vẫn cái động cơ đấy thì đen là dính thôi , chứ có gì khác nhau đâu . Hoặc ko nên lái xe đi du lịch sapa đà lạt vapf mùa đông cho chắc ănChủ xe nghe tin vừa xót xe, vừa lo là điều bình thường thôi cụ ơi, bản thân em cũng thế, nghe tin xong việc làm đầu tiên là cho con vợ 2 đi kiểm tra. Nhưng cũng tới mức đó thôi, căn bản đầu lạnh sẽ biết thị trường Thái và Mỹ rất khác nhau, con xe mỗi thị trường đều phải điều chỉnh cho phù hợp với môi trường với quy chuẩn. Việc lần này em cũng nghĩ note để lưu ý, sẽ ko ảnh hưởng gì đến em CRV bên mình.
Vn xe là tài sản , lỡ ông nào có dính chắc cũng âm thâm bán đi chứ chả kếu lên đòi quyền lợi chung . Thế mới chếtTrước mắt, hãng bên Mỹ chịu trách nhiệm, thu hồi và tìm cách sửa chữa em thấy cách xử lý khá hợp lý rồi. Mà cụ trên nói cũng có lý, VN đi sau cỡ 1-2 đời, có khi sẽ ko bị ảnh hưởng.
Chưa kể có phải đi sau 1,2 đời hay ko. Trước mắt thị trường Mỹ và Thái nhìn sơ qua là khác biệt rất nhiều cả môi trường lẫn quy định an toàn nên máy móc cũng vì thế ít nhiều sẽ có khác biết. Vụ việc này chắc ko bị ảnh hưởng nhưng vẫn cứ note lại làm tài liệu cho các cụ chăm vụ sau này thôi
Vấn đề này của Honda bên TQ và Mỹ là 2 thị trường lớn nhất thế giới rồi bác. Ngoài 1 số trường hợp report chính thức còn hàng trăm trường hợp report không chính thức trên diễn đàn (theo như bài báo đầu topic nói).Náo loạn 2,3 ngày nay nhưng tới h cũng chỉ là vấn đề của anh Honda bên Mỹ. Các cụ bên mình cũng đang theo dõi kiểm tra em nghĩ sẽ ko gì ảnh hưởng đâu. Cụ hàng xóm cách nhà em cũng chạy em này từ tháng 3 tới h vẫn mạnh khỏe, hài lòng.
Lỗi này xe mới động cơ còn khít, lại vận hành ít và ở dãi tốc độ thấp thì chưa phát sinh nhiều, nhưng bác cữ nghĩ động cơ bị bào mòn càng nhiều thì xăng lọt vào nhớt càng nhiều, nên xe chạy nhiều và lâu sẽ dễ bị hơn. Ai mua xe cũ sau vài năm sẽ lãnh đủ nếu Honda không có giải pháp khắc phục.
Nhiều bác lỡ mua rồi giờ tự trấn an vì bỏ ra tiền tỉ mới có chiếc xe mà. May ra tiêu chuẩn khí thải vn thấp nên honda sản xuất động cơ riêng (kém chất lượng) thì sẽ không bị dính lỗi này.
Thực ra ở vn không có cơ quan nào dám đứng ra điều ra vụ này (và nhiều vụ khác) vì nó tốn phí mà đôi khi mất việc.
Thôi ai mua rồi thì an tâm đi vì lỗi này nó không gây nguy hiểm đến chết người.
Thực ra ở vn không có cơ quan nào dám đứng ra điều ra vụ này (và nhiều vụ khác) vì nó tốn phí mà đôi khi mất việc.
Thôi ai mua rồi thì an tâm đi vì lỗi này nó không gây nguy hiểm đến chết người.
Thế lỗi này nó gây nguy hiểm đến j hả cụNhiều bác lỡ mua rồi giờ tự trấn an vì bỏ ra tiền tỉ mới có chiếc xe mà. May ra tiêu chuẩn khí thải vn thấp nên honda sản xuất động cơ riêng (kém chất lượng) thì sẽ không bị dính lỗi này.
Thực ra ở vn không có cơ quan nào dám đứng ra điều ra vụ này (và nhiều vụ khác) vì nó tốn phí mà đôi khi mất việc.
Thôi ai mua rồi thì an tâm đi vì lỗi này nó không gây nguy hiểm đến chết người.
Nhiên liệu lọt vào hệ thống dẫn dầu trong khoang động cơ khiến mức dầu báo cao bất thường hoặc chết động cơ. Những nơi lạnh như Đà lạt, Sapa có thể bị.Thế lỗi này nó gây nguy hiểm đến j hả cụ
dầu nhớt là để làm gì cụ biết rồi . Giờ có chất khác lọt vào thì sao , tự có câu trả lờiThế lỗi này nó gây nguy hiểm đến j hả cụ