@phantan:
Dạ là đến đoạn mình buộc phải thắng để giảm tốc thì khi thắng lại bị trựơt hẳn trên mặt đường do đá dăm và xảy ra hiện tượng xe nảy giật tưng tưng do 4bánh đã bó cứng mà xe vẫn lao theo quán tính tăng dần lên. Chỉ khoảnh khắc thôi các bác ạ, e ước chừng 100m phía trước là vực, khi tình huống xảy ra thì e mất hết 3s để nhận biết và phản ứng, cũng may là khi đó chạy khoảng 50km/h chứ cao hơn 1tí chắc chắn e không đủ xử lý kịp cho đoạn đường quá ngắn ngũi này.
Sau lần bị thử kinh dị đó thì tay lái đã cao hơn 1bậc và e lại mơ ngay và cám ơn các nhà sáng chế ra quả phanh ABS các bác ạ.
Dạ là đến đoạn mình buộc phải thắng để giảm tốc thì khi thắng lại bị trựơt hẳn trên mặt đường do đá dăm và xảy ra hiện tượng xe nảy giật tưng tưng do 4bánh đã bó cứng mà xe vẫn lao theo quán tính tăng dần lên. Chỉ khoảnh khắc thôi các bác ạ, e ước chừng 100m phía trước là vực, khi tình huống xảy ra thì e mất hết 3s để nhận biết và phản ứng, cũng may là khi đó chạy khoảng 50km/h chứ cao hơn 1tí chắc chắn e không đủ xử lý kịp cho đoạn đường quá ngắn ngũi này.
Sau lần bị thử kinh dị đó thì tay lái đã cao hơn 1bậc và e lại mơ ngay và cám ơn các nhà sáng chế ra quả phanh ABS các bác ạ.