Sedona: 1 tỷ 450 lăn bánh, odysey: 2 tỷ3 lăn bánh. Odesey nhỏ hơn nhiều so với bản mỹ. Ngồi đủ 7 người rất chật. Chênh nhau 850tr nhung chất lượng hơn ko nhiều mà không gian lại chật hơn thì bác mua sedona cho rồi. Chạy 2-3 năm đợi ông odysey này chết vì bán ế, hehe, lúc đó tự nhiên honda sẽ nhập bản odysey rộng giống ở Mỹ về mà giá ngang bản hiện tại thì bác bán sedona đi đổi qua là quá đẹp. Còn nếu nó ko về thì cũng đâu có sao. Vì em chỉ thích odysey bản Mỹ giá hợp lý thôi, chứ ko ngu bỏ tiền cho mấy ông thánh ăn dày mà chất lượng ko xứng.
- Tags
- grand sedona
Nhưng Việt Nam lại không phải xe ở thị trường Mĩ. Sedona việt nam mà giống Sedona Mĩ thì đâu có gì phải bàn cãi!
Cắt giảm mấy cái option lẻ tẻ thôi bác. Quan trọng là dùng máy và hộp số mới nhất của KIA. Gầm mổ xẻ ra chắc cũng tương đương. Vả lại đang so sánh bản cơ bản với nhau mà bác, giảm sự chênh lệch đến mức tối thiểu nhất rồi.
tính tới tính lui, thôi bác chủ mua Sedona thôi để đi chơi với gia đình, còn tiên dư quăng bà nó vào ngân hàng mỗi tháng lấy lãi đi taxi cho khoẻ người. Đặt grab hay uber đi, vừa rẻ vừa khoẻ, nhậu xong leo lên xe về khỏi lo gì hết. Chứ đẻ thêm 1 chiếc nữa thì thêm đủ thứ việc phải lo,
Vâng, máy V6 có VCM nhưng xe này là I4 nên không thể có tắt bớt xi lanh.Bác google Variable Cylinder Management. Dành cho máy V6. Đơn giản là điều khiển tắt đánh lửa và đóng mở valve (đừng nhầm với IVTEC nha mặc dù nó cũng có dùng một phần thiết kế của cam trong IVTEC) cho một nhóm Cylinder để tiết kiệm nhiên liệu.