RE: honda custom 125 Japan
Thật ra 1-2 chế căn chỉnh tốt thì cũng không chênh nhau nhiều, yêu cầu của em hiện nay là dễ nổ, khỏe và ko hoa xăng vì em ko đi xa chỉ lượn lờ thôi .Trích đoạn: MGShock
bác chế 1bxc mà đòi xe chạy ngon thì em cũng bái phục ! do xe bát nát quá + ko biết canh chỉnh nó mới ra cái nông nỗi đó thôi !Trích đoạn: tanvnz
Xe côn tay 125 thì em nghĩ không thể tốn bằng xe 125 ga đựoc . Em đang chạy cb125t nát nhưng đống đồng nát về chỉnh lại chế (đã bị thay 1 chế) thay côn đổ dầu w45 của 4b bây giờ cả ăn lẫn uống chắc tầm 2l8 là cùng .
Tiếc quá các bác hình như toàn SG ko thì cho em ké chân
Vâng nếu đi hợp lý thì côn tay ăn ít các điều kiện côn ko trượt chế căn chỉnh tốt .Trích đoạn: MGShockcòn việc " ăn nhậu " thì ko thể nói cụ thể được, còn do cách chạy nữa, chứ bác nghĩ xe côn tay CB125T mà nạp, đóng, kéo ầm ầm với 1 con SHayate chạy từ tốn đàng hoàng con nào uống hơn ?
à mà xe bác có bán ko ? bán cho em đi về em phục chế 2 bxc em chạy !