Nhiều bác cãi nhau để làm gì nhỉ?
Xe cũng chỉ là phương tiện đi lại, nó phục vụ mình thấy hài lòng là được. Quan trọng là phục vụ tốt với chi phí thấp nhất có thể.
Trước tôi chạy CRV 2009, chạy hơn 10 năm, nó đến nay được xem là xe cùi bắp vì trên xe hầu như không có thêm chức năng gì.
Nay đổi sang CX8 với nhiều tính năng hơn, thấy hài lòng hơn. Máy mạnh hơn hẳn nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn do máy Sky active cũng là thế hệ mới đây. Ai có ý định chạy bền như tôi thì cứ cx8 mà chạy, dự định đi 7-10 năm tiếp theo, nó có phong cách riêng không dễ lỗi mode.
Xe hàn có bắt mắt nhưng cực kỳ dễ lỗi mode, đồng nghĩa khấu hao vô hình xe rất nhanh trong thời gian ngắn. Nhưng nếu xác định sd xe 10 năm trở lên thì có thể bỏ qua yếu tố này.
Tôi thì nói không với bia kèm lạc, không mất tiền khơi khơi, tiền kiếm cũng mồ hôi công sức.
Ngày trước lần đầu mua xe máy, Honda Airblade niêm yết 30tr bán 38tr. Trong khi Suzuki Hyate bán đúng giá 28tr. Vậy mà sd chiếc Hyate đến nay, mới vừa cho đứa cháu gần đây, xe vẫn chạy tốt. Trong khi ông anh trong khoảng thời gian này thay 3 chiếc airblade, SH mode, rồi SH => Của bền tại người, hài lòng do mình.