haha..bác đừng đập bác dawm....không khéo lạc đạn qua em thì khổ...hehe..biết bác Vinh thọt lét cho vui. Trên đường thiên lý AE mình quan tâm đến nhau, tuy vài cử chỉ nhỏ như dzậy cũng vui rồi, chứ chẳng phải vì ai đó ép buộc làm dzậy đâu, bác dawm nhỉ.....hehe..Em chạy sau, mà có bác nào chạy trước bật signal thì em đoán khúc cua sắp tới mình phải cẩn thận hơn...đường ngon từ xa đã thấy bác phía trước đạp thắng...mình cũng lo đề phòng, không có gì thì có khi là cái ổ gà..nên phải cám ơn mấy bác "dẫn đường"...Ý bác là xin nhan vào đường cong???? đập cho phát giờ kakaka
@bác chủ: Cảm kích hành động của bác.
Bác chắc dị ứng với Toy. Còn em thì xe nào cũng rứa.Civic 2.0 bung túi khí. Cool
Gawjp toy thần thánh không biết sao nữa(!)
cái này là giúp tăng tính cảnh báo an toàn thôi - sao đập người taÝ bác là xin nhan vào đường cong???? đập cho phát giờ kakaka
@bác chủ: Cảm kích hành động của bác.
còn nếu XXX vịnh cớ này mà phạt thì đập XXX cũng không sai
Xi nhan trái cảnh báo đuờng cong, nhưng xe sau lại hiểu xi nhan xin rẽ trái nên lách qua vượt phải, gặp khúc cua==> lọt hố ==> Lệ tuôn rơi :-((
AE trên OS này thì không ai còn sợ dzụ bị phạt vì "signal trên đường cong", cũng phải cám ơn bác Hà và các bác thành viên đã làm nhiều "phóng sự thực tế" về dzụ này.
Theo em thì Bác tài có khả năng tay bị trơn do thức ăn nên đánh lái qua trái không kịp hoặc có 1 tay cầm lái nên đánh lái không kịp khi ABS hoạt động. Cho nên anh em O S rút kinh nghiệm trong lúc lái xe là không nên ăn vì ăn là một trong những hành động dễ gây tai nạn do bị phân tâm. Khúc đó theo em thì GTCC nên có các cột đe giảm tốc khi xe mất lái.Khâm phục bác chủ quá! Lập tức quay lại cứu người liền!
Đúng là cảnh giác hơn khi xem clip này! Ba cái vụ đút cho tài xế ăn, em la to và chửi bà cả mấy lần mới không còn đưa ăn nữa, nhưng vẫn còn sợ!
Bác tài civic chắc sợ thắng gấp ảnh hưởng em bé ngồi sau nên chưa đạp lút phanh, chứ ABS đạp lút phanh thì không lọt hố tình huống đó được hoặc đạp phanh kèm theo đánh lái (chắc không được do 1 tay đang cầm đồ ăn)
Bác nói cua chuẩn biển đến trạm kiểm soát cây số 145 (cũ) phải không. Bây giờ có nắn lại được 1 chút chứ lúc trước em chạy 2B vào cua này ớn quáTrên QL20 có một số khúc cua không có độ nghiêng cần thiết nên tài xế lơ là hoặc chủ quan một tí sẽ rất dễ lạc tay lái, từ SG lên AE chú ý các khúc cua chuẩn bị vào TT Da huoai. Ngày xưa có lần đi 2B mình bẻ cua không được xe cứ phóng thắng qua bên kia lề đường, may mà xe ngược chiều còn xa, và được ơn trên phù hộ...Một vài lỗi kỷ thuật rất đơn giản, mà đôi khi AE chúng ta có lúc lơ là nên không chú ý, ví dụ thấy khúc cua bằng phẳng nên lỡ tăng ga sớm, vì vậy sẽ ôm cua không hết. Do nhiều yếu tố nên đôi khi không nhớ cái nguyên tắc "không được tăng ga trước khi vào cua, mà chỉ tăng ga khi ra khỏi khúc cua"...
Khu này gọi là "cua bà Liên" nè. km145Bác nói cua chuẩn biển đến trạm kiểm soát cây số 145 (cũ) phải không. Bây giờ có nắn lại được 1 chút chứ lúc trước em chạy 2B vào cua này ớn quá
Hành động của bác chủ thật tuyệt.Đăng clip lên để mọi người rút kinh nghiệm
,
Camera ghi lại được cảnh này, trước khi xuống đèo Chuối.
Quay lại giúp đưa người và đồ lên, e thấy có 2 cô ngồi ghế sau bị gãy tay, bác tài và người bên phụ không sao chỉ xây sát 1 chút, sau đó chở họ xuống bệnh viện đa khoa Mađagui...
Bạn tài xế nói với e trên đường đi cấp cứu: Do ăn trái cây trên xe nên thiếu quan sát (không thấy khúc cua sớm) Nhưng khi phát hiện đạp thắng thì xe vẫn cứ lao xuống... (Xem camera hành trình cũng thấy vậy) Không biết có lỗi kỹ thuật hay vấn đề tâm linh gì không... vì sau đó mấy đ/c XXX cũng nói với e khu vực này rất hay xảy ra tai nạn ...
Hết sức cẩn thận nhé các bác:
View attachment 215197 View attachment 215198