Tiêu mẹ cái thớt.
Toàn sale vào tung hứng.
Toàn sale vào tung hứng.
Máy 2.5 mà bác chê yếu thì bác chạy chân cũng cũng phải thuộc hàng to lắm.Rất dễ để chọn CX8, độ bền chắc khỏi phải bàn. Nhưng,…
Tôi cũng nghía con CX8 này và quyết định tạm chưa mua. Lý do đơn giản: máy 2,5 không đủ cho con xe này. Ra cao tốc đi từ mốc trên 90 sẽ biết nó yếu thế nào.
Nghe đồn nên thái mèo đã có bản máy 2,5 tủbo đáng để chờ đó cụ nếu k gấp.
Máy dầu chạy gia đình, ha ha em xin kíuuuu.
dàn sale cmt như mấy con bot , văn chương soạn như dịch từ google . quá chánTiêu mẹ cái thớt.
Toàn sale vào tung hứng.
Bác thích xe máy to nhể.Rất dễ để chọn CX8, độ bền chắc khỏi phải bàn. Nhưng,…
Tôi cũng nghía con CX8 này và quyết định tạm chưa mua. Lý do đơn giản: máy 2,5 không đủ cho con xe này. Ra cao tốc đi từ mốc trên 90 sẽ biết nó yếu thế nào.
Nghe đồn nên thái mèo đã có bản máy 2,5 tủbo đáng để chờ đó cụ nếu k gấp.
Máy dầu chạy gia đình, ha ha em xin kíuuuu.
Dài nhất phân khúc còn rộng thì nhỏ nhất.CX-8 là một trong những mẫu SUV rộng nhất phân khúc nhà đông người thì càng rộng càng tốt nên chọn con này là hợp lí, hơn nữa xe mazda đc cái bền dáng, màu sơn cũng đẹp.
Con cx8 này chỉ nên lấy premium 1 cầu thôi . Đã có bài test trên youtube : lực truyền đến 2 bánh sau bản awd chỉ có 10% .Nếu có tiền tầm 1 tỉ, các bác chọn cx8 luxury đủ dùng rồi. Các trang bị nói chung là đáp ứng nhu cầu cơ bản cho gia đình rồi, nếu hay đi xe có leo đèo thì cố lấy bảnfull AWD đi đường địa hình ổn hơn.
Không nói đến độ sang trọng, trang bị. Đơn thuần nói đến moment và công suất. Có dịp dậm 2.7 tủn, 3.0 ps, 2,0-2.5 má đa, 2.0 ỉn, 2.3 ét ló rơ, 2.0 tfsi thì tự khắc biết mình phù hợp loại mấy chấm, tụt hay không tụt bô. Cái kiểu kêu như bị bóp cổ mới tới 120 hay dập phát là lên liền chắc khác nhau nhiều. Em thì thích loại đạp cái lên khá mà còn dư moment để bứt típBác thích xe máy to nhể.
Em thì chỉ thích tầm 2.0 đổ lại thôi.
Nhà em có con 2.5 má đa và 2.3 biturbo ét lo rơ thì chạy ét lo rơ sướng hơn nhiều, có AWD và gần 300HP d0ap5 phát nào dính lưng phát đóKhông nói đến độ sang trọng, trang bị. Đơn thuần nói đến moment và công suất. Có dịp dậm 2.7 tủn, 3.0 ps, 2,0-2.5 má đa, 2.0 ỉn, 2.3 ét ló rơ, 2.0 tfsi thì tự khắc biết mình phù hợp loại mấy chấm, tụt hay không tụt bô. Cái kiểu kêu như bị bóp cổ mới tới 120 hay dập phát là lên liền chắc khác nhau nhiều. Em thì thích loại đạp cái lên khá mà còn dư moment để bứt típ