngưỡng mộ tấm lòng của Chủ thớt !
2) Chỗ này bị tai nạn nhiều do lực ly tâm . QL20 thu phí - ko bỏ sót , Dân Chủ - Tự Do , Quan tòa nghiêm minh , Khu Cầu đường QL20 có mà chết !!!
 
Hạng B2
22/12/11
144
77
28
SG
em rất cảm kích bác chủ,

bác cũng nên sơ cứu ban đầu cho nạn nhân (cố định tay gãy, cầm máu,...) em đã từng biết có người chết chỉ vì bị gãy chân (mất máu và loạn nhịp tim vì đau do chân ko được cố định).
 
Hạng B2
3/1/12
366
153
43
Các trường hợp này cũng dễ xãy ra khi để con nhỏ ngồi trước ghế tài. Bản thân em cũng bị "quấy rối" bởi những câu hỏi rất hồn nhiên của trẻ thơ tại sao như thế này thế kia trên đường thiên lý cũng như những yêu cầu phục vụ âm nhạc/phim theo chủ đề của trẻ.....
Vì mình mong muốn trẻ vui, khỏe và quên mệt mõi trong hành trình dài nên sẵn sàng đáp ứng!
Cũng may mắn cho mình... cung đường không cong, gắt như Bác Civic!
Đúng như tiêu đề của Bác chủ: chỉ một giây phút thôi...mọi chuyện đều có thể xãy ra.
Năm mới, chúc cả nhà :" THƯỢNG LỘ BÌNH AN"
 
Hạng D
18/12/10
2.038
2.498
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Trên QL20 có một số khúc cua không có độ nghiêng cần thiết nên tài xế lơ là hoặc chủ quan một tí sẽ rất dễ lạc tay lái, từ SG lên AE chú ý các khúc cua chuẩn bị vào TT Da huoai. Ngày xưa có lần đi 2B mình bẻ cua không được xe cứ phóng thắng qua bên kia lề đường, may mà xe ngược chiều còn xa, và được ơn trên phù hộ...Một vài lỗi kỷ thuật rất đơn giản, mà đôi khi AE chúng ta có lúc lơ là nên không chú ý, ví dụ thấy khúc cua bằng phẳng nên lỡ tăng ga sớm, vì vậy sẽ ôm cua không hết. Do nhiều yếu tố nên đôi khi không nhớ cái nguyên tắc "không được tăng ga trước khi vào cua, mà chỉ tăng ga khi ra khỏi khúc cua"...
 
  • Like
Reactions: viti and ToanSaigon
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Trên QL20 có một số khúc cua không có độ nghiêng cần thiết nên tài xế lơ là hoặc chủ quan một tí sẽ rất dễ lạc tay lái, từ SG lên AE chú ý các khúc cua chuẩn bị vào TT Da huoai. Ngày xưa có lần đi 2B mình bẻ cua không được xe cứ phóng thắng qua bên kia lề đường, may mà xe ngược chiều còn xa, và được ơn trên phù hộ...Một vài lỗi kỷ thuật rất đơn giản, mà đôi khi AE chúng ta có lúc lơ là nên không chú ý, ví dụ thấy khúc cua bằng phẳng nên lỡ tăng ga sớm, vì vậy sẽ ôm cua không hết. Do nhiều yếu tố nên đôi khi không nhớ cái nguyên tắc "không được tăng ga trước khi vào cua, mà chỉ tăng ga khi ra khỏi khúc cua"...
Nếu được thì xi nhan khi vào cua cho xe trước sau biết đường cong nữa nhỉ? kakaka.
 
  • Like
Reactions: Sixsense
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Thói quen này hay, nhờ tín hiệu cảnh báo này mà AE tránh được những sự cố ngoài ý muốn TĐTL, nhất là trời tối...sương mù....v.v.
Em đi đường đèo chập tối trở đi chỗ nào cua gắt đều xi nhan để xe trước sau biết mà né, giảm tốc--> không đâm vào mình, hehe.
 
  • Like
Reactions: viti