Em thi bằng lái chính ngạch, đạt 100/100 đây mà lái xe thực ra đường còn sợ muốn teo dái.
mấy người mua bằng thực là dũng cảm quá đi , em nể.
mấy người mua bằng thực là dũng cảm quá đi , em nể.
anh thử check xem bên mẽo thi bao lâu?Nhìn góc độ khác, việc tổ chức học - thi của VN rất lâu - tốn kém thời gian nên phát sinh tiêu cực
Hồi tôi đi học bên Philippines học thi chỉ 2 ngày sau đó cho bằng tạm thời trong 1 tháng
VN là "Cường quốc xe máy" đâu phải nhà ai cũng có ô tô mà học 1 2 ngày là biết chạy hả bạn. Giờ đưa 1 người lần đầu học lái ô tô dạy 2 ngày rồi cho cầm lái ra đường bạn thấy ổn kNhìn góc độ khác, việc tổ chức học - thi của VN rất lâu - tốn kém thời gian nên phát sinh tiêu cực
Hồi tôi đi học bên Philippines học thi chỉ 2 ngày sau đó cho bằng tạm thời trong 1 tháng
Mua bằng chắc chắn là KHÔNG tốt, nhưng mà đi học thì toàn dạy mẹo méo mèo để thi cho đậu. Mấy câu hỏi sa hình học cho có học để thi chứ khi ra đường ai áp dụng đâu, toàn chỗ nào trống thì chen vào, học nhường đường xe ưu tiên, cũng có ai nhường đâu, học cách đi từ đường nhỏ ra đường lớn, cũng có ai tuân đâu toàn bang ra ào ào chẳng nhìn, chạy ngược chiều rồi lách qua từ từ chứ có ai bo tròn góc lớn, kể cả một số ô tô. Vậy nên tìm cách triệt đường dây bán bằng và chấn chỉnh lại cách dạy học bằng lái.
mềnh vừa thi xong, trong lúc thi thấy có nhiều cậu đi thi A2 mà nhờ vã, nhờ mấy thèn (gọi là giáo viên...) trông rất dị hợm. Mình ko hiểu sao các a ấy lại nhờ vã nhỉ, lý thuyết nếu chịu khó tí là qua được mà (ko khác gì thi B2). Ở phía bên kia, mấy a ở TT sát hạch cũng vậy, cứ chăm chăm...sắp những a đã nhờ vã để thi trước hoặc thi sau cùng (lúc đó ko còn ai nữa)...
Đồng ý nhưng phải hỏi những ai đã học thực thi thực thì biết việc thiết kế khóa học có thể là nguyên nhân tiêu cực
Cứ thi, thi rớt thì thi lại. Cũng như học DH rớt môn vậy thôi. Thấy nhiều người thi gplx mà nó căng thẳng và ra vẻ quan trọng, hồi hộp... thi xong rồi khoe rồi up FB, zalo tùm lum. Nhiều người thì sợ thi rớt sợ lý thuyết sợ thực hành đi lụy thầy đi nhờ vả, bao lý thuyết bao thực hành, rồi biết lái được chút thì mua bằng.
Lx không quá khó cũng không phải dễ. Nhưng cần kiến thức và thời gian cho sự thành thục và hiểu được chính khả năng của chính mình khi điều khiển. Sư quan trọng ra đường không gây nguy hiểm cho mình cho người khác, tuân thủ luật và văn hóa GT. Dẫu biết mỗi người 1 suy nghĩ 1 điều kiên nhưng xh giờ thì trắng đen lẫn lôn, loanh quanh hỏi bạn bè hay người thân thì chắc ai cung gặp vài người bao đậu mua gplx..
Lx không quá khó cũng không phải dễ. Nhưng cần kiến thức và thời gian cho sự thành thục và hiểu được chính khả năng của chính mình khi điều khiển. Sư quan trọng ra đường không gây nguy hiểm cho mình cho người khác, tuân thủ luật và văn hóa GT. Dẫu biết mỗi người 1 suy nghĩ 1 điều kiên nhưng xh giờ thì trắng đen lẫn lôn, loanh quanh hỏi bạn bè hay người thân thì chắc ai cung gặp vài người bao đậu mua gplx..
Mình thì tin 99,9% a e Os tự thi cấp giấy phép lái xe rồi. Nhưng ở mảng xe tải, xe khách thì 90% là bao đậu lý thuyết. Thực tế 90% tài xế ở VN không biết biển STOP có ý nghĩa gì và tuân thủ như thế nào. Không tuân thủ biển STOP đang góp phần đáng kể vào tỉ lệ tai nạn gío thông ở VN.