View attachment 1653956 View attachment 1653957 Cái cần gạt sau vô lăng rất phổ biến trên mấy con xe Mẽo ngày xưa, giờ thì chủ yếu còn Merc và vài con GM thôi.
Cám ơn bác đã chia sẻ
View attachment 1653956 View attachment 1653957 Cái cần gạt sau vô lăng rất phổ biến trên mấy con xe Mẽo ngày xưa, giờ thì chủ yếu còn Merc và vài con GM thôi.
Cần truyền thống chắc con nít ko gặt được hả bác?Nếu xài loại nút bấm thì có sợ trẻ con nó bấm ko các bác?
Bác phát biểu liều rồi đấyChỉ có mấy thằng bede với mấy em mới thích cần số bmw
Đã nhầm chân ga mà còn loay hoay tìm nút bấm ko chừng gây tai nạn rồi cũng nên, trong khi cần gạt quơ tay cái là được rồi khỏi mất công kiếm.Em thì thích nút bấm . Vì nếu không may nhầm chân ga bấm qua N thì rất dễ . Cần gạt thì sử dụng về N hơi khó
Chuẩn bác ạBMW là tiện nhất vừa truyền thống, vừa hiện đại và đem lại cảm giác riêng
cần cũng có chốt an toàn mà, nút thì tôi ko rõ chốt an toàn ở đâuCần truyền thống chắc con nít ko gặt được hả bác?
Đã nhầm chân ga mà còn loay hoay tìm nút bấm ko chừng gây tai nạn rồi cũng nên, trong khi cần gạt quơ tay cái là được rồi khỏi mất công kiếm.
Làm gì bấm được bạn? Nguyên tắc phải đạp thắng xe dừng hẳn mới bấm được R hoặc P. Chỉ có đang chạy thì bấm được N.Núm xoay hoặc nút bấm tiện lợi nhỉ...mà đang chạy D bấm R đc ko ta hay phải dừng hẳn... chắc phải có cơ chế chứ nhỉ... đang chạy 60 lỡ thằng nào ngồi kế bên táy mấy bấm phát banh cmn hộp số.