@Muc: luôn tiện hạ hộp số bác kiểm tra lá côn, bàn ép..em vừa phải thay lá côn mới, lá côn cũ răng lợi còn 1/3 khiếp quá....kéo nặng như hôm ở ĐN phát nữa thì móm luôn

Em không biết lá côn với ly hợp là một, vừa gọi lên xưởng họ bảo là có thay mà....quê một cụcchiênbinhxoviet nói:@Muc: luôn tiện hạ hộp số bác kiểm tra lá côn, bàn ép..em vừa phải thay lá côn mới, lá côn cũ răng lợi còn 1/3 khiếp quá....kéo nặng như hôm ở ĐN phát nữa thì móm luôn![]()
Ơ, thế à, em thấy trong toa thuốc ghi là kiểm tra, thay đồ bộ ly hợp...em cứ tưởng!RubyKid nói:Lá côn là chỉ lá côn, Ly hợp là nguyên bộ vừa lá côn vừa bàn ép, khác nhau chứ ? hihi
Lá côn nằm trong bộ ly hợp.mucachai nói:Ơ, thế à, em thấy trong toa thuốc ghi là kiểm tra, thay đồ bộ ly hợp...em cứ tưởng!RubyKid nói:Lá côn là chỉ lá côn, Ly hợp là nguyên bộ vừa lá côn vừa bàn ép, khác nhau chứ ? hihi
Ác nhỉ, có mỗi tí mà còn không biết, thế này còn phải đóng viện phí nhiều![]()
Bác Kar có thể up dum em h/ảnh cái vụ tời quấn vành này được không? Em chỉ mới tưởng tượng ra được phần nào thôi.Kar nói:@Chiến binh: UAZ độ tời làm gì mang tiếng ra bácXe bác đã độ vành kiểu IFA L60 thì nó đã là tời luôn còn gì - quấn cáp quanh phần bác gọi là "chống lún" đó.
Em đã thử kiểu này rồi; em kéo thử với bánh trước, kéo nặng quá mà lệch một bên nên phải ghì lái; kết quả là nó ép cong luôn ba ngang, kiểu này có thể kéo bánh trước với 2 cáp 2 bên, nhưng phức tạp quá, thực tế địa hình chắc khó có chỗ cho mình căng đều 2 sợi cáp.Kar nói:@Chiến binh: UAZ độ tời làm gì mang tiếng ra bácXe bác đã độ vành kiểu IFA L60 thì nó đã là tời luôn còn gì - quấn cáp quanh phần bác gọi là "chống lún" đó.
Vu nay chi ap dung cho xe co tro luc tay lai thoiKar nói:@Chiến binh: UAZ độ tời làm gì mang tiếng ra bácXe bác đã độ vành kiểu IFA L60 thì nó đã là tời luôn còn gì - quấn cáp quanh phần bác gọi là "chống lún" đó.