Hạng D
11/2/11
1.358
2.519
143
www.falkentire.com
Mình lúc trước thi bao lý thuyết này
vào chỉ ngồi đừng nhấn gì cả
khi nào gọi tên thì ra thi thực hành
ra bằng 30/30 :D
mình còn tôn trọng bảng cấm gấp vạn lần những người học đầy đủ
ps: bao lý thuyết + 2tr nhé
 
  • Like
Reactions: umihira
Hạng B2
4/6/13
307
887
93
Nhìn góc độ khác, việc tổ chức học - thi của VN rất lâu - tốn kém thời gian nên phát sinh tiêu cực
Hồi tôi đi học bên Philippines học thi chỉ 2 ngày sau đó cho bằng tạm thời trong 1 tháng
anh thử check xem bên mẽo thi bao lâu?
 
Hạng F
7/8/17
7.851
10.960
113
Nhìn góc độ khác, việc tổ chức học - thi của VN rất lâu - tốn kém thời gian nên phát sinh tiêu cực
Hồi tôi đi học bên Philippines học thi chỉ 2 ngày sau đó cho bằng tạm thời trong 1 tháng
VN là "Cường quốc xe máy" đâu phải nhà ai cũng có ô tô mà học 1 2 ngày là biết chạy hả bạn. Giờ đưa 1 người lần đầu học lái ô tô dạy 2 ngày rồi cho cầm lái ra đường bạn thấy ổn k
 
Hạng D
16/8/12
1.986
1.604
113
Bến tre
Mua bằng chắc chắn là KHÔNG tốt, nhưng mà đi học thì toàn dạy mẹo méo mèo để thi cho đậu. Mấy câu hỏi sa hình học cho có học để thi chứ khi ra đường ai áp dụng đâu, toàn chỗ nào trống thì chen vào, học nhường đường xe ưu tiên, cũng có ai nhường đâu, học cách đi từ đường nhỏ ra đường lớn, cũng có ai tuân đâu toàn bang ra ào ào chẳng nhìn, chạy ngược chiều rồi lách qua từ từ chứ có ai bo tròn góc lớn, kể cả một số ô tô. Vậy nên tìm cách triệt đường dây bán bằng và chấn chỉnh lại cách dạy học bằng lái.
 
Hạng D
21/5/13
1.073
4.394
143
mềnh vừa thi xong, trong lúc thi thấy có nhiều cậu đi thi A2 mà nhờ vã, nhờ mấy thèn (gọi là giáo viên...) trông rất dị hợm. Mình ko hiểu sao các a ấy lại nhờ vã nhỉ, lý thuyết nếu chịu khó tí là qua được mà (ko khác gì thi B2). Ở phía bên kia, mấy a ở TT sát hạch cũng vậy, cứ chăm chăm...sắp những a đã nhờ vã để thi trước hoặc thi sau cùng (lúc đó ko còn ai nữa)...
 
  • Like
Reactions: Scar12 and xlive
Hạng C
27/11/17
686
418
63
56
Đồng ý nhưng phải hỏi những ai đã học thực thi thực thì biết việc thiết kế khóa học có thể là nguyên nhân tiêu cực
 
Hạng D
30/3/09
1.115
1.202
113
Cứ thi, thi rớt thì thi lại. Cũng như học DH rớt môn vậy thôi. Thấy nhiều người thi gplx mà nó căng thẳng và ra vẻ quan trọng, hồi hộp... thi xong rồi khoe rồi up FB, zalo tùm lum. Nhiều người thì sợ thi rớt sợ lý thuyết sợ thực hành đi lụy thầy đi nhờ vả, bao lý thuyết bao thực hành, rồi biết lái được chút thì mua bằng.
Lx không quá khó cũng không phải dễ. Nhưng cần kiến thức và thời gian cho sự thành thục và hiểu được chính khả năng của chính mình khi điều khiển. Sư quan trọng ra đường không gây nguy hiểm cho mình cho người khác, tuân thủ luật và văn hóa GT. Dẫu biết mỗi người 1 suy nghĩ 1 điều kiên nhưng xh giờ thì trắng đen lẫn lôn, loanh quanh hỏi bạn bè hay người thân thì chắc ai cung gặp vài người bao đậu mua gplx..
 
Hạng C
10/6/18
564
429
83
40
Hồi em học. Lý thuyết 2 buổi thầy toàn đi chỉ chiêu thôi.
Ví dụ: Câu nào 3 cái biển xanh hỏi ngắn ý 1 hỏi dài ý 3. Éo cần biết biển nó ghi gì
 
Hạng D
27/6/13
2.441
1.206
113
Tất cả cũng từ văn hoá xe máy ra thôi, lái ce hơi tư duy bọn chen xe máy thì chịu. E nghĩ cứ cấm tiệt xe máy đi là xong hết
 
Hạng C
15/6/16
860
1.134
93
41
Mình thì tin 99,9% a e Os tự thi cấp giấy phép lái xe rồi. Nhưng ở mảng xe tải, xe khách thì 90% là bao đậu lý thuyết. Thực tế 90% tài xế ở VN không biết biển STOP có ý nghĩa gì và tuân thủ như thế nào. Không tuân thủ biển STOP đang góp phần đáng kể vào tỉ lệ tai nạn gío thông ở VN.
 
  • Like
Reactions: MonsterSUV