Xe chỉ là phương tiện và đam mê, còn anh em vẫn là anh em bác ui, nhậu và chém gió với E46 lúc nào cũng thấy dzuiBán xe lên F30 ah? Bác qua 1 em chân dài hoàn hảo thì đâu còn thời gian cho mấy cái thớt Bim già.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Khóc cái giề, nhà anh ai cũng ngoại cỡ, phuộc nào chịu cho nổiCám ơn các bác, để cân nhắc coi sao, cùng lắm về zin
Chỉ thắc mắc ST mà nhanh hư vậy sao ? Phuộc lắp 8/2012, đúng 3 năm, đi chắc cỡ 30.000 km
Hợp lý cho bước nâng cấp ! F30 giờ giá ngon rồi !Nâng làm gì, gả lên F30 đi bác, em cũng đang gả xe em nè, ai mua 415tr em bán
Mình thì chờ F10 giá tốt chút, ko lên F30
Mới tìm đc bộ ST đi 10.000km, giá thì bằng 1/2 giá mới. Hôm nay đi test coi sao. Được thì lấy gắn, đi chắc được 20.000km nữa, khi đó bán xe là vừaKhóc cái giề, nhà anh ai cũng ngoại cỡ, phuộc nào chịu cho nổi
Tình hình là bể kèo phuộc ST cũ. Chắc phải ship bộ mới. Phuộc zin mang ra thử cũng "rụng" luôn rồi
Xem review thấy mấy bác hay dùng Koni FSD đi kèm lò xo stock hoặc Eibach, H&R, Hamann..... Nếu như vậy sợ ko đồng bộ ?
Search thấy bộ H&R cup kit có vẻ ngon, có 2 loại : touring và sport, bác nào rành phân biệt giúp nó khác nhau gì ? Hình như loại Sport đang sale off 15% lận, còn 650$ , dễ chịu ghê
http://www.turnermotorsport.com/c-120-bmw-hr-cup-kits.aspx
Xem review thấy mấy bác hay dùng Koni FSD đi kèm lò xo stock hoặc Eibach, H&R, Hamann..... Nếu như vậy sợ ko đồng bộ ?
Search thấy bộ H&R cup kit có vẻ ngon, có 2 loại : touring và sport, bác nào rành phân biệt giúp nó khác nhau gì ? Hình như loại Sport đang sale off 15% lận, còn 650$ , dễ chịu ghê
http://www.turnermotorsport.com/c-120-bmw-hr-cup-kits.aspx
Koni FSD a chỉ lắp dc với lò xo stock hoặc eibach,chỉ hạ thấp khoảng 0,8" thôi.Còn bộ lò xo H&R hạ thấp tới 1,4" nên phải đi với Koni yellow sport mới dc.Tình hình là bể kèo phuộc ST cũ. Chắc phải ship bộ mới. Phuộc zin mang ra thử cũng "rụng" luôn rồi
Xem review thấy mấy bác hay dùng Koni FSD đi kèm lò xo stock hoặc Eibach, H&R, Hamann..... Nếu như vậy sợ ko đồng bộ ?
Search thấy bộ H&R cup kit có vẻ ngon, có 2 loại : touring và sport, bác nào rành phân biệt giúp nó khác nhau gì ? Hình như loại Sport đang sale off 15% lận, còn 650$ , dễ chịu ghê
http://www.turnermotorsport.com/c-120-bmw-hr-cup-kits.aspx
Em đua ko mà ta ! HeheChọn touring thôi bác ơi, sport rất cứng không phù hợp cho chạy trong phố nhiều, chủ yếu dùng cho các xe chạy đua, tăng cường tính cân bằng, giảm quăng...
Bác Bimmerian cũng chạy bộ này hay sao đó.
Đùa chứ chắc order bộ touring ! Sport thì xuống thấp hơn touring 0.5" lận, có lẽ ko thích hợp đường VN
Đọc review thấy spings của H&R tốt nhưng shocks có vẻ ko tốt lắm.Chọn touring thôi bác ơi, sport rất cứng không phù hợp cho chạy trong phố nhiều, chủ yếu dùng cho các xe chạy đua, tăng cường tính cân bằng, giảm quăng...
Bác Bimmerian cũng chạy bộ này hay sao đó.
Bác @moonriver tư vấn giúp xem chơi nguyên bộ touring của H&R luôn hay Koni shock + spring hãng khác ?
Phân vân quá : muốn xe thấp đẹp nhưng ko muốn hy sinh cảm giác lái (ước muốn nhiều quá, nhưng tài chính hạn hẹp....hic )
- Status
- Không mở trả lời sau này.