Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
3/2/05
1.829
2.381
113
otosaigon.com
Tình hình là bể kèo phuộc ST cũ. Chắc phải ship bộ mới. Phuộc zin mang ra thử cũng "rụng" luôn rồi :(
Xem review thấy mấy bác hay dùng Koni FSD đi kèm lò xo stock hoặc Eibach, H&R, Hamann..... Nếu như vậy sợ ko đồng bộ ?
Search thấy bộ H&R cup kit có vẻ ngon, có 2 loại : touring và sport, bác nào rành phân biệt giúp nó khác nhau gì ? Hình như loại Sport đang sale off 15% lận, còn 650$ , dễ chịu ghê :)
http://www.turnermotorsport.com/c-120-bmw-hr-cup-kits.aspx
 
  • Like
Reactions: NghiMi
Hạng D
5/12/13
2.445
2.194
113
Tình hình là bể kèo phuộc ST cũ. Chắc phải ship bộ mới. Phuộc zin mang ra thử cũng "rụng" luôn rồi :(
Xem review thấy mấy bác hay dùng Koni FSD đi kèm lò xo stock hoặc Eibach, H&R, Hamann..... Nếu như vậy sợ ko đồng bộ ?
Search thấy bộ H&R cup kit có vẻ ngon, có 2 loại : touring và sport, bác nào rành phân biệt giúp nó khác nhau gì ? Hình như loại Sport đang sale off 15% lận, còn 650$ , dễ chịu ghê :)
http://www.turnermotorsport.com/c-120-bmw-hr-cup-kits.aspx
Koni FSD a chỉ lắp dc với lò xo stock hoặc eibach,chỉ hạ thấp khoảng 0,8" thôi.Còn bộ lò xo H&R hạ thấp tới 1,4" nên phải đi với Koni yellow sport mới dc.
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Chọn touring thôi bác ơi, sport rất cứng không phù hợp cho chạy trong phố nhiều, chủ yếu dùng cho các xe chạy đua, tăng cường tính cân bằng, giảm quăng...
Bác Bimmerian cũng chạy bộ này hay sao đó.
 
  • Like
Reactions: thienngtk
Hạng D
3/2/05
1.829
2.381
113
otosaigon.com
Chọn touring thôi bác ơi, sport rất cứng không phù hợp cho chạy trong phố nhiều, chủ yếu dùng cho các xe chạy đua, tăng cường tính cân bằng, giảm quăng...
Bác Bimmerian cũng chạy bộ này hay sao đó.
Em đua ko mà ta ! Hehe :)
Đùa chứ chắc order bộ touring ! Sport thì xuống thấp hơn touring 0.5" lận, có lẽ ko thích hợp đường VN
 
Hạng D
3/2/05
1.829
2.381
113
otosaigon.com
Chọn touring thôi bác ơi, sport rất cứng không phù hợp cho chạy trong phố nhiều, chủ yếu dùng cho các xe chạy đua, tăng cường tính cân bằng, giảm quăng...
Bác Bimmerian cũng chạy bộ này hay sao đó.
Đọc review thấy spings của H&R tốt nhưng shocks có vẻ ko tốt lắm.
Bác @moonriver tư vấn giúp xem chơi nguyên bộ touring của H&R luôn hay Koni shock + spring hãng khác ?
Phân vân quá : muốn xe thấp đẹp nhưng ko muốn hy sinh cảm giác lái (ước muốn nhiều quá, nhưng tài chính hạn hẹp....hic :( )
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Công thức của Einstein : E = mc2 = Koni yellow sport (loại adjust được cứng mềm) + Lower spring Hamann hoặc Eibach
 
  • Like
Reactions: thienngtk
Status
Không mở trả lời sau này.