- Tags
- cần số
bản thân nó lập trình an toàn tự động rồi bác, nó ko có bị ngu mà khi đang chạy bấm P lại khóa hộp số lại đâu.cần cũng có chốt an toàn mà, nút thì tôi ko rõ chốt an toàn ở đâu
- Nếu để vào số thuận tiện thì kiểu nút bấm điện tử như của Honda Odyssey , Accord sau này sẽ là CRV là thuận tiện nhất. Kiểu này sẽ là phổ thông sau thời gian nữa (em nghĩ vậy)
- Kiểu cần số kéo thẳng đang là thông dụng nhất hay nút xoay bắt buộc phải theo thứ tự , không thể nhảy số được : ví dụ từ D về P buộc phải qua N, R , đặc biệt phải qua R là hoàn toàn không cần thiết .
- Kiểu cần gạt sau vô lăng là chán nhất , giống các loại xe Mẽo xưa, rườm rà che tầm nhìn.
- Hồi xưa còn có kiểu cần đẩy thụt ra thụt vô như Citroen và LaDalat mới vui ...
- Kiểu cần số kéo thẳng đang là thông dụng nhất hay nút xoay bắt buộc phải theo thứ tự , không thể nhảy số được : ví dụ từ D về P buộc phải qua N, R , đặc biệt phải qua R là hoàn toàn không cần thiết .
- Kiểu cần gạt sau vô lăng là chán nhất , giống các loại xe Mẽo xưa, rườm rà che tầm nhìn.
- Hồi xưa còn có kiểu cần đẩy thụt ra thụt vô như Citroen và LaDalat mới vui ...
Dạ gạt R dc.xe em đang chạy thằng con ngồi bên đẩy về R,xe vẫn chạy.em phanh tấp vô lề từ từ.(xe Ranger W)Làm gì bấm được bạn? Nguyên tắc phải đạp thắng xe dừng hẳn mới bấm được R hoặc P. Chỉ có đang chạy thì bấm được N.
Vâng ráng kiếm số lượng thành viên xài BMW mà pede + mấy e biết rõ chiếc xe họ đang sử dụng là gì nhé Group BMW toàn bede k à mà biết độ xe, bảo dưỡng và chăm sóc xe hơn khối thằng ngu muốn làm bede mà k dcChỉ có mấy thằng bede với mấy em mới thích cần số bmw
Trời đất? Sao được bạn? Tôi đã thử nhiều lần trên vài xe khác nhau, xe đang chạy không gạt được về P hoặc R, cần số cứng đơ do đã bị block. N thì OK. Ranger Wildtrak càng không vì xe đời mới mà???Dạ gạt R dc.xe em đang chạy thằng con ngồi bên đẩy về R,xe vẫn chạy.em phanh tấp vô lề từ từ.(xe Ranger W)