Hạng D
1/2/07
1.105
283
83
Bác chủ lăm bờ oăn rùi, chúc bác năm mới sức khỏe, thành công...
 
Hạng C
15/6/13
774
538
93
hoan hô tinh thần nghĩa hiệp của bác chủ. Đi đèo là phải tập trung, chứ vừa đi vừa làm việc khác rất nguy hiểm
 
Hạng B2
24/6/10
150
200
43
Đăng clip lên để mọi người rút kinh nghiệm

,

Camera ghi lại được cảnh này, trước khi xuống đèo Chuối.
Quay lại giúp đưa người và đồ lên, e thấy có 2 cô ngồi ghế sau bị gãy tay, bác tài và người bên phụ không sao chỉ xây sát 1 chút, sau đó chở họ xuống bệnh viện đa khoa Mađagui...
Bạn tài xế nói với e trên đường đi cấp cứu: Do ăn trái cây trên xe nên thiếu quan sát (không thấy khúc cua sớm) Nhưng khi phát hiện đạp thắng thì xe vẫn cứ lao xuống... (Xem camera hành trình cũng thấy vậy) Không biết có lỗi kỹ thuật hay vấn đề tâm linh gì không... vì sau đó mấy đ/c XXX cũng nói với e khu vực này rất hay xảy ra tai nạn ...

Hết sức cẩn thận nhé các bác:

View attachment 215197 View attachment 215198
Hoan hô bác chủ
 
Hạng D
16/5/14
2.298
2.280
113
May mắn quá, ko thiệt hại về nguoi, bữa mùng 5 em đi ĐL về xuống đèo mà nhiều bác cứ vượt rất ẩu, không biết có nhanh hơn không nhưng chạy một đoạn lại gặp các bác ấy ... không hiểu vượt ở đào làm gì
 
Hạng D
18/12/10
2.040
2.500
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
AEOS đi đường đèo, nếu chú ý sẽ thấy kỷ thuật làm đường của Pháp và của ta khác nhau rất rỏ ở chổ các khúc cua. Nếu AE nào thường lên Đà lạt, cảm giác vô lăng & lực hướng tâm rất khác nhau nếu lái xe theo tuyến Đèo Prenn hoặc Đèo Mimosa. Bác nào có dịp đi đèo Dran (đèo Cầu đất) càng cảm nhận rỏ lực hướng tâm của các khúc cua...đường đèo dốc càng phải chú ý, cẩn thận, các bác ạ...