Mình cũng nghĩ như bạn. Mở hé hé làm gì, lo bò trắng răng thôi. Trước khi sản xuất xe hàng loạt đã có rất nhiều thử nghiệm tất cả mọi vấn đề. Cũng như trời nắng giơ càng gạt nước lên làm gì không cần thiết.upa098 nói:Trước đây em cũng nghĩ tới vụ này, em nghĩ nhà sản xuất đã tính toán hết rồi,thôi đóng cho chắc ăn.
Không phải hoàn toàn thế đâu , xe thiết kế dành riêng cho từng khu vực và thời tiết khác nhau. Xe ở VN nhập đủ loại nên chưa chắc thích hợp với DK khí hậu nóng và điều kiện chạy xe của VN .xedap1 nói:Mình cũng nghĩ như bạn. Mở hé hé làm gì, lo bò trắng răng thôi. Trước khi sản xuất xe hàng loạt đã có rất nhiều thử nghiệm tất cả mọi vấn đề. Cũng như trời nắng giơ càng gạt nước lên làm gì không cần thiết.upa098 nói:Trước đây em cũng nghĩ tới vụ này, em nghĩ nhà sản xuất đã tính toán hết rồi,thôi đóng cho chắc ăn.
Dĩ nhiên là em không dám đề cập đến vấn đề "hại ~ an toàn" cả, vì chả ai dại mà đùa giỡn để cho máy nó mát 1 tí. Em giả sử nếu đóng hở hở là đã khoá chặt nắp capô lại rồi (không xét vấn đề bung nắp capô ở đây) thì có giúp ích gì không nhỉ?
puma.com nói:Dĩ nhiên là em không dám đề cập đến vấn đề "hại ~ an toàn" cả, vì chả ai dại mà đùa giỡn để cho máy nó mát 1 tí. Em giả sử nếu đóng hở hở là đã khoá chặt nắp capô lại rồi (không xét vấn đề bung nắp capô ở đây) thì có giúp ích gì không nhỉ?
Không
Chính xácRubyKid nói:Chẳng giúp ích thêm được gì khi xe đang chạy. Có chăng là khi dừng xe, nổ máy, hé tí cho nó dễ giải nhiệt. Còn khi đgan chạy, hé kiểu đó nó tạo gió lùa, nặng xe hao xăng hơn thì có.